" Welcome to หมูหวาน Blog บล็อก มะม๋าค๊าบบบ"
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

หม่ามี๊ขา....หนูหิวววววววววววววว




หมูหวาน.......มี๊ขาหนูหิวววว

มี๊.............อะไรกันเพิ่งตื่นแท้ๆ

หมูหวาน.........อาหารเช้าหนูล่ะมี๊




------------------------------
หมูหวาน....มี๊ใจร้ายไม่ยอมเอาอาหารเช้ามาเสริฟหนู หนูหากินเองก็ได้

ม่ามี๊...... หากินเองไปก่อนนะลูกมี๊เลี้ยงแบบบุฟเฟ่

หมูหวาน.... เอจะอยู่ตรงนี้ป่าวน๊า



----------------------------------------

หมูหวาน.... เอหรือว่าอยู่ในลิ้นชักนี้ มี๊ต้องแอบเราแน่ๆ




-----------------------------------------
หมูหวาน.... ช่องที่ 1 ไม่มี

ช่องที่ 2 ก็ไม่มี

หรือว่าอยู่ช่อง ที่ 3แน่ๆ ต้องใช่แน่ๆ




---------------------------------------

หมูหวาน....โอ๊ยยย หมดแรง ที่ไหนๆก็ไม่มี..ทำไงดีเนี้ย

หมูหวาน....มี๊ๆๆ หนูหิวจะแย่แล้ว

มี๊ ....เด๋วๆๆ ทนไปก่อนนะลูก ไปหาน้ำกินก่อนลูกป่ะ





--------------------------------------

หมูหวาน......แล้วหนูจะทำไงดีเนี่ย ไม่มีไรกิน เอาว๊า ลูกฟ้าๆนี่ก้ได้

หมูหวาน......มันต้องเป็นไข่ แน่ๆ ไข่ไก่แน่ๆ

มี๊.....นั่นมันลูกบอล ไข่ที่ไหนกัน

หมูหวาน....แง๊ๆๆๆ หนูหิวววว จนตาลายแล้ว กินบอลไปพลางๆ แทะๆๆๆ หง่ำๆๆๆ


-----------------------------------------------

หมูหวาน.... โอมมมมเพี๊ยงๆ จงกลายเป็นไข่ จงกลายเป็นไข่

มี๊..... หวานทำไรลูก จ้องบอลใหญ่เลย

หมูหวาน..... หนูกะลังใช้พลังจิต มี๊ถ้าหนูเพ่งนานๆ มันจะกลายเป็นไข่ป่าวมี๊


-------------------------------------------

หมูหวาน.... เอ๊ะ ทำไมแกไม่กลายเป็นไข่ จงกลายเป็นไข่เด๋วนี้

---------------------------------------
หมุหวาน... เอาท่านี้มั่งเผื่อจะกลืนได้

มี๊....เด๋วติดคอหรอกลูก

หมุหวาน...มี๊อย่ามาย่งก๊ะหนู หนูโมโหหิววววว







-------------------------------
หมูหวาน.....ทำไมไม่เข้าไปอยู่ในท้องซะทีว๊า

มี๊.....อ้าปากกว้างๆสิลูก

หมูหวาน...กว้างอีกหรอมี๊ แค่นี้ยังมะพอหรอ

มี๊......อืมมม



-----------------------------
มี๊... มามา ทานได้แล้ว

หมูหวาน...เย้ๆๆ ตกลงหนูไม่อดตายแล้วใช่มั๊ยมี๊

มี๊....อดเอิดไรกัน ดูดิ๊ ตะกละจริงมองจานข้าวไม่เห็นเลยนั่นมิดเลย เรียกก็ไม่ยอมหันอีก


--------------------------------
หมูหวาน...เห้ออออออ หนูอิ่มแระ มี๊เก็บจานหนูด้วย

มี๊....สบายจริงนะ

หมูหวาน...หนังท้องตึงหนังตาเริ่มหย่อนอ่ะมี๊

มี๊....ขี้เกียจอะไม่ว่า


--------------------------------
มี๊..... มาเลยมาช่วยมี๊ล้างจาน

หมูหวาน...หยึ๋ยยย ล้างจาน ไม่เอาอะ แอบหลับดีก่า คร่อกฟี๊ๆๆๆ

มี๊... ไม่ต้องเลยลุกมา

หมูหวาน..... หนูหลับแล้วมี๊ ฟังซิหนูกรนด้วย คร่อกกกกกกกก


---------------------------------
มี๊.....ดู๊ ดูมันทำ ทำไมถึงทำกะมี๊ด๊ายยยยยย

หมูหวาน... อิอิ มี๊ไม่ทันอีกแระ โดนหนูหลอก หุหุหุ แอบหลับต่อ เด๋วมี๊ได้ยิน คร่อกกกกกกกก



-------------------------



โปรดติดตามชม ความน่ารักของหนูได้ในภาคต่อๆไปค๊า













 

Create Date : 07 สิงหาคม 2551
6 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2551 8:40:26 น.
Counter : 999 Pageviews.

 

ฮ่าๆ



น่ารักจังเลยคะ


ชอบๆอ๊า พุดเดิ้ล


อยากเลี้ยงมั้งน่ารักจัง ง่ำๆกินลูกบอล อิอิ

 

โดย: Beach Babii 7 สิงหาคม 2551 14:06:41 น.  

 


น้ำใสก็หิวเหมือนกันนะหมูหวาน

 

โดย: nongaor-nong 7 สิงหาคม 2551 16:44:16 น.  

 

ตกลงวันนี้หมูหวานได้กินไรยังเนี่ย ...

 

โดย: ladysamui 8 สิงหาคม 2551 16:02:41 น.  

 

น่ารักค่า

 

โดย: ลูกนางฟ้าลงมาเกิด 8 สิงหาคม 2551 17:29:46 น.  

 

น่าเอ็นดูจังเลย..นู๋น้อย

 

โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น 11 สิงหาคม 2551 20:14:17 น.  

 

หวานนนนนนนนนนนนน ม่ามี๊พาไปเที่ยวไหนมั่งปล่าวเนี่ย ไปกินหมูกะทะกันปะหมูหวาน..

 

โดย: ladysamui 14 สิงหาคม 2551 16:38:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ซุปตาหวานหวาน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ซุปตาหวานหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.