เส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบ...

16 มีนาคม 2553

ถนนสายดอกไม้(ภูเรือหน้าไม่หนาว)

หนีบรรยากาศวุ่นวาย
ไปหากำไรให้ชีวิตกันดีกว่า......

สองข้างทางยังคงมีดอกไม้ให้เห็น

ว่านสี่ทิศสีขาว-แดง โชว์ความงามตลอดทาง

ดอกลำโพงสีขาวนวล

แวะสวนดอกไม้ข้างทาง

มหัศจรรย์ทางความคิด

ต้นอะรูมีไร้........ต้นอะไรไม่รู้555+

ฟักทองยักษ์ที่สวน TSA

มะเขือเทศเชอรี่ รสชาดเปรี้ยวอมหวาน

กุหลาบที่สวนหินผางาม ช่อใหญ่มาก

คุณหมิงเมืองเลย

ตู้ไปรษณีย์สีแดง ตัดกะดอกพวงแสดสีส้มที่ไร่วรัญญา รีสอร์ท

ไอเดียเจ๋งๆ

บ้านพักสวยๆ

สุดท้ายต้องนี่เลย...นางแบบจำเป็น>>> คริคริ

Last Update : 16 มีนาคม 2553 11:33:16 น. 18 comments

น่าไปเที่ยวจังเลยค่ะ

โดย: หนูเมเปิล วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:12:24:59 น.

ตามมาเที่ยวค่า

โดย: kwan_3023 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:13:00:06 น.

ดอกไม้สวยจัง

โดย: APPLEAIR วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:15:27:36 น.

หวัดดีตอนบ่ายค่า อิอิ^^

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:15:44:04 น.

ไปภูเรือแล้วอย่าลืมเลยไปเที่ยวที่เชียงคานนะคะจากภูเรือไปต่อประมาณ100กม คะ ตอนนี้แก่งคุดคู้กําลังโผล่ให้เห็นเกาะแก่งสวยมากคะ แต่ก่อนจะไปถึงแก่งต้องแวะชิมข้าวปุ้นนําแจ่วป้าลี่ปากซอย14ก่อนนะคะไม่งั้นจะถือว่าไปไม่ถึงเชียงคานนะคะอร่อยจริงๆคะคนที่นี่ส่วนใหญ่ที่ชิมแล้วบอกว่าอร่อยมากๆคะอย่าลืมแวะนะจากเด็กซอย17คะ

โดย: คนเชียงคาน IP: 172.20.2.121, 58.137.114.2 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:16:45:11 น.

ตามมาติด ๆ

โดย: มิลเม วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:10:44:51 น.

น่าเที่ยวค่ะ ดอกไม้สวย สดชื่น

โดย: por_yakuza วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:13:30:38 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ สวยจัง

โดย: Air Bunny วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:21:14:07 น.

สวยมากเลยค่ะ ทั้งคนทั้งดอกไม้เลยค่ะ

โดย: megumina วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:23:21:19 น.

หวัดดีครับ แวะมาเยี่ยม

โดย: HUNNALL วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:16:04:10 น.

น่าไปเที่ยวจัง...

อยากๆไปๆด้วยๆ

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:21:54:24 น.

ดอกลำโพงเป็นแบบนี้หรอเนี่ย
เพิ่งเคยเห็น สวย แปลกตาดี

โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:21:12:02 น.

ทักทายยามเช้าค่ะ ดอกไม้สวยทั้งนั้นเลย
อยากได้ต้นอะรูมีไร้ มาปลูกซักต้นจัง
หน้าตาออกแนวแปลกดีค่ะ อิอิ

โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:8:13:38 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่าาาาาาาา :))
ร้อนๆแบบนี้ มาพักที่บ้าน(บล็อก)แป้งก็ได้น๊าาาาาาาา มีดอกไม้ ต้นไม้เพียบเลย มีที่พักให้พักกายและพักใจค่ะ ^_^

แล้วแวะไปหาเค้าอีกนะ อิอิ

"ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

^^

โดย: INDYINDARE.IC วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:15:11:56 น.

น่าไป ๆ

โดย: mariabamboo วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:20:39:18 น.

สวัสดีครับ... กู๊เหญี่ยน โลกมันแคบนะครับ

Lao

โดย: Lao IP: 50.8.250.232 วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:1:03:10 น.

น่าไปเที่ยวจังค่ะฝากเว็บท่องเที่ยวหน่อยนะค่ะสถานที่ท่องเที่ยว

โดย: Attractions (loveyoupantip ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:58:39 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:4:37:56 น.

ผู้หญิงของกาลเวลา

นานา(ไร้)สาระ
"นานาจิตตัง"
เป็นคนขี้เหงา
ที่ไม่ค่อยยอมรับว่าตัวเองเหงา
เป็นอ่อนไหว
ที่พยายามจะไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น
เป็นคนช่างจดช่างจำพอๆกับความขี้ลืม
เป็นนักกฏหมายที่ไม่ค่อยอยู่ในกรอบ

เป็นคนของกาลเวลา
ที่เดินทางบนเส้นขนานสายความรัก
ที่ไม่มีวันบรรจบ

...
welcome to moonboat to dreamland
[Add ผู้หญิงของกาลเวลา's blog to your web]