ตะลุยเกาหลี ลิ้มรสกิมจิ part 1
หลังจากที่มีบล็อคเป็นของตัวเองแล้ว 5555 ก็เลยอยากจะรีวิวท่องเที่ยวต่างแดนบ้างดีกว่า ขอเริ่มต้นด้วยเกาหลีก่อนแล้วกันนะคะ เพราะเป็นประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวมากประเทศหนึ่ง อาจจะเป็นรีวิวที่ค่อนข้างดองนิดนึงนะค่ะเพราะผ่านมาแล้ว 3 เดือน 555 สาเหตุที่คราวนี้เราเลือกไปเกาหลี ไม่ต้องบอกก็คงรู้กันนะคะว่าเรา...... ตามรอยซีรี่นั่นเอง เราเป็นคนติดซี่รี่มากๆๆเลยค่ะเริ่มต้นก็หาข้อมูลในพันทิพ และบล็อคเนี่ยแหละค่ะ แต่ด้วยความกลัวตม.เกาหลีที่เลื่องชื่อ จึงตัดสินใจไปกับทัวร์ก่อนดีกว่า เราใช้บริการของบริษัท Letago ก็ได้ข้อมูลมาจากพันทิพอีกตามเคย เราเดินทางโดยสายการบิน BUSINESS AIR ค่ะ ทัวร์นัดตอน 3 ทุ่ม กว่าจะออกจากบ้านก็ปาไปจะ 2ทุ่มครึ่งแล้วค่ะ บอกพี่แท็กซี่เหยียบเต็มที่ และแล้วก็ไปถึงสุวรรณภูมิ ตอน 3 ทุ่ม 15 เราไปเป็นกรุ๊ปรวมค่ะ ของ THE TOUR ค่ะ เมื่อเช็คอินเสร็จผ่านตม.ที่คิวยาวมาก กว่าจะผ่านตมมาได้ อีก15 นาทีขึ้นเครื่อง วิ่งกันตามระเบียบ เครื่องออก 00.10 เหนื่อยตั้งแต่ออกเดินทางกันเลย

พอขึ้นเครื่อง ก็ได้เวลาพักผ่อนแล้วค่ะ พูดถึงบิสสิเนตแอร์บริการใช้ได้นะคะ อาจจะเป็นเพราะโชคดีที่ได้นั่งแถวหน้าด้วย ที่นั่งเลยค่อนข้างกว้างค่ะ

มีหมอนและผ้าห่มบริการ สะอาดใช้ได้ค่ะ

นอนหลับไปได้ซักพักใหญ่ แอร์ก็มาเสริฟอาหารค่ะ มีให้เลือก 2 อย่าง

เป็นออมเล็ตกับก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ รสชาตก็พอใช้ได้ค่ะ จืดๆ555

หลังจากที่ทานอาหารเสร็จ ก็หลับต่อไปได้ซักพัก ก็ถึงแล้วค่ะ แดนกิมจิที่ใฝ่ฝันเวลาที่ดูซี่รี่เกาหลี ออกจากเครื่องไกด์ของเรา แนะนำหน่อย ชื่อคุณแคทค่ะ ก็มานัดแนะ และแนะนำ ลูกทัวร์ค่ะ ของเราไปกัน 34 ชีวิต และก็ได้เวลาผ่าน ตม.เกาหลีแล้ว ยอมรับว่ากลัวมากค่ะ แต่แล้ว....... เราก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ตม.ของเราเป็นผู้หญิง น่ารักด้วยค่ะ เปิดพาสปอร์ตไปมาหลายครั้ง แต่ของเราเคยเดินทางมาบ้างแล้ว ปั้มดังปึ้งเสียงสวรรค์เลยค่ะ แต่กรุ๊ปเรามีพี่ 2 คน โดนส่งเข้าห้องเย็นค่ะ แต่ไกด์ของเราก็ตามไปช่วยเจรจา ก็ได้ไปเที่ยวพร้อมกันหมด 34 คนค่ะ เย้เย้ เมื่อแปลงกายเป็นหมีเรียบร้อยแล้วก็ออกเดินทางมีรถทัวร์มารอรับค่ะ คันนี้แหละค่ะ

