สวยใส ใช้เสือสาว
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
tag

ชีวิตของหนูเสือกับเรื่องน่าอายนั้นเหมือนเกิดมาเป็นของคู่กัน จะขอเล่าชีวิตวัยยันตอนนี้เลยนะคะ

1.เริ่มต้นด้วยวัยอนุบาล
วันนั้นเป็นวันที่จะต้องไปเรียน หนูเสือก็ต้องแต่งตัวไปโรงเรียนใช่ไหมค่ะ แต่งตัวเสร็จก็กินข้าวเช้าไปโรงเรียน
หม่อมแม่ก็เรียกรถตุ๊กตุ๊ก นั่งรถกันไป2คนแม่ลูก ระหว่างนั่งไปหนูเสือรู้สึกว่ามีอะไรในกระโปรงหว่า พอก้มลงไปดูอ้าว ไม่ได้ถอดผ้าเช็ดตัวเลย
ก็เลยดึงผ้าขนหนูในรถตุ๊กๆ เลย ยังไม่ค่อยน่าอายใช่ไหม ยังมีอีก
2.โตขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง
อาทิตย์นั้น หม่อมพ่อหม่อมแม่ต้องลูกอย่างหนูเสือไปทอดกฐิน ตอนนั้นรถขาไปนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ พอไปถึงวัดปุ๊บ หม่อมพ่อก็ไปแจมกับวงไพ่
หม่อมแม่ทนไม่ไหวเกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัว อยากไปแจมมั่ง ก็เลยเอาลูกสุดที่รัก ไปฟากกับอาหารการกิน ในนั้นมีของโปรดนั่นส้มตำปลาร้านั่นเองหนูเสือก็นั่งโซ๊ยเรื่อยอย่างมีความสุข ทั้งอร่อยทั้งเผ็ด ถูกใจจริงๆ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น อยู่ดีท้องไส้ก็เกิดอาการปั่นป่วนเหมือนคนท้องสะงั้น ยังไม่ทันจะคิดอะไร อยู่ดีอ้วกก็พุ่งเข้าไปในกลางวง วงนี่แตกกระจายเลย ตั้งแต่นั้นก็เลยเลิกตะกละอีกเลย
3.ประมาณ ป.2
วันนั้นครอบครัวตกลงจะพาหนูเสือไปเที่ยวทะเลทั้งๆๆที่หนูเสือว่ายน้ำไม่เป็น แต่ก็ดีใจมากๆๆ พอไปถึงทะเล หนุเสือก็ลงไปเล่นน้ำเลยโดยไม่ได้เกรงกลัวกับอันตรายใดๆๆ พอสักพักเริ่มไปในที่ลึกหน่อยนึง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ มีคลื่นหนึ่งค่อนข้างสูงมาก มันพัดจนหนูเสือล้มลง หนูเสือก็เกิดอาการจมค่ะ ระหว่างที่จมน้ำก็พยามยามตะเกียกตะกายจนแล้วจนเล่าทำไมมันยืนไม่ถึงสักที จนน้าอีกคนมาช่วยหนูเสือ เกือบตาย
น้าของหนูเสือก็เลยบอกว่าให้หนูเสือลองยืนตรงที่หนูเสือจมอะคะ หนูเสือก็กล้าๆๆกลัวๆๆ แต่พอไปยืน มันแค่ครึ่งขาของหนูเสืออะคะ เกิดอาการรู้สึกเสียหน้าอย่างแรง อุตสาจมน้ำแต่น้ำไม่ได้ลึกอย่างที่คิด
ที่จริงมีเรื่องฮาๆๆอีกเยอะค่ะ แต่ไม่กล้าเล่าค่ะ
ถ้าไม่ฮาขออภัยด้วยนะคะ
มันต้องมี5 ข้อใช่มั๊ยค่ะ
4.ขอย้อนเป็ยวัยก่อนเข้าโรงเรียนแล้วกัน คือว่าวันนั้นคุณพ่อซื้อนนกล่องลิตรอะคะ ประมาณ3 กล่อง เอาไว้ให้หนูเสือกับพี่กิน แม่ก็เทใส่ขวดให้เป็นรสช็อคโกแลตด้วยอร่อยมากมาย เกิดอาการติดใจในการกินนม ทีนี้ไม่รอให้แม่เทให้ หนูเสือก็เลยเดินไปที่ตู้เย็นเองเลย เปิดตู้เย็น จบยกขึ้นดื่มเลย(ไม่ทันใจ) เป็นยังงี้ทั้งวัน เดี๋ยวเปิด เดี๋ยวเปิด วันนั้นเลยฟาดนม 3 ลิตรคนเดียว พี่ชายเลยอดกิน หนูขอโทษพี่ตรงนี้เลยนะคะ

5.อันนี้โตแล้วค่ะ ม.ต้น
หนูเสือเรียนที่มัธยมแห่งหนึ่งตรงสะพานพระปิ่นเกล้า ตอนนั้นเป็นเด็กม.1 ด้วยความที่ชอบการกระโดดยางเป็ฯชีวิตจิตใจ เลยชวนเพื่อนเล่นกระโดดยางกัน แต่ว่าตรงสนามมันเล่นไม่ได้ พวกเด็กผู้ชายมันแย่งสนามไปหมดเลย พวกเราก็เลยต้องอพยบมาเล่นบนตึก ด้วยความที่เป็นตึกใหม่ปูพื้นหินอ่อนอย่างดี เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แบ่งข้างกันเสร็จ ก็เริ่มด้วย "อีตุก" เพื่อนๆๆคงกันจำได้นะคะ เพื่อนคนที่ 1 ผ่านไป คนที่ 2 ผ่านไป พอถึงตาหนูเสือตั้งท่าอย่างดี เริ่มวิ่งงงงงงงเริ่มทรงตัวไม่อยู่ ล้มค่ะ ไม่ได้ล้มแบบธรรมดา ออกอาการ หงายเงิบ เสียศูนย์อย่างแรง
คนอื่นเห็นลิงเราหมดเลย
เรื่องมันก็มีแค่นี้อะคะ ขออภัยอีกรอบถ้าไม่ขำ

ส่งต่อใครดีน้า
จิ้งจอกสาวฝึกหัด
=SILVER EYE=
Her Handwriting
นักรักโลกมายา
mingdynasty


Create Date : 26 มกราคม 2550
Last Update : 26 มกราคม 2550 16:50:41 น. 4 comments
Counter : 391 Pageviews.

 
แวะมาทักทาย...


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:13:50:55 น.  

 
หนูจะมีเรื่องน่าอายทุกวัยเรยหรือคร้า....

แถวบ้านเรียกว่า.....เปิ่น....ค่ะ...เปิ่น


โดย: ปลายปัญญา วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:14:16:18 น.  

 
น่ารักครับ คิคิคิ ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องอายหรอกครับ


โดย: sak (psak28 ) วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:15:46:25 น.  

 
55555 เอาน่าวัยกำลังน่ารัก มีเรื่องอายนิดอายหน่อย ดูสมกะวัยดี


โดย: I.Brother วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:18:36:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เสือสาวเขย่าโลก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตอนเด็กน่ารัก
โตมาน่า.......
Friends' blogs
[Add เสือสาวเขย่าโลก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.