Group Blog
 
 
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
Photograph - Ed Sheeran







Ed Sheeran - Photograph - Tyler Ward & Anna Clendening (Acoustic Cover)



uploader : Tyler Ward Music



Ed Sheeran - Photograph


uploader :  Ed Sheeran



Loving can hurt, loving can hurt sometimes
ความรักสามารถทำเราเจ็บปวดได้ บางเวลามันกำลังทำให้เราเจ็บ

But it’s the only thing that I know
แต่นั่นล่ะมันเป็นอย่างเดียวที่ทำให้เรารู้

When it gets hard, you know it can get hardsometimes
เมื่อไหร่ก็ตามที่รักนำเรื่องหนักมาคุณจะรู้ล่ะว่าความรักมันทำให้เราหนักหนาได้บางเวลา

It is the only thing that makes us feel alive
รักน่ะมันเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้รู้ว่า เรายังมีชีวิต

We keep this love in a photograph
เราเก็บความรักไว้ในความทรงจำ

We made these memories for ourselves
เราสร้างความทรงจำนั้นเพื่อเราเอง

Where our eyes are never closing
ทุกที่ในความทรงจำนั้น เราจะเห็นรักของเราตลอดตาเราไม่เคยหลับจากความทรงจำรักของเรา

Hearts are never broken
ในความทรงจำนั้น หัวใจเราไม่เคยแตกสลาย

And time’s forever frozen still
และมันจะอยู่แบบนั้นตลอดเวลา

So you can keep me
คุณก็เก็บได้ ความทรงจำ

Inside the pocket of your ripped jeans
ในกระเป๋ากางเกงเกงคุณก็ได้

Holding me closer ’til our eyes meet
เก็บความทรงจำระหว่างเราไว้จนกว่าเราจะได้สบตากัน

You won’t ever be alone, wait for me to come home
คุณจะไม่ใช่ตัวคนเดียว เราต้องได้พบกันเมื่อถึงเวลา

Loving can heal, loving can mend your soul
ความรักสามารถรักษาคุณได้ กระทั่งจิตวิญญาน

And it’s the only thing that I know, know
และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เรารู้

I swear it will get easier,
สาบานว่ามันจะง่ายขึ้น

Remember that with every piece of you
จะมีทุกอย่างที่เป็นคุณไว้ในภาพความทรงจำ

Hm, and it’s the only thing we take with us when wedie
และภาพความทรงจำนี่ล่ะเป็นอย่างเดียวที่เราจะมีมันจนวันเราตาย

Hm, we keep this love in this photograph
เราเก็บความรักไว้ในความทรงจำ

We made these memories for ourselves
เราสร้างความทรงจำนั้นเพื่อเราเอง

Where our eyes are never closing
ทุกที่ในความทรงจำนั้น เราจะเห็นรักของเราตลอดตาเราไม่เคยหลับจากความทรงจำรักของเรา

Hearts are never broken
ในความทรงจำนั้น หัวใจเราไม่เคยแตกสลาย

And time’s forever frozen still
และมันจะอยู่แบบนั้นตลอดเวลา

So you can keep me
คุณก็เก็บได้ ความทรงจำ

Inside the pocket of your ripped jeans
ในกระเป๋ากางเกงเกงคุณก็ได้

Holding me closer ’til our eyes meet
เก็บความทรงจำระหว่างเราไว้จนกว่าเราจะได้สบตากัน

You won’t ever be alone
คุณจะไม่ใช่ตัวคนเดียว

And if you hurt me
ถ้าคุณทำฉันเสียใจ

That’s okay baby, only words bleed
สบายๆ ก็แค่คำพูดแค่นั้น

Inside these pages you just hold me
ฉันรู้ว่าข้างในคุณมีฉันในนั้น

And I won’t ever let you go
และฉันจะไม่มีวันปล่อยให้คุณจากไป

Wait for me to come home
รอเวลาเราเจอกัน
Wait for me to come home
รอเวลาเราเจอกัน
Wait for me to come home
รอเวลาเราเจอกัน
Wait for me to come home
รอเวลาเราเจอกัน

You can fit me
ย่อใจฉันสิ

Inside the necklace you got when you were sixteen
ใส่ใจฉันไว้ในสร้อยคอเหมือนมันอยู่ในนั้นกับคุณตั้งแต่คุณอายุ 16

Next to your heartbeat where I should be
ฉันจะได้อยู่ใกล้ๆ หัวใจคุณ

Keep it deep within your soul
เก็บมันให้ลึกไปในจิตวิญญานคุณเลย

And if you hurt me
ถ้าคุณทำฉันเสียใจ


That’s okay baby, only words bleed

สบายๆ ก็แค่คำพูดแค่นั้น

Inside these pages you just hold me
ฉันรู้ว่าข้างในคุณมีฉันในนั้น

And I won’t ever let you go
และฉันจะไม่มีวันปล่อยให้คุณจากไป

When I’m away, I will remember how you kissed me
เมื่อเวลาที่เราต้องจากกัน ฉันจะจำไว้ว่าเรารักกันแค่ไหน

Under the lamppost back on Sixth street
ข้างเสาไฟบนซิกธ์สตรีท

Hearing you whisper through the phone,
ได้ยินเสียงกระซิบของคุณผ่านมาทางโทรศัพท์

“Wait for me to come home.”
“คอยผมกลับมาที่บ้าน” / “ รอเวลาที่เราจะได้เจอกัน“



ให้ความหมาย :  คุณอ้อ - rimnam_kobfa









Create Date : 12 กันยายน 2558
Last Update : 14 กันยายน 2558 19:34:35 น. 0 comments
Counter : 930 Pageviews.

สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 165 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.