ที่แรกที่เราไปคือหมู่บ้านฝรั่งเศสค่ะ

ติดตามด้วยเกาะนามิ บรรยากาศดีมากเลยค่ะ

สองคู่ขวัญแห่งเกาะนี้ไม่มีรูปถือว่าไปไม่ถึงเกาหลีนะคะ อิอิ

เมื่อออกจากเกาะนามิเราก็เดินทางไปซอรัคซานค่ะ
หนาวมากๆเลยค่ะ

อาหารเย็นของเรามื้อแรกเป็น หม้อไฟทะเลค่ะ แต่จำชื่อไม่ได้เครื่องเคียงมากมายเช่นเคย

ปิดท้ายด้วยสตอเบอรี่ ราคา 10,000 วอน ซื้อที่หน้าร้านค่ะ

และเราก็เดินทางมายังที่พักของเราในคืนแรก HANWHA RESORT ค่ะ

มี 2 ห้องนอนค่ะ ห้องใหญ่กับห้องเล็ก มีโต๊ะทานข้าว ส่วนที่เป็นครัวด้วยค่ะ ลักษณะคล้ายๆคอนโด และเราก็ประเดิมการทำอาหารมื้อแรกที่เกาหลีเตรียมตัวเป็นแดจังกึม ด้วยมาม่าค่ะ 555 เดี๋ยวจะมารีวิว สกีและที่เที่ยวในโซลต่อนะคะ

Last Update : 8 กรกฎาคม 2554 21:53:48 น.

รอดูนะคะ ชอบกินกิมจิมาก และอยากทำเป็นค่ะ...
โดย: phanet IP: 223.205.166.19 วันที่: 9 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:48:44 น.

โดย: แมวโหด วันที่: 9 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:46:32 น.

คุณphanet. คุณแมวโหด ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ ชอบกิมจิเหมือนกันเลยค่ะ และก็ชอบอาหารเกาหลีด้วยค่ะ อิอิ แอบนอกใจอาหารไทย
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 9 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:09:49 น.

เห็นแล้วคิดถึงเกาหลีนะคะ
โดย: แม่น้องพี (แม่น้องพี ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:44:06 น.

ทัวร์ letago. บริการดีมั๊ยค่ะ กำลังเก็บข้อมูลพาลูกไปเที่ยว5ชีวิตค่ะ
ปล.สีเสื้อ+คนใส่หวานพอกัน^^
โดย: Aey IP: 125.27.211.209 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:05:05 น.

ไปกับทัวร์ดีไหมครับpakdee@nationgroup.com
โดย: ดี IP: 202.60.199.23 วันที่: 3 ตุลาคม 2555 เวลา:11:25:57 น.

เข้ามาช้าไปรึเปล่า เลทาโกสำหรับเราบริการดีค่ะ ใช่ได้เลยค่ะ ขอบคุณที่แวะมาชมนะคะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:16:55 น.

ไปกะLetago เมื่อวันที่ 29 ม.ค -2 ก.พ สนุกมากดูแลดีมาก ไกด์ชื่อพี่หมี เป็นผู้ชาย เค้าใส่ใจดีมากๆค่ะ แนะนำทุกอย่างกลับมาโรงแรมอยากไปไหนบอกได้เลย

เราประทับใจมากเลยค่ะ
บี
โดย: บี สุวรรณภา IP: 61.91.199.33 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:41:37 น.

เราก็จองทัวร์เกาหลีไปกับ Letago มาของวันที่ 10-14 มกราคม 2556 ได้ไกด์ชื่อเต้ย
ดูแลดีมากเลยค่ะ กรุ๊ปเราไป 12 คนและก็คนอื่นๆอีกรวมแล้ว 30 พอดี

เที่ยวสนุกมาก ประทับใจค่ะ
โดย: ออมมี่ IP: 182.52.214.243 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:46:02 น.

mookmukค่ะ

Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า