เพราะเวลา...ไม่เดินย้อนกลับ...
<<
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2555
 
 

5เดือน "เสียงสูงปรี๊ด รอยยิ้มหวานๆ หมูกินผึ้ง กางเกงไซส์ขวบ ฟักทองรึจะสู้มันเทศ"

มี่จ๋าาาาา แหะๆ แม่มาเขียนเพิ่มแล้วน๊า

เนื่องจากยุ่งกับชีวิตสุดๆ แม่เลยกะว่าจะข้ามๆเดือนที่ผ่านมาไปก่อน แล้วเดี๋ยวแม่ค่อยๆอัพตามมาล่ะกันน๊า ไม่งั้นเราคงไม่ได้เขียนกันซักทีเนอะ

มาวันนี้ ที่จริงมี่ก็ใกล้ๆจะ6เดือนแล้ว แต่แม่อยากเขียนตอนที่หนูยัง5เดือนอยู่อ่ะนะ 
ตามหัวข้อเลยลูก เดือนที่ผ่านมามี่เสียงดังมากกก แถมมีเสียงแปลกๆมาให้แม่ตกใจอยู่บ่อยๆ ทั้งกรี๊ก ทั้งหัวเราะ แต่หน้าตาหนูก็น่ารักน่าหยิกชะมัด เห็นแล้ว ใครจะว่าแม่หลงลูกก็ต้องบอกเค้าไปว่า จริงที่สุด มี่ยิ้มและหัวเราะมากขึ้น จำคนรอบข้างได้เยอะมากๆ ยิ้มให้แม่จนตามิด ที่จริงก็ตั้งแต่เดือน3-4 แต่แม่ก็ยังดีใจ และชื่นใจทุกครั้งที่เห็นหนูยิ้มให้น่ะ จำปาป๊า อาม่า อากง ได้ ทักอากงด้วยคำว่า เฮ้ย!! 55 นักเลงมากเลยลูก แล้วหนูก็ชอบบ่นๆ เพราะอยากจะคลาน แต่คลานไม่ได้ ถอยหลังอย่างเดียว 555 เลยได้ฉายาใหม่ ว่า หมูกินผึ้ง อิอิ 

มาว่ากันด้วยนำ้หนัก และส่วนสูง สถิติใหม่ของมี่น้อย อยู่ที่ 7.2 กก สูง66ซม ช่วงนี้แม่เห่อซื้อรองเท้าให้หนูด้วย ขนาดเท้าอยู่ที่9.5 ซม โดยประมาณ ^^ ทำให้กางเกง เสื้อและอื่นๆ มี่น้อยเริ่มต้องใส่ไซส์ของเด็กขวบแล้ว 555+ 

อีกเรื่องคือ อาหารเสริม ตามที่คุณหมอรูปหล่อของเราแนะนำ ว่าควรเริ่มๆให้อาหารเสริมหนูแล้ว ตอนนี้หนูยังคงเป็นเด็กนมแม่ 100%อยู่เช่นเคย แต่เริ่มๆมีทานน้ำเปล่า และน้ำส้มบ้างแล้ว มื้อแรกของหนูคือ ฟักทองบดกับนมแม่ เฟมี่ของแม่ก็กินนะ หน้าตางงๆ แต่ก็หม่ำๆไปเรื่อย สู้น้ำส้มไม่ได้ ท่าทางจะอร่อยกว่า 55 แต่ปัญหาคือ หนูไม่อึเลย แถมยังดูเหมือนทองอืดๆ อาจจะเป็นเพราะเป็นมื้อแรกล่ะมั้ง แถมมีอ้วกด้วย แม่เลยต้องพาหนูไปหาหมอ คุณหมอเลยให้พักไปก่อน อีก4วันค่อยเริ่มใหม่ 

หลังจากเมนูแรกไม่ค่อยโอ เมนูคุณหมอเลยเปลี่ยนเป็น มันเทศบดผสมนมแม่ ~ หมูมี่ของแม่เลยกินเอาๆ 555 คงจะอร่อยกว่า แถมอึดีขึ้น ไม่อึดอัดเหมือนฝักทอง แม่เลยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ^^

อ่อ ก่อนที่จะจบblogนี้ไปดื้อๆ มี่น้อยเริ่มเรียนที่ Gymboreeแล้ว ^^ อยู่level 2 ที่สาขา รัชโยธิน ไปเรียนมาได้ 2ครั้งล่ะ ทุกๆวันพุธ4 โมงเย็น และวันอาทิตย์ 3โมงเย็น แล้วไว้แม่จะมาอัพเดทรายละเอียดนะจ้า 

รักเฟมี่ที่สุดเลยลูก

แม่มุก




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 12:47:43 น.
Counter : 1804 Pageviews.

 


เป็นภาพหนึ่งที่แม่โสมถ่ายแล้วประทับใจค่ะ

สถานที่ : IsrAel

 

โดย: โสมรัศมี 1 มิถุนายน 2555 13:40:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

my_mumu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add my_mumu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com