... my space my feelin' + my life ...

no words



ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดีนอกจากคำสองคำนี้




.
.
.



คิดถึงเธอ


.
.
.

ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน


.
.
.


และ

.
.
.

ฉัน ...


..........................................................


Photobucket


เขียนที่ห้อง 707 เวลา 12.24 น.
ในวันที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังทำเรื่องบ้า ๆ ... อีกครั้งหนึ่ง



.
.
.

ฉันไม่อยากให้เรื่องพวกนี้จบลงด้วยความเจ็บปวด
แต่เมื่อฉันเลื่อกที่จะก้าวไปอยู่ตรงจุดนั้น
ฉันก็ต้องยอมรับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นใช่มั๊ย ???

.
.
.

ฉันว่า .. ฉันรู้จักตัวเองดี
ฉันว่า .. ฉันรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรบ้าง

.
.
.

ในโลกใบนี้ .. มันมีแต่เรื่องของผลประโยชน์
เมื่อคุณคิดจะให้อะไรกับใคร .. มีด้วยหรือ .. ที่คุณไม่อยากได้อะไรกลับคืนมาบ้าง

.
.
.

คงจะมี ... คนดี ๆ แบบนั้น ดีมากถึงมากที่สุดเลยล่ะ
แต่คงไม่ใช่ฉัน
ฉันซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนแมลงตัวเล็ก ๆ ทีกำลังจะจมน้ำตาย

.
.

ฉันหายใจไม่ออก .. เจ็บในช่องอก .. ปวดกล้ามเนื้อไปทั้งตัว
และ
อวัยวะที่เจ็บยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดก็คือ .. หัวใจ

.
.

ตอนนี้เหมือนมีคนเอาของอะไรหนัก ๆ มาทุบที่หัวใจ
มัน

.
.

เจ็บปวดและทรมานเหลือเกิน

.
.

คำพูดที่ไร้เสียงของฉัน
คงส่งไปไม่ถึงอีกฝั่ง


เพราะแม่น้ำกว้างใหญ่ที่ขวางกั้นกลางระหว่างเราเอาไว้
ทั้ง ๆ ที่ฉันตะโกนเสียงก้องดัง
แต่เธอกลับไม่เคยได้ยิน
หรือ
เธอไม่สนใจจะรับฟัง

.
.
.

คำพูดที่ไร้เสีัยงของฉัน
คงส่งไปไม่ถึงอีกฝั่ง

.
.
.

เพราะคลื่นสัญญาณของเราสองคนไม่ตรงกัน
ทั้ง ๆ ที่ฉันพยายามจะจูนคลื่นของตัวเองให้ตรงกับเธอ

.
.
.

แต่
ฉันว่าน่ะ
เราสองคน
คง

.
.
.

อยู่บนดาวคนละดวงมากกว่า
นานแสนนานกว่าดาวของเราจะโคจรมาเจอกันอีก

.
.


ทั้ง ๆ ที่ฉันก็รู้แต่แรกว่า เธอเป็นคนแบบไหน
แต่ทำไมตอนนี้ฉันถึงรู้สึกเจ็บ ... ??? ทำไม




 

Create Date : 21 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2551 12:46:12 น.
Counter : 516 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


inwinter
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add inwinter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.