ความสุข เริ่มต้นมาจากหัวใจ...
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

* ~ * สีผม ช่วยได้จริง.... * ~ *

Photobucket




สีผม... ช่วยได้จริง



มาถึงวันนี้คงไม่มีใครกล้าปฎิเสธ ว่าการเปลี่ยนสีผม กลายเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่มีอิทธิพลมากกับแฟชั่นไปแล้ว

เพราะสีผมช่วยให้พลังถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก และทัศนคติของเราได้ชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง




ผมสีดำหรือน้ำตาลเข้ม บ่งบอกถึงความมั่นคง สง่างาม แต่ถ้าเลือกใช้อย่างไม่ลงตัว อาจกลับกลายเป็นการสร้างความรู้สึกลึกลับ ได้เหมือนกัน




ผมสีน้ำตาลกลาง บรูเน็ต ช็อกโกแลต เชสท์นัท บ่งบอกถึงความฉลาด ทะเยอทะยาน เด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเอง จนบางครั้งอาจดูเหมือนคนมีเล่ห์เหลี่ยม




ผมสีบลอนซ์ทอง บ่งบอกถึงความสดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี แต่อย่าให้ใสจนดูเซ่อ อย่างที่เรียกว่า Dumb Blond ก็แล้วกัน




ผมสีโทนแดงและส้ม บ่งบอกถึงพลังที่ร้อนแรง เซ็กซี่ และความต้องการเป็นผู้ชนะ หรือเป็นที่หนึ่งอยู่ตลอดเวลา ตามกฎธรรมชาติ ความร้อนแรงวูบวาบมักโดดเด่น สะดุดตาเมื่อแรกเห็น แต่ก็อาจทำให้รู้สึกเบื่อได้ง่ายเหมือนกัน




ผมสีโทนม่วง ให้ความรู้สึกอ่อนโยน โรแมนติก มีมนต์ขลัง




ผมสีโทนหม่น (Ash) บ่งบอกถึงความสงบนิ่ง ไม่อ่อนไหวฟูมฟาย มีคลาส หรือในทางกลับกัน อาจออกดูเป็นสไตล์แนวหรูเริ่ด เชิดหยิ่งได้เหมือนกัน



ผมสีโทนเขียว (Matt, Olive) บ่งบอกถึงความเยือกเย็น ซื่อตรงจริงใจ



ผมสีโทนสด จัดจ้าน (Funky, Crazy Color) แบบที่พั้งค์ใช้กัน บ่งบอกถึงความเป็นกบฏ เป็นศิลปิน ต้องการเป็นที่น่าสนใจ ถ้าไม่ใช่ตัวจริง เสียงจริง จะทำให้ดูเลอะเทอะ หรือเป็นตัวตลกไปเลย






ข้อมูลจาก นิตยสาร Hair




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2551
6 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 0:50:40 น.
Counter : 1520 Pageviews.

 

ขอบคุณที่เก็บเรื่องดี ๆ มาให้อ่านกันค่ะ กำลังว่าจะไปทำผมสีชอคโกแลตอยู่หน่ะค่ะ

 

โดย: คุณย่า 27 กรกฎาคม 2551 1:31:06 น.  

 

อยากเปลี่ยนสีเหมือนกันค่ะ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เล้ยว่าจะเอาสีอะไรดี

 

โดย: the river of Aquarius 27 กรกฎาคม 2551 1:32:49 น.  

 

ตอนนี้ย้อมผมเป็นสีน้ำตาลอ่อนคะ

 

โดย: เปิ้ล (saiple ) 27 กรกฎาคม 2551 10:51:55 น.  

 

ชอบสีผมโทนออกสีน้ำตาลค่ะ ..

เอ่อ.. แต่เรื่องเ่ล่ห์เหลี่ยม นี่ .. ก้อ นะ

 

โดย: myover 27 กรกฎาคม 2551 11:27:12 น.  

 


เป็นคนผมดำเข้ม คิ้วเข้ม ผิวก้อเข้ม ดูดุ + โหด อ่ะ

ก้อเลยทำผม สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง อืมมม ค่อยยังชั่วหน่อย พอดูได้นิดนึง

เอ.......หรือ จะดูใส จนเซ่อ จริงๆ อย่างที่เค้าว่าแฮะ 5555


 

โดย: มาเฟียหัวใจง้องแง้ง 27 กรกฎาคม 2551 20:28:17 น.  

 

สีผมช่วยเปลี่ยนบุคลิกได้นะคะ แต่จริงๆเราเลือกสีที่คิดว่าเป็นตัวเราที่สุด เลือกในสิ่งที่เราชอบและมีความสุขอยู่กับมัน ก็ดีนะคะ

 

โดย: Happy heart 28 กรกฎาคม 2551 1:03:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Happy heart
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากให้ทุกวัน เป็นวันแห่งความสุข

ความสุขของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน

แต่ทุกความสุข... เริ่มต้นมาจากหัวใจ


Google
Happy heart
hits
Friends' blogs
[Add Happy heart's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.