Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

เรื่องราวดีดีของป๊ากับม๊า ก่อนจะมาเป็นคำว่าครอบครัว

คนสองคนที่อยู่ห่างไกลกัน เหนือ-ใต้ แต่ระยะทางไม่สามารถกั้นความรักระหว่างเราไว้ได้ (เริ่มต้นได้ดี Smiley )


มีเรื่องราวต่างๆ มากมายเข้ามาในชีวิต ทั้งวุ่นวาย มียิ้ม มีหัวเราะ มีร้องไห้


กี่ครั้งที่เสียน้ำตา กี่ครั้งที่ทะเลาะกัน แต่ในที่สุด เราก็กลับมายิ้ม มาหัวเราะให้กันได้อีกทุกที


"เพราะเราคู่กันไง"


SmileySmileySmiley


เช้าวันนึง .. มีผู้ชายคนหนึ่งขอเพิร์ลแต่งงาน .. คงไม่ต้องบรรยายออกมาเป็นคำพูดว่าความรู้สึก มันเอ่อล้นขนาดไหน ..


     ผู้ชายคนนั้นอยู่ไกลแสนไกล ซะจนเส้นพรหมลิขิตแยกออกกลายเป็นเส้นคู่ขนานหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดก็มาบรรจบกัน ..


     ในความสุขที่ได้รับมันยังไม่สุดสุด เราทั้งสองรู้ว่า สายยาวๆ เป็นขดๆ ที่ต่อเชื่อมกับหูฟังที่เราต่างถืออยู่ เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้เพิร์ลรู้ว่า ถึงยังไงชั้นก็คงต้องรอต่อไป ..


     และแล้ว สิ่งที่เค้าคนนั้นทำให้เพิร์ลประทับใจมากที่สุด



"ที่รัก .. มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกกับคุณ


รู้ไหม คุณคือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดในชีวิต


ที่รัก .. ผมรักคุณมากนะ


"คนที่รักคุณทั้งชีวิต"


"คุณจะแต่งงานกับผมมั๊ย"



ข้อความที่อยู่ในการ์ด มาพร้อมกับดอกกุหลาบช่อโตส่งตรงมาที่ออฟฟิตที่ทำงานเพิร์ล เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่า นี่ละคือคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ด้วย มันถึงเวลาแล้ว และเค้าคนนั้นกำลังรอเราเดินไปพร้อมๆ กัน


(ผู้ชายคนนั้นก็คือพ่อของลูกในวันนี้นะจ๊ะลูกรัก)


SmileySmileySmiley



Smiley



Smiley



Smiley



Smiley



Smiley



Smiley


Smiley



Smiley



Smiley



Smiley


Smiley







Free TextEditor




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2553
3 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2553 15:48:51 น.
Counter : 908 Pageviews.

 

บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!

 

โดย: gh IP: 124.120.21.107 17 พฤษภาคม 2553 0:25:49 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เป็นคู่ที่เหมาะสมกันค่ะ

ขอให้รักกันตลอดไปค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 17 พฤษภาคม 2553 15:09:00 น.  

 

 

โดย: thanitsita 19 พฤษภาคม 2553 18:28:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


1000miless
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ลูกของแม่เป็นโรคหัวใจ" แม่ตั้งใจจะเขียนบลอคที่บันทึกเรื่องราวน่ารักของลูกๆ ของแม่ แต่เมื่อฟ้าสร้างให้ลูกแม่ไม่เหมือนคนอื่น บลอคนี้จึงมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ขอให้ทุกกำลังใจที่มีให้ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับแม่ๆ หลายคนที่มีลูกเป็นโรคหัวใจเหมือนกัน เราจะยิ้มด้วยกันจ้ะ "แม่เพิร์ล"
Friends' blogs
[Add 1000miless's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.