ว่างก็อัพ อิอิ
เอาคนโง่ไปแข่ง ฟิสิกส์ที่เตรียม -*- จารอดมะเนี่ย

ปกติเราก็เป้นคนธรรมดาคนนึงในระดับ ไม่ค่อยมีใครรุ้หรอกนอกจากในห้องว่าเราถนัด วิชา ฟิสิกส์ เน้นว่าแค่ถนัดนะ ไม่ถึงกับเทพ

อยู่ดีๆ เตรียมก็มีงานแข่ง วิทย์ คณิต อะไรซักอย่างซึ่งแข่งพวกนี้เราไม่เคยจะไปยุ่งอยู่แล้ว พอดีตรงกับวันที่ รร.เราจัดงานอะไรซักอย่างเกี่ยวกับวันพ่อ

แล้วเค้าก็หาคนไปแข่งฟิสิกส์ -*-

คนเก่งสุดในระดับที่ได้โควต้าวิศวะคอมจุฬา ต้องไปแข่งคอม

คนเก่งสุดห้องเราต้องเป็นพิธีกรในงาน

คนเก่งที่ 2 ห้องเรา มันไม่เคยยอมไปไหนอยู่แล้วข้ามไป

คนเก่งที่3ห้องเรา อ้างว่าต้องไปทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ขายเต้าฮวย กับเยลลี่

คนที่ได้โควต้าหมอจุฬา ต้องทำกิจกรรมชมรมเลข

ที่นี้เหลือใคร เพื่อนๆเลยมองมาที่ไอ้คนที่มันดันฟลุคได้ พื้นฐานวิศวะ 70 คะแนน -*- แล้วก็บอกว่า เมิงเป็นตัวแทน -*-


ซีเรียสว่างานพวกนี้เราไม่เคยแข่งเลย เราไม่ชอบไปแข่งกับใครแบบนี้ แล้วพูดตรงๆ ฟิสิกส์เราไม่ได้เทพ มันแค่เป้นวิชาที่เราเรียนได้ดีที่สุด แต่เราก็ไม่ได้เก่งขนาดไปแข่งกับใครเค้า เราสอนง่ายๆได้ แต่ให้เราไปคิดแบบยากๆเราก็คิดไม่ออก ไอ้คนที่ทำได้ ไปเป็นพิธีกร ทั้งๆที่ยกเลิกได้ง่ายๆ มีคนเป้นแทนได้ เยอะแยะ ที่ฉุนที่สุดคือไอ้คนที่ไปขายเต้าฮวย บ้าเป่าเนี่ย - -" ให้เราทำแทนก็ได้ -*-

สรุปไม่มีทางเลือกไปก็ไปวะ ตกรอบแรกมาอย่าโทษและกาน เราบอกแล้วว่าเราไม่ปึ๊ก - -" เซ็ง -*- อยากอยู่ดูซุ้มกิจกรรมที่ รร.อ่า ทำไมเพื่อนๆทำแบบนี้


Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2550 21:05:05 น. 8 comments
Counter : 596 Pageviews.

 
สู้ๆนะคะ มาให้กำลังใจค่ะ
ที่เค้าเลือกคุณเจ้าของบล๊อกแสดงว่าคุณจขบ.เก่งและมีความสามารถไงคะ
คนอื่นที่เค้าอ้างว่าต้องทำโน่นทำนี่ เค้าอาจจะป๊อดก็ได้นะ แฮ่ๆ ล้อเล่นนะคะ
ยังไงก็มั่นใจไปเลยค่ะ สู้ตาย


โดย: Complicatedgirl วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:59:19 น.  

 
อ่านแล้วแอบยิ้ม ในการตกกะไดพลอยโจน
อย่าคิดมากเลยนะคะ ทำให้ดีที่สุดก็พอ
เอาใจช่วยคะ



โดย: missnana วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:22:45 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
ถึงแม้ว่าจะไม่อยากแข่งกะใคร
แต่ว่าเราต้องมั่นใจในตัวเองนะคะ
เพราะว่าเราเองก็เก่งอยู่แล้วอ่ะ
ขอบให้ประสบความสำเร็จนะคะ
แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:30:17 น.  

 
ว๊าว...เก่งจังค่ะ
สู้ๆสู้ตาย นะคะ


โดย: Grooming_Girl วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:31:04 น.  

 
อีกหนึ่งกำลังใจค่ะ...

สู้..สู้..

คนเก่งทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด...อิ อิ


โดย: คนร่วมชายคา วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:50:24 น.  

 
โอ๊ยยย!!!! เข้าใจอีกแล้วค่ะ คุณน้อง
อยู่ดีๆก็โดนเพื่อนถีบออกไปแข่งตอบปัญหากฎหมายของเอแบค
2ปีซ้อน!!!!!!!! ที่เราต้องแบกหน้าที่นี้
แต่ดีที่จารย์ไม่ซีเรียส เลยไปชิวๆ
ประมาณว่าเลือกชั้นมา ก็อย่ามาหวังว่าจะได้ถ้วยกลับเลยนะ
5555555555555555+

ก็ทำเตมที่ เอาเท่าที่ได้ไปล่ะค่ะ
อย่าไปซีเรียสเลย เครยีดจะพาลทำไม่ได้ไปกันใหญ่

แต่ไม่เครียดขนาดเราเลยคงไม่เวิร์ค -*-
ไปนอน กับเล่นตลกในห้องแข่ง 55555555+


โดย: NuiNhui (Bourgeoise ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:17:38 น.  

 
พี่มาตอบเรื่องห้องอาหารทาคูมิค่ะ โรงแรมSwissotel Le Concorde อยู่รัชดาค่ะ


โดย: ความรักทำให้โลกอ่อนหวาน วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:18:16:18 น.  

 
เน€เธฃเธฒเธกเธฒเน€เธŠเธตเธขเธฃเนŒเธ•เธญเธ™เธ™เธตเน‰เธขเธฑเธ‡เธ—เธฑเธ™เธกเธฑเน‰เธขเน€เธ™เธตเนˆเธข
เนเธซเธฐเน†
เธขเธฑเธ‡เน„เธ‡เธเน‡เธชเธนเน‰เธ™เธฐ
เน€เธฃเธฒเธงเนˆเธฒเน€เธ˜เธญเน€เธเนˆเธ‡เธญเธขเธนเนˆเน€เน€เธฅเน‰เธงเนเธซเธฅเธฐ
เน„เธกเนˆเธ‡เธฑเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน†เธ„เธ‡เน„เธกเนˆเน€เธฅเธทเธญเธ


โดย: เธขเธดเน‰เธกเนƒเธซเน‰เน‚เธฅเธเธญเธฑเธ™เธเธงเน‰เธฒเธ‡เนƒเธซเธเนˆ IP: 118.173.236.38 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:55:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KunikunDE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^ แนะนำว่าไรดีอ่ะ อิอิ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KunikunDE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.