Pun Pun
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

ปัน ปัน 0-3 เดือน

จากวันที่ปัน ปัน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของม่ามี๊ กับป๊ะป๊า
จนถึงวันนี้ก็ 3 เดือนแหละ Smiley
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ม่ามี๊กับป๊าต้องปรับตัวเพื่อหนู คิดเผื่อหนูก่อนเสมอ
เราเริ่มเรียนรู้กัน ม่ามี๊กับป๊ะป๊าภูมิใจและดีใจที่ได้ดูแลหนูSmiley
ถึงแม้ม่ามี๊จะเหนื่อยSmiley เพลีย อ่อนล้า กันบ้าง และต้องอดทนกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ต้องเรียนรู้
ม่ามี๊ก็รู้ว่าหนูก็ต้องอดทนกับ พ่อแม่มือใหม่ อย่างม่ามี๊กับป๊ะป๊า
ม่ามี๊กับป๊าสัญญาว่าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด
ม่ามี๊กับป๊ารักหนูน่ะปัน ปัน จู๊ บุ๊ ๆ Smiley





หลังกลับจากโรงพยาบาล ชมพูหวานทั้งเสื้อทั้งถุงเท้า Smiley



Smiley





หลังออกมาจากโรงพยาบาลลุงหมอให้เอาหนูตากไฟ เพื่อลดอาการตัวเหลือง(ติดเหลืองนิดหน่อย)
ม่ามี๊กับป๊ะป๊าสงสารหนูมากเลยลูก จิง ๆ ลุงหมอไม่ให้นุ่งอะไรด้วย
แต่มี๊ก็แอบนุ่งแพมเพริสให้หนูSmiley ตอนครบอาทิตย์สะดือหนูไม่แห้งต้องไปจี้สะดือ
ลุงหมอยังจัดยาแก้อักเสบกลับมาให้หนูกินที่บ้าน Smiley



Smiley



ครบ 1 เดือนก็มาตัวและฉีดวัคซีน หนูร้องจ๊าก Smiley ดีแต่ว่าหนูร้องแปบเดี๋ยว
อาการตัวเหลืองก็ดีขึ้น เสร็จจากโรงพยาบาลเราก็ไปโกนผมไฟที่บ้านยายกันต่อ Smiley



กลายเป็นไอ้โลนซ่า ไปแล้ว สุดหล่อของม่ามี๊Smiley






Smiley



Smiley



Smiley





ชีวิตครอบครัวของเราเริ่มต้นขึ้นแล้ว ไอ้อ้วนของม่ามี๊ ฮ๊ะ ๆ ๆ ๆ  Smiley







 

Create Date : 19 ธันวาคม 2555
6 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2555 17:14:11 น.
Counter : 1113 Pageviews.

 

เหมือนพี่ซีเลย ค่ะ ตอนแรกคุณหมอสงสัยว่าจะตัวเหลืองนัดไปเจาะเลือด เจ็บสงสารมาก...แต่ดีที่ไม่เหลืองค่ะ

สะดือก็ไม่หลุด ต้องไปจี้ถึง 2 ครั้ง หนังเหนียวจริงๆ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 21 ธันวาคม 2555 13:29:20 น.  

 

ของปัน ๆ ก็เกือบได้จี้ 2 ครั้งค่ะ แต่คุณหมอดูแล้วแห้งดีก็เลยไม่ต้องจี้อีก แต่ได้อย่าแก้อักเสบมากินแทน

 

โดย: mommy lovely 22 ธันวาคม 2555 17:45:36 น.  

 

แวะมาเที่ยวหาครับ

 

โดย: พ่อมะเขือเทศ 29 ธันวาคม 2555 9:41:37 น.  

 

มาทักทายจ้า ปีใหม่แล้ว ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะจ๊ะ









ไดร์เป่าผม
ปัตตาเลี่ยน

 

โดย: เพื่อนปราจีน 15 มกราคม 2556 21:19:35 น.  

 

ขอให้น้องปันปันเป็นเด็กดีน่ารักและแข็งแรงนะคะ

 

โดย: alissala_m 3 กุมภาพันธ์ 2556 1:24:53 น.  

 

รูปแรกของปันปัน คล้ายๆพี่เติมเลยค๊า
ตอนแรกเกิด พี่เติมก็มีรูปทำหน้าแบบนี้ น่าหมั่นใส้นักเชียว


เห็นวันที่อัพเดทเดือนธันวาคม
สงสัยตอนนี้ก็คงจะเริ่มยุ่งๆ เพราะลูกเริ่มแสดงอิทธิฤทธิ์เหมือนกันแล้วใช่ไม๊คะ

 

โดย: แม่มะเขือเทศ 28 กุมภาพันธ์ 2556 10:04:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mommy lovely
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mommy lovely's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.