บ้านนี้มีแต่รัก...รัก...รัก..รัก

เกาะล้าน ชลบุรี

ไปเที่ยวเกาะล้าน ชลบุรีมาจ้า คุณตาน้องโฟโต้ โบนัสที่ทำงานออกเลยพาหลานสุดที่รักไปเที่ยว แม่กะพ่อ เลยได้ไปด้วย^^ ไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย. - 2 พ.ค. 54

ขับรถจากลำปางไปรับพ่อแต๊กที่อุตรดิตถ์ มุ่งหน้าต่อไปชลบุรี กว่าจะไปถึงก็มืด

ได้ไปเกาะในวันที่ฟ้าฝน ไม่เป็นใจ แต่ก็ไม่ตกหนักมากค่ะ พอเย็นๆๆ เที่ยวเกาะก็หมดวันแล้ว เพราะคนเยอะ รถติด วันต่อมาก็แวะเที่ยว พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ม.บูรพาค่ะ ขากลับแวะเที่ยวตลาดน้ำอโยธยาที่อยุธยา เจอฝนตลอดวัน เง้ออ เดินทางไกลเหนื่อยแต่ก็สนุกดีค่ะ

ผู้นำทริป

ยายกะหลาน

ครอบครัวสุขสันต์ค่ะ

โดย: ครูปัญญดา 17 พฤษภาคม 2554 13:32:25 น.

โห...มาไกลจากลำปาง สุดยอดครับ ...แต่คงไม่เสียเที่ยวนะครับ เกาะล้าน สวยมากๆ...อิ อิ

โดย: พายุสุริยะ 18 พฤษภาคม 2554 12:26:50 น.

แวะมาชมค่ะ ครอบครัวน่ารักจริงๆ

โดย: นู๋ที 18 พฤษภาคม 2554 12:42:45 น.

น่ารักจังเลยค่ะครอบครัวนี้เที่ยวกันน่าสนุกดีนะค่ะ น้องๆเด็กๆน่ารักมากๆเลยค่ะ ทริปหน้าถ้าไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนนะค่ะ ขอแนะนำที่นี่ค่ะมาเที่ยวชลบุรีกันค่ะและเที่ยวไปกับบัตรเที่ยวพัทยาครึกครื้น 2 กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่มีดูโชว์กิจกรรมดีๆมากมายที่อยากให้มาเที่ยวกันค่ะ บัตร1 ใบราคา 999 บาท เที่ยวชมได้จนถึงสิ้นปีนะค่ะ ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.alangkarnthailand.com/Promotions.htm

โดย: เจเจ IP: 124.122.190.60 19 พฤษภาคม 2554 17:00:15 น.

โดย: register (nrokas_1 ) 25 กันยายน 2554 14:30:31 น.

tikky_photo
ลำปาง Thailand

[Add tikky_photo's blog to your web]