Simply me......Simply tu
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

The Reason

เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ
เนื้อเพลง: เพราะ (The Reason)
อัลบั้ม: Once
อาจเสียความรู้สึก อาจทำให้เธอนั้นนึก ไม่เข้าใจ
ไม่พูดไม่คุยเท่าไร ไม่ว่าเวลาไหนๆที่มี

ฉันยอมถูกมองว่าเป็นคนมีปัญหา
แต่กว่าที่เธอจะรู้ว่าฉันรักเธอขึ้นทุกที

รู้ไหมว่าฉันต้องทนเท่าไร ทุกๆครั้งที่ฉันพบเธอใกล้ๆ
ยิ่งเจอก็ยิ่งปวดใจที่ต้องรับว่าเราต่างกันมากเกินไปอย่างนี้
ฉันนั้นได้แต่หวังให้เธอเข้าใจว่าฉันนั้นไม่ได้อยากทำแบบนี้

เหนื่อยเสียใจและเจ็บ ที่ต้องปิดความจริงซ่อนไว้ข้างใน
อยากพูดคุยเท่าไร ก็ต้องอดและทนกลั้นไว้ อย่างนี้

ฉันยอมถูกมองว่าเป็นคนมีปัญหา แต่กว่าที่เธอจะรู้ว่า
ฉันรักเธอขึ้นทุกที

รู้ไหมว่าฉันต้องทนเท่าไร ทุกๆครั้งที่ฉันพบเธอใกล้ๆ
ยิ่งเจอก็ยิ่งปวดใจที่ต้องรับว่าเราต่างกันมากเกินไปอย่างนี้~
ฉันนั้นได้แต่หวังให้เธอเข้าใจ ว่าฉันนั้นไม่ได้อยากทำแบบนี้
แต่เพราะฉันรักเธอ

ฉันยอมถูกมองว่าเป็นคนมีปัญหา แต่กว่าที่เธอจะรู้ว่า
ฉันรักเธอขึ้นทุกที

รู้ไหมว่าฉันต้องทนเท่าไร ทุกๆครั้งที่ฉันพบเธอใกล้ๆ
ยิ่งเจอก็ยิ่งปวดใจที่ต้องรับว่าเราต่างกันมากเกินไปอย่างนี้
ฉันนั้นได้แต่หวังให้เธอเข้าใจ ว่าฉันนั้นไม่ได้อยากทำแบบนี้
แต่เพราะฉันรักเธอ

เพราะฉันนั้นรักเธอ ฉันจึงต้องทำ
เพราะฉันนั้นไม่เคยคิดที่จะรักเธอ อย่างนี้



ชอบมากครับ




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 0:08:44 น.
Counter : 2150 Pageviews.

 

ขอให้ ร่ำรวย รวยจน ม่ายรู้ว่า มีเงินมากขนาดหนาย

ขอให้ ครอบครัว มี ฟามสุข ซา หนุก ซา หนาน ก๋า ก๊ะ

ขอให้ สุขภาพ แข็ง แรง เหมือน เฮอร์คิวลิส

ขอให้ ติด อาราย สมปารถนา เหมือน มี โด เร ม่อน อยู่ ใกล้ ตัว

ขอให้ เอม น่ารัก ขึ้น ทุกวัน ก๋าบบบบ ........ อะเจ้ย !!!!!





~~~~~~~~~~~Happy Chinese New Year~~~~~~~~~~~~

I wish U get the Best Luck

I wish U r Healthier and Healthier

I wish U r Richer and Richer

I wish U get the Warmth and the Happiness from

- Ur family
- Ur friends
- Ur Co-worker
- Ur Honey

I wish U love me !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

โดย: dogamania 7 กุมภาพันธ์ 2551 1:19:43 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากๆเลยครับ

 

โดย: shinsaibashi 7 กุมภาพันธ์ 2551 11:32:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tootu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tootu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.