สวยใส ใช้เสือสาว
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

เคล็ดลับในการสระผม+ประสบการณ์ซวยๆๆรอบ 2

สวัสดีค่า พ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย

หนูเสือขอกราบสวัสดีทูกกกท่านนะคะ

ที่หายไปตั้งนมนานมันมีเรื่องให้ปวดกบาล

มากๆๆเลยค่า เรื่องของเรื่อง คือ โดนโจรปล้นบ้าน

ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ แหม๋มันช่างกล้านะค่ะ

เลยไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรทั้งสิ้น แม้กระทั้งอัพบล็อคตัว

เองก็ตาม แต่หนูก็ยังกินได้นอนหลับอยู่นะคะ

ตอนนี้เป็นปกติสุขแล้วค่ะ ถึงแม้ตอนแรกๆๆยังจะต้องนอน

สะดุ้งเฮือกบ้างก็ตาม ตาเป็นหมีแพนด้าอยู่พักหนึ่ง

ตอนนี้หายแหละ

พรรณาเรื่องของตัวเองมากไปแหละ เข้าเรื่องเลยดีกว่า

พอดีหนูเสือนั่งดูทีวีอยู่เฉยๆๆ เปิดไปเจอรายการญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ช่อง เอ็กโป 3 มั้ง ถ้าจำไม่ผิด

เขานำเสนอเรื่องการสระผม หนูเสือก็นั่งดูจนจบ

ทำให้หนูเสือได้รุ้ว่า 20 ปีที่ผ่านมา หนูเสือสระผมผิดมา

ตลอดชีวิต

เขาบอกว่าหนังหัวของเราทุกคนผลิตน้ำมันไม่เท่ากัน

บางคนมันมาก มันน้อย บางคนหัวล้านใจน้อย ม่ายช่าย

ทางรายการเลยมาเปิดเผยเคล็บไม่ลับ

ปกติเวลาเราสระผม เราก็แค่ เอาน้ำราดหัวแค่เปียกๆๆ

แล้วก็ใส่แชมพูลงบนหัวใช่ไหมค่ะ อันนี้เป็นวิธีที่ผิดนะค่ะ

ที่ถูกต้องก็คือ เราต้องล้างผมให้สะอาดก่อนนะคะ ประมาณ 1 นาที

แล้วก็เทแชมพูลงฝ่ามือ แล้วนำมาชโลมบนหัวเรา

ทำการนวด เอามือวางบนหนังศรีษะ แล้วทำการบีบ

เอ๊ะบีบยังไง ลองทำตามนะค่ะ

เอามือวางบนหัว แล้วเอามือบีบเข้าหากัน ลองนึกท่าบีบสิว

ดูสิค่ะ นั่นแหละ ตามนั่นแหละ

ทำให้ทั่วหัวเราเลยนะค่ะ

มาถึงขั้นตอนการลงครีมนวดนะคะ

บีบครีมนวดลงบนฝ่ามือ เอาครีมนวด ไปชโลมที่ปลายผม

ไม่ต้องลามไปถึงหนังศีรษะนะค่ะ

เพราะคุณสมบัติของครีมนวด แค่ให้ผมนุ่มเฉยๆๆ

แล้วก็ล้างออก ตามปกติเลยค่ะ

หนูเสือลองทำตามก็ดีขึ้นนะค่ะ

ผมไม่มันเร็วเหมือนแต่ก่อน ดีใจจัง

เอาไปทำตามกันได้นะค่ะ

มาบอกด้วยละ ว่าดีหรือเปล่า

ไปแหละ โชคดีทุกคนนะค่ะ




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2550
13 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2550 13:39:39 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

เจิมก่อนค่อยอ่าน

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 26 กรกฎาคม 2550 14:03:18 น.  

 

เรื่องโจร โขมยนี่ถ้ามันจะเอานะครับ อะไรก็กั้นไม่ได้ ไม่ว่าโซ่หรือกุญแจ แต่ทำให้ช้าลงกับกันมือสมัครเล่นแค่นั้น

ควรถ่ายรูปหรือทำตำหนิที่มองไม่ชัดที่ทรัพย์สินเราครับ
ยิ่งกล้องดิจิตอลยิ่งง่ายในการถ่ายรูปแล้วเก็บ เพราะการแจ้งความ ตร เค้าไม่เคยเห็นของเราต้องอธิบายหมด ถ้ามีรูปก็ง่ายเลย

เสียใจด้วยเรื่องของครับ


เรื่องสระผม ต้องท่านหญิงหละมัง ผมสระทุกวันก็บีบลงมือทุกครั้งครับ ไม่ใช้ครีมนวด แต่หลังสระจะใช้น้ำมันวิตามินบำรุงผมลูบๆนิดนึง มันหอมดี แล้วผมนิ่ม
ผู้ชายอย่างผมก้เครื่อสำอางเยอะเหมือนกันนะเนี่ย

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 26 กรกฎาคม 2550 14:11:57 น.  

