ไม่มีอะไรแน่นอนในคำสัญญา
ก่อนหน้านี้เคยเขียนไดอารี่ว่าเลิกกับแฟนไปตอนคบกัน แล้วก็กลับมาคบกันอีกที่

กว่าจะผ่านจุดล่าสุด2557 สค มาได้เกือบไปแล้ว เกือบที่จะไม่สามารถกลับมาคบกันได้อีก

พอกลับมาเริ่มคบกันใหม่ ทุกๆอย่างก็เหมือนจะดำเนินไปด้วยดี

ด้วยคำสัญญาของแฟน ว่าจะวางแผนการใช้ชีวิตการแต่งงานของเรา เพราะ 7 ปีแล้วนะ

จะใช้ชีวิตให้มีระเบียบมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จากวันนั้น สค57

วางแผนจะเก็บเงินต้นปี58 แต่แฟนก็บอกว่าเรายังมีอะไรอีกเยอะที่ยังอยากได้นะ

เราก็เห็นใจเพิ่งเรียนจบ ก็ได้ อยากได้อะไรก็ซื้อเลย แต่59 ต้องจิงจังในการเก็บละนะ

ตอนนี้ พย. มีเรื่องครอบครัวเขาเข้ามา ครอบครัวเขาอยากได้บ้านซึ่งเราเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

ถ้าจัดการกันได้ก็ตามสบายเลยจ้า เราไม่เครียด แต่นี้...ไม่ขอลงรายละเอียด

เราเองก็เริ่มกังวล ว่าเขาจะมีกำลังไหวไหม ไหนจะมอไซด์ ไหนจะบ้าน ไหนจะเก็บแต่ง

เราอยากจะรู้เรากดดันเขาเหรอ ถ้าเขาไม่พร้อมเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ

แค่อยากจะบอกว่า 7 ปีแล้วที่คบกันแล้วฉันเองก็25แล้ว

จะให้ฉันรอเธออีกกี่ปี รอไปก็ไม่รู้ว่าเธอจะเปลี่ยนใจอีกไหม

วันนี้ก็ยังไม่ชัดเจน ยังตามหาคำตอบจากเขา

คำหนึ่งที่สะเทือนใจ แต่งเพื่ออะไร

ถ้าเธอมีลูกสาวแฟนลูกสาวพูดแบบนี้เธอคงรู้สึกดีสินะ

บอกตามตรงว่าเครียด........พูดมาเลยเอาแบบไหน

ฉันพร้อมจะไปถ้าเธอไม่พร้อม ฉันพร้อมจะทนถ้าเธอบอกเธอจิงจังกับฉัน



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 12 มกราคม 2559 11:22:16 น.
Counter : 597 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

momolovelove
Location :
ภูเก็ต  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากลืมทุกอย่าง เพื่อต้นใหม่
พฤศจิกายน 2558

1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30