มิถุนายน 2552

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
บล็อคแรกของเดือนมิถุนายน
ช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ได้เข้ามาอัพบล็อคเลย....ก็เลยหาเรื่องมาเล่าสูกันฟังซักหน่อย

ก่อนอื่นเลยมีรูปคนหล่อ(รึป่าว)มาให้ดูกัน เป็นลูกชายสุดที่รักค่ะ



หล่อมั้ยคะ ตอนนี้น้อง ไอคิว อายุ 1 ขวบ กับ 3 เดือน แล้ว ซนมากเลย เป็นตัวยุ่งประจำบ้านเลยล่ะ



จริงมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะเล่า แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี เป็นผู้หญิงนี่ลำบากจังเลย ต้องเจอกับอะไรหลายๆ อย่าง แล้วบางอย่างที่ต้องเจอแล้วก็เลี่ยงไม่ได้ ก็คือ อาการก่อนที่เมนส์จะมา แต่ส่วนมากผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีอาการนี้เยอะมาก และเราก็กำลังอยู่ในสภาพนั้น คือ มองอะไร เห็นอะไรหรือฟังอะไร ก็ขัดหูขัดตาไปหมด พร้อมที่จะปรี้ดได้ตลอด แล้วเรื่องที่เราจะต้องปรี้ดส่วนมากก็เป็นเรื่องที่บ้านตลอด ตอนนี้แบบว่าเบื่อๆ สุดๆ กับชีวิต แล้วบางทีคนที่จะโดนรัศมีก็จะเป็นคุณสามีตลอดเช่นกัน บางครั้งเค้าก็จะเฉยๆ บางครั้งเราก็หงุดหงิด งู่งี่ จนเกินไป ก็มีงอนกันบ้าง เฮ้อ อย่างเช่นวันนี้ เกือบกลั้นน้ำตาไม่ไหว ก็เป็นเพราะเราอยู่ดี เราก็เข้าใจนะว่าจะมีใครที่อดทนและง้อกันได้อยู่ตลอดเวลา แต่เวลางอนกันทีไร ถ้าเราผิดเราก็จะคุยด้วยก่อน แต่วันนี้เราผิดจริงแต่เค้าก็ทำเหมือนกัน เฮ้อ เย็นนี้กลับบ้านจะทำไงดีเนี้ย คิดไม่ออกเลย






Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2554 15:42:21 น.
Counter : 368 Pageviews.

1 comments
  


พี่เมนส์มา

ของหนูสิ ไม่มา

ไม่ได้ท้องค่ะ คือ ไม่สะบาย เมนส์เลยเลื่อน



ลูกชายพี่ น่ารัก มากก ค่ะ
โดย: โมเอ้ ค่ะ (Lee Zinzear ) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:19:40:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

momodaka
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]