Ayara kamala Phuket วันฝนพร่ำ
ในหน้าฝนหลายๆคนก็มักจะถามว่าไปเที่ยวไหนกันดี จะไปทะเลได้เหรอ 555 ไปทะเลหน้าฝนจะสนุกรึเปล่า สำหรับเราไปไหนก็สนุกถ้าใจอยากไปซะอย่าง ทริปนี้เป็นทริปภูเก็ตช่วงเดือนมิถุนายนค่ะ เพื่อนๆที่ทำงานก็ถามว่าไปภูเก็ตช่วงนี้จะไปดำน้ำได้เหรอ สำหรับเราถ้ากลัวก็ไปที่อื่นซิค่ะ ที่เที่ยวในภูเก็ตมีเยอะแยะค่ะ ไม่จำเป็นต้องไปดำน้ำอย่างเดียว เราใช้เวลา 3 วัน 2 คืน ยังไม่พอเลยค่ะ อิอิ โรงแรมที่เราเข้าพักชื่อ ไอยรา กมลา รีสอร์ทค่ะ อยู่บนเขานะคะ โรงแรมนี้สวยและบริการดีมากๆค่ะ ไม่แบ่งชนชั้นชาวไทยรือชาวต่างชาติค่ะ เริ่มต้นออกจากบ้านตอน สายๆ ฝนก็ตกมาต้อนรับเลยค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ กางร่มออกจากบ้านอย่างมีความสุข เราเดินทางโดยนกแอร์ค่ะ ทั้งไปและกลับ น้องนกลำนี้นี่แหละค่ะที่จะพาเราไปภูเก็ต

เมื่อถึงภูเก็ตเราใช้บริการรถเช่าของ BEST RENT A CAR เมื่อเรามาถึงสนามบินภูเก็ตก็โทรหาเค้าเค้าจะนำรถมาส่งค่ะ สาเหตุที่เราเลือกเจ้านี้เพราะไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจองค่ะ เราเลือก ยาริสค่ะ มีแถมเนวิเกเตอร์ด้วยค่ะ

เมื่อรับรถเสร็จแล้วเราก็เดินทางไปโรงแรมกันค่ะ โรงแรมอยู่บนเขาแถวๆหาด กมลา ค่ะ

หลังจากนำของเข้าเก็บที่ห้องพักแล้วเราก็เดินทางไปรับบัตรภูเก็ตแฟนตาซีค่ะ ที่แถวๆห้างโลตัส เราซื้อไว้จากงานไทยเที่ยวไทยค่ะเป็นโชว์พร้อมบุฟเฟ่ 1,300 บาทค่ะ

เข้ามาในภูเก็ตแฟนตาซีเค้าก็จะจัดมุมต่างๆไว้ให้ถ่ายรูปค่ะ แต่เราชอบห้องน้ำที่เป็นรูป น้องควายน้อยมากๆค่ะ น่ารักดี เดินเข้ามาข้างในก็จะเป็นภัตตาคารที่เป็นบุฟเฟ่ มื้อเย็นนี้ของเราค่ะ อาหารที่นี่ก็ธรรมดาค่ะ พอทานได้ไม่ได้อร่อยมากแต่ก็โอเคค่ะ ข้างในภัตตาคารจะแบ่งเป็นโซนๆค่ะ เราได้นั่งโซนเอค่ะ

เมื่อทานอาหารเสร็จเราก็ไปดูโชว์กันต่อค่ะ แต่โชว์เค้าห้ามนำกล้องเข้าไปนะคะ ตรวจเข้มเลยค่ะ

เมื่อดูโชว์เสร็จเราก็เดินทางกลับโรงแรมกันค่ะ เนื่องจากโรงแรมอยู่บนเขาค่ะ วิลล่าแต่ละหลังจะอยู่ห่างกันค่ะ เค้าจะมีรถรับส่งนะคะ

ถึงห้องพักของเราแล้วค่ะ

ภายในห้องตกแต่งสวยดีค่ะ กว้างมาก เราพักเป็นห้อง Grand Deluxe Ocean view ที่นี่วิวสวยค่ะมองเห็นทะเลกว้างเลยค่ะมองแล้วรู้สึกสบายตาดีค่ะ ห้องน้ำก็แบ่งเป็นสัดส่วนค่ะ ห้องShower จากุซชี่ และห้องน้ำ

Last Update : 12 กรกฎาคม 2554 19:09:37 น.

ตามมาเที่ยวภูเก็ตแฟนตาซีค่ะ
น้องความหน้าห้องน้ำหน้าหวานจริง
โดย: Tick Juntavaro วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:35:34 น.

แวะมาทักทายและมาตามไปเที่ยวภูเก็ตด้วยครับ
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:15:43 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยวภูเก็ต ด้วยคนค่ะ
ที่พักสวยค่ะ เห็นแล้วคิดถึงภูเก็ตจัง
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันที่ลงอวนค่ะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:32:26 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:17:48 น.

ขอบคุณทุกๆท่านเลยนะคะที่แวะมาทักทายกันค่ะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:11:50 น.

สวัสดีค่ะ อยากไปจังเลย คะ เคยไปสมัยเด็กๆ มันก็นานมากแล้วคะ ที่พักคลาสสิคดีค่ะ เห็นแล้วอยากไปเลย
โดย: พลอย (Ordinary-EnGelz ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:33:03 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนคะ
โดย: iamorange วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:06:21 น.

เคยไปมาครั้งหนึ่งแล้วค่ะ เสียดายไม่ได้เก็บรูปมาอวด สมัยนั้นยังสร้างบล็อกไม่เป็นเลย
โดย: pantipngon วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:14:56 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: นุ้ย (นารีจำศีล ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:13:49 น.

mookmukค่ะ

Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า