กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
แค่คนรู้จักที่เคยสนิท? ...










        คุณเคยลองมองย้อนกลับไปยังอดีตที่ผ่านมาบ้างรึเปล่า ว่าในชีวิตของคุณมีคนผ่านเข้ามาในสถานะ "เพื่อน" กี่คน แล้วตอนนี้รอบกายของคุณเหลือบุคคลเหล่านั้นกี่คน ...

             > บางคนมีเพื่อนรายล้อมรอบกายมากมาย แต่เวลาคุณมีปัญหากลับต้องเผชิญปัญหาโดยลำพังเพียงคนเดียว คนเหล่านั้นทำตัวห่างเหินจนสุดท้ายสถานะก็ถูกเปลี่ยนเป็น " แค่คนรู้จัก "

             > บางคนเข้ามาในชีวิตเพียงเพื่อผลประโยชน์บางประการเท่านั้น เมื่อหมดประโยชน์สถานะก็ถูกเปลี่ยนเป็น " แค่คนรู้จัก "

             > บางคนเข้ามาในชีวิตเราแค่ในวันที่เขาไม่มีใครก็เท่านั้น พอวันนึงเค้าคลายเหงาเค้าก็เปลี่ยนสถานะให้เราเป็น " แค่คนรู้จัก "
             > บางคนเข้ามาในชีวิตเราเพียงแค่ต้องการพักใจหรือต้องแค่อยากได้ที่ระบายก็เพียงเท่านั้น เมื่อทุกๆอย่างเริ่มดีขึ้นเค้าก็เปลี่ยนสถานะให้เราเป็น " แค่คนรู้จัก "

             > บางคนเข้ามาในชีวิตเราแค่ต้องการอยากรู้เรื่องของเราเพื่อนำไปพูดต่อ เมื่อเราเปิดโลกให้เค้าเข้ามาแล้วเค้าก็เปลี่ยนสถานะให้เราเป็น " แค่คนรู้จัก "
             > บางคนเข้ามาโอบกอดเราเพื่อแอบเอามีดแทงข้างหลังเรา เมื่อเค้าทำร้ายเราแล้วเค้าก็เปลี่ยนสถานะให้เราเป็น " แค่คนรู้จัก "
         ถ้าหากในชีวิตของคุณเคยเจอคนที่ผ่านเข้ามาแล้วเค้าเปลี่ยนสถานะให้เราเป็น " แค่คนรู้จัก " หรือ " แค่คนแปลกหน้า " ให้ถือว่าเค้าเข้ามาสอนบทเรียนแก่คุณ เพียงแต่บทเรียนนั้น    อาจต้องแลกมาด้วยบาดแผล สักวันหนึ่งโลกจะเหวี่ยงคนที่ดีๆที่พร้อมจะเข้ามาแชร์ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องนั้นจะดีหรือร้ายเค้าก็ไม่ทิ้งคุณไปไหน คนกล้าที่จะตักเตือนคุณในยามที่คุณทำผิดพลาด ถ้าหากคุณได้เจอกับบุคคลนั้นแล้วขอให้คุณรักษาคนๆนั้นเอาไว้ให้ดี เพราะคุณได้เจอกับ " เพื่อน " ที่ดีของคุณแล้ว

         ชีวิตของคนเราต้องเดินไปข้างหน้า แม้ในอดีตเราอาจเคยโดนคนที่เราไว้ใจจนเปิดประตูให้เค้าก้าวเข้ามาในชีวิตเราแล้วเค้าสร้างบทเรียนที่ไม่น่าจดจำไว้ให้ ขอแค่คุณอย่าปิดประตู จงเปิดประตูบานนั้นทิ้งไว้ สักวันจะมีคนอีกมากมายที่จะก้าวผ่านประตูบานนั้นเข้ามาเพื่อมาสร้างบทเรียนที่มีชื่อว่ามิตรภาพที่แท้จริงให้กับคุณเอง



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2560 21:40:59 น.
Counter : 1005 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 891460
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]