<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 กรกฏาคม 2551
 

สัปดาห์ที่ 5 วันที่ 2 ชั่งได้ 55

หายไป 1 วันคือเมื่อวาน เนื่องจากเป็นวันแดงเดือด
เมื่อวานล้าไปทั้งตัว ปวดขา ปวดแขวน ปวดก้น สารพัดปวดเมื่อยเลย
เริ่มที่รายการอาหารเมื่อวานก่อน

เช้า นมขาดมันเนย 70
กาแฟ+นม+สลิมม่า
เที่ยง ข้าวราดกระเพราะลูกชิ้นกับชิกุวะ+แกงส้มผักรวมกุ้ง
บ่าย มะม่วง 2 ลูก+พริกเกือน้ำตาล 3 ช้อน
เย็น สุกี้ผักกาดขาวใส่วุ้นเส้นกับหมูยอ+น้ำจิ้มสุกี้ 1/2 ขวด

ไม่ออกกำลังกายด้วยอะ ไม่ไหวนอนตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าๆๆ
ลืมบอกวันนี้ไม่ได้ชั่งเลยไม่ไหวจริงๆๆกลั้นใจลุกมาทำงานเลยอะ
รถก็ไม่ยอมขับมาเอง กลัวปวดท้องกลางทางจะแย่เอา

*********************************************************

สัปดาห์ที่ 5 วันที่ 2 ชั่งได้ 55

เช้า ข้าวราดถั่วผัดพริกแกงใส่หมู+ต้มจืดเต้าหู้หมูสับวุ้นเส้น
สาย กาแฟ+ครีม+สลิมม่า 18
เที่ยง ก๋วยเตี๋ยววุ้นเส้นหน่องไก่+น้ำตาล 1.5 ช้อน
บ่าย มะม่วง 1 ลูก+ฝรั่งครึ่งลูก+พริกเกลือ 3 ช้อน


.......................................................

ตอนแรกเราว่าเราจะไม่ชั่งน้ำหนัก เพราะรู้ว่ามันคงขึ้นแน่ๆๆเพราะเราไม่ได้ออกกำลังกายเลย
ตั้งแต่วันอังคารวันนี้พฤหัสก็ 3 วันแล้ว จิตใจเราอะรู้สึกแย่ อยากออกกำลังกายมาก
แต่ร่างกายอะดิ ขาเรายังปวดๆๆอยู่เลย ใช้ยานวดมา2วันแล้ว ยังปวดอยุ่เลย
กำลังคิดว่าจะฝืนๆๆไปวิ่งกับเดินดีไหม เพราะเมื่อวานก็ชวนคุณแฟนไปตีแบต
แต่เขาไม่เอาเพราะเห็นเรายังปวดตัวอยู่ ดูเราดิ ฝืนสังขารสิ้นดี........
ก็มันรู้สึกแย่อะ ก็มันจะถึง 53 แล้วอะ แล้วดูดิ มันขึ้นมา 55 อีกแล้วอะ
จะเซ็งไหมอะ เราไม่รู้ว่าจะจริงจังกะมันมากไปหรือเปล่า แต่เราอะโหยหากาแฟสดมากๆๆช่วงนี้
อยากกินโครตๆๆ เริ่มคิดว่าจะเปลี่ยนวิธีกินดีไหม เช่น

เช้ากิน กาแฟสด (350)อยากินดีหนัก....จัดไป
เที่ยงกิน ผักต้ม+น้ำจิ้มสุกี้ 1/4 ของขวด (ประมาณ 150)
บ่าย กาแฟ+สลิมม่า
เย็น แอ๊ปเปิ้ลเขียว + นมขาดมันเนย (70)หรือ
มะม่วงดิบ 1 ผล ( 67 )+ฝรั่ง 1 ผล (80)+พริกเกลือ (~ 30)

.....................................
ต้องบอกว่าไม่แน่ ไม่แน่อาจจะทำ เพราะน้ำหนักช่วงนี้คงที่เกินไป
เราเริ่มจะเครียดๆๆกะเซ็งมันแล้วอะ แถมท้ายสิ่งสำคัญคือ
เรากำลังจะสอบสองอย่างคือ 1 สอบวัดความรู้ต้นเดือนหน้า
กับสอบโทอิค ซึ่งเรายังไม่ค่อยได้อ่านหนังสือเลย เราเลย
คิดว่าไม่แน่ ไม่แน่เราอาจจะทำแบบที่ตั้งใจไว้ คือออกกำลังกายให้เสร็จ
ก่อน 4 ทุ่ม จากนั้นคือเวลาดูหนังสือ เราจะได้ผ่านๆๆ ช่วงเวลาแบบนี้
ไปสักที อืม...เดี๋ยวจะมาบอกผลค่ะ ว่าจะเลือกทำแบบไหนดี




Create Date : 10 กรกฎาคม 2551
Last Update : 11 กรกฎาคม 2551 9:37:39 น. 1 comments
Counter : 612 Pageviews.  
 
 
 
 
เดี๋ยววันแดงเดือดผ่านไปก็จะดีขึ้นเองค่ะ น้ำหนัก 53 ไม่ได้หายไปไหนหรอก กลั้นใจพยายามต่ออีกนิดนะคะ นิดเดียว สู้ๆค่ะ
 
 

โดย: ปะการังเรืองแสง วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:03:48 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Packer2
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Packer2's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com