 

ดีจัง รู้หละว่าชโลมครีมนวดแค่ส่วนปลายผม ผมยาวเกือบถึงเอว เปลืองครีมนวดมากเลย ขอบคุณหลายยย

เป็นห่วงเรื่องโขมยเหมือนกัน เฮ้ออ....

 

โดย: ริมยมนา 26 กรกฎาคม 2550 14:31:43 น.  

 

กว่าพี่จะบีบทั่วทั้งหัว..

สงสัยต้องไปทำงานสายแน่ ๆ เรยอ่ะนู๋เสือ

อิอิ..

เป๊าะแว่..หัวพี่ใหญ่มาก คริๆ

 

โดย: TsuTaYa 26 กรกฎาคม 2550 19:49:48 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคุณเสือสาวนะครับ

เอาเรื่องราวดี ๆ เกี๋ยวกับการสระผมมาบอกเพื่อน ๆ เหรอครับ

อิอิ

จะแวะมาบอกว่า ...

ช่วงนี้ผมงานยุ่งมากเลยไม่ค่อยได้มีเวลาเข้ามาเยี่ยมเพื่อน ๆ ครับ

แต่ว่า ...

พรุ่งนี้ วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.50 เตรียมพบกันวีรกรรมอันสุดฮาของ "น้องตุ้งแช่" ตอนที่ 4 ซึ่งเป็นตอนใหม่ล่าสุดครับ



เตรียมเข้ามาฮากันได้เต็มที่เลยนะครับ

อิอิ

emoemoemoemo

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 26 กรกฎาคม 2550 20:00:45 น.  

 

บ้านเมืองย่ำแย่
โจรก็เยอะ ยุงก็แยะ
แหม...มันน่าเบื่อจริ๊งงงง

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 27 กรกฎาคม 2550 18:32:58 น.  

 

กว่าจะอัพบล๊อกได้ ... นานโคตร

 

โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... 27 กรกฎาคม 2550 20:22:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ

แล้วได้แจ้งความหรือเปล่าคะ

ตำรวจช่วยอะไรไม่ได้บ้างเลยหรือ???

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเรื่องการสระผมค่ะ

ปกติถ้าสระเองก็ใช้ครีมนวดเฉพาะปลายผม

แต่ถ้าเข้าร้านทีไรก็โดนถึงหนังศีรษะทุกที

 

โดย: เพียงแค่เหงา 29 กรกฎาคม 2550 21:23:35 น.  

 

พี่ชายผมก็โทรมาบอกให้ระวังทรัพย์สินครับ

โขมยมันไม่เลือกจริงๆ แค่จักรยานจอดข้างนาที่เค้าทำนาอยู่มันก็เอา ปั้มน้ำหน้าบ้าน หรือสายไฟมันก็เอา อันตรายมากๆ

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 29 กรกฎาคม 2550 23:05:57 น.  

 

ตามตัวหัวขโมยได้รึยังครับ


โล่งใจ พี่สระผมถูก อิอิ

 

โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ 30 กรกฎาคม 2550 2:19:02 น.  

 

โหมิน่า ผมคุณน้องฟูเหลือเกินที่แท้สระผมมาผิดวิธีตลอด

 

โดย: Jamuay 30 กรกฎาคม 2550 13:51:13 น.  

 

เ่อ่อ...เริ่มต้นด้วยโจรปล้นบ้าน จบลงด้วยเคล็ดลับ 55555555


สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ ... ช่วงนี้อาจไม่ค่อยว่ามาหาบ่อยๆ แต่มาแอบเมียงมองด้วยสองตาอยู่เสมอๆ นะคะ





ปล. มิได้แก้ตัว แต่เป็นเรื่องจริงของคนยุ่งๆ กับขี้เกียจน้อยๆ

 

โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) 7 สิงหาคม 2550 23:57:14 น.  

 

เอา TAG มาฝาก
TAG กราบขอดูรูปประทับใจ.....ของคุณในรอบปีหน่อย นะครับพี่น้อง

 

โดย: สเสือ (Mr.Tyger ) 28 ธันวาคม 2550 9:14:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เสือสาวเขย่าโลก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตอนเด็กน่ารัก
โตมาน่า.......
Friends' blogs
[Add เสือสาวเขย่าโลก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.