Group Blog
 
 
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

Fight Song - Rachel Platten










upload :  RachelPlattenVEVO   RachelPlattenVEVO




upload  :   Kurt Hugo Schneider   Kurt Hugo Schneider



Like a small boat

ชีวิตฉันก็เหมือนเรือลำเล็ก

On the ocean

กลางมหาสมุทรกว้างสุดสายตา

Sending big waves

ที่โดนคลื่นลูกใหญ่กระแทกซ้ำไปซ้ำมา

Into motion

ทำให้โคลงไปโคลงมาเหมือนจะจมลงก้นทะเล

Like how a single word

ถ้าได้ยินคำคำเดียว /ประโยคประโยคเดียวที่โดนใจ <ไม่ว่าจะดีหรือไม่ >

Can make a heart open

คำนั้น ก็สามารถทำให้หัวใจเรารู้สึกทำให้ฉันมีกำลังในการฟันผ่าอุปสรรคไปได้

I might only have one match

ฉันอาจเหลือความหวังเป็นแสงให้ริบหรี่

But I can make an explosion

แต่มันเป็นพลังมหาศาลให้ฉันได้นะ

And all those things I didn't say

ความผิดหวังเจ็บปวดแยะนะที่ฉันไม่ได้พูดให้ใครได้ยินไม่เคยระบายออกไป

 Wrecking balls inside my brain

ความรู้สึกแย่ๆ ในสมองของฉันนี่ล่ะแยะมันอัดอั้นวนไปวนมาทำลายความรุ้สึกฉันนี่ล่ะ

I will scream them loud tonight

ฉันจะตะโกนมันออกมาให้ดังคืนนี้อยากระบายมันออกมา

Can you hear my voice this time?

คุณตอนนี้ได้ยินเสียงความรู้สึกฉันมั๊ยล่ะสิ่งที่ฉันอยากระบายคุณได้ยินมั๊ยล่ะ

This is myfight song

ชีวิตของฉันก็คือการต่อสู้

Take back my life song

เพื่อจะเอาชีวิตดีๆ ที่เคยมีให้กลับคืนมา

Prove I’m alright song

ฉันไม่เป็นไรหรอก

My power’s turned on

กำลังใจพลังฉัน เต็มเปี่ยม ล้น

Starting right now I’ll be strong

เริ่มต้นสู้อีกครั้งเพื่อความแข็งแกร่งของตัวเองนี่ล่ะ

I’ll play my fight song

ฉันจะสู้จะบรรเลงเพลงชีวิตของฉันเอง

And I don’t really care if nobody else believes

ฉันไม่แคร์หรอกนะว่าใครจะคิดยังไงไม่สนใจด้วย

Cause I’ve still got a lot of fight left in me

แค่ตัวฉันมีกำลังใจมากแค่นี้ฉันก็พอ

Losingfriends and I’m chasing sleep

ฉันอยู่ลำพังมานานแล้วและ นอนก็ไม่เคยหลับสนิทสักคืน

Everybody’s worried about me

มีแต่คนห่วงฉัน

In too deep

ที่ฉันเป็นแบบนี้เหมือนคนผิดหวังล้มเหลว

Say I’m in too deep (in too deep)

ก็พูดกันไปว่าฉันคงผิดหวังมากล้มเหลวไปหมด ฉันแพ้

And it’s been two years

มันสองปีแล้วนะมันเป็นแบบนี้มาสองปีแล้วนะชีวิตฉัน

I miss my home

ที่ฉันคิดถึงแต่บ้านอยากกลับบ้าน

But there’s a fire burning in my bones

แต่ยังยังไม่กลับ ฉันยังพอมีไฟ ยังพอมีหวังกับชีวิต


And I still believe

ฉันเชื่ออย่างนั้นล่ะฉันยังมีไฟ ยังมีหวังกับชิวิต


Yeah I still believe

ใช่ฉันยังคงเชื่อแบบนั้น

And all those things I didn't say

แยะนะที่ฉันไม่ได้พูดให้ใครได้ยินความผิดหวังเจ็บปวดแยะนะที่ฉันไม่ได้พูดให้ใครได้ยินไม่เคยระบายออกไป


Wrecking balls inside my brain

ความรู้สึกแย่ๆ ในสมองของฉันนี่ล่ะแยะ

I will scream them loud tonight

ฉันจะตะโกนมันให้ดังคืนนี้ฉันอยากระบายมันออกมา

Can you hear my voice this time?

คุณได้ยินมั๊ยล่ะ ความเจ็บปวดในใจฉัน

This is myfight song

ชีวิตของฉันก็คือการต่อสู้


Take back my life song

เพื่อจะเอาชีวิตดีๆ กลับมา


Prove I’m alright song

ฉันไม่เป็นไรหรอก


My power’s turned on

กำลังใจพลังฉัน เต็มเปี่ยม


Starting right now I’ll be strong

เริ่มต้นสักทีเหอะความแข็งแกร่งของชีวิต


I’ll play my fight song

ฉันจะสู้จะบรรเลงเพลงชีวิตของฉันเอง


And I don’t really care if nobody else believes

ไม่แคร์หรอกนะว่าใครจะคิดยังไงไม่สนใจด้วย


Cause I’ve still got a lot of fight left in me

แค่ตัวฉันมีกำลังใจมากพอแค่ตัวฉันรู้พอ

A lot offight left in me

ฉันยังมีหวังมีไฟ มีพลัง ในการสู้ชีวิตอีกแยะ



ให้ความหมาย :  คุณอ้อ - rimnam_kobfa







 

Create Date : 27 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2558 10:27:48 น.
Counter : 1681 Pageviews.


สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.