มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
29
 
 
27 มิถุนายน 2552
ふたり By いきものがかり 
Free Image Hosting



ふたり-いきものがかり-

抱きしめても 抱きしめても
届かない想いがあるなら
言葉にできないその痛みは ぼくが今
受け止めるよ

いつから ぼくらは大人になって
かぞえきれない涙を うまくはない
笑顔に隠してきたんだろう
そうだよ 傷つくことは分かっていた
こんなにもそばにいるのに どうしてかな
切なくなる時があるよ

春に吹き込んだ 東京の風に何かをみつけ
歩き出すんだと きみは 泣いていた

抱きしめても 抱きしめても
届かない想いがあるなら
重ねたこころに 耳を 寄せて
きみの声 探すよ
離さないで 離さないで
ふたりは 繋がっているから
言葉にできないその痛みは ぼくが今
受け止めるよ

どうして 素直になれないんだろう
隣にいて欲しいってさ 言えるのなら
淋しさも温もりを持つのに

優しすぎるんだ 小さな嘘もつけないままだよ
はぐれそうな手を きみは握り返す

抱きしめても 抱きしめても
叶わない想いがあるなら
凍える こころに 祈りこめて
ぼくの声 伝うよ
離さないで 離さないで
この手は 繋がっているから
言葉にできないその願いは ぼくが今
受け止めるよ

抱きしめても 抱きしめても
届かない想いがあるから
何度も こころに 手を伸ばして
きみの声 探すよ
離さないで 離さないで
ふたりは 繋がっているから
言葉にできないその痛みは ぼくが今
受け止めるよ



เพลงประกอบละคร 「僕の妹」 (น้องสาวของผม) ที่มาซามิจังแสดง เป็นเรื่องที่สองพี่น้องที่สูญเสียพ่อกับแม่ไปตั้งแต่เด็ก จึงเหลือกันแค่สองคน คนพี่เป็นแพทย์ที่หัวดี แต่มีอะไรขาดๆเกินๆไปบ้าง ตรงข้ามกับน้องสาวที่ถึงแม้จะเรียนไม่เก่ง แต่ก็มีจิตใจที่เข้มแข็งต่อการดำรงชีวิตเลยทีเดียว เป็นละครแบบที่เรียกว่าเป็น “ Human Drama ″ ที่เนื้อหาค่อนข้างหนักพอสมควร


จริงๆแล้วเจ้าของบล็อกไม่ค่อยได้ดูละครเท่าไหร่ แต่บางทีกลับมาบ้าน เปิดทีวีแล้วเห็นผ่านๆ ก็ดูบ้าง ( เพราะฉายวันอาทิตย์ ยังมีโอกาสได้ดูกว่าละครเรื่องอื่นๆที่ฉายวันธรรมดา ที่ปกติกว่าจะถึงบ้านก็ราวๆห้าทุ่มเที่ยงคืนประจำ ) แต่ที่ติดหูก็คือเพลงประกอบละคร เป็นเพลงของวงที่ชื่อ いきものがかり (อิคิโมโนะกาคาริ)ชอบวงนี้มาตั้งแต่ประมาณสามปีก่อน นักร้องนำเป็นสาวน้อยที่มีพลังเสียงมากๆ เวลาเครียดๆแล้วได้ร้องคาราโอเกะ เอาเพลงของวงนี้ไปร้องทีไร ใส่อารมณ์ได้สะใจทุกที  ( ตะโกนเข้าไป สะใจชะมัด 555+ ช่างบ่งบอกถึงความเก็บกดของจขบ.ได้ดีจริงๆ )


ไปฟังเพลงกันค่ะ





Create Date : 27 มิถุนายน 2552
Last Update : 27 มิถุนายน 2552 21:58:49 น.
Counter : 398 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณครับ
โดย: I^^ วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:9:28:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มอนจะ
Location :
神奈川  Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ภาพและข้อความที่อยู่ในบล็อกนี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๙ ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิงส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดของข้อความโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด หากต้องการนำไปใช้อ้างอิง กรุณาติดต่อทางหลังไมค์นะคะ