วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

9.ความคิดและวิธีผิดๆ เมื่อจะเข้าไปจีบสาว (อ่านไว้จะได้ไม่พลาด)

ในการจีบสาว คุณจะต้อง....


1.เอาใจและตามใจเธอให้มาก ผู้หญิงชอบคนตามใจฉะนั้นเราไม่ควรห้ามความต้องการเธอ


2.ให้เกียรติเธอราวองค์ราชานีผู้สูงศักดิ์ ถวายทุกสิ่งที่เธอต้องการ


3.บริการเธอให้เธอมีความสะดวกสบายมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ไม่ว่าจะนั่งรอเธอแต่งหน้า 2 ชม. รอเธอเมื่อมาสาย 3 ชม. ขับรถไกล 100 กิโลเพื่อไปรับไปส่ง


4.ห้ามตำหนิเธอไม่ว่าเธอจะทำเรื่องไม่ดีแค่ไหน ไม่ว่าจะมาสาย พูดไม่เพราะ หรือทำกิริยาอะไรก้ตามแต่เราต้องให้อภัยเสมอ !


5.ห้ามแตะเนื้อต้องตัวเธอแม้แต่น้อย เราต้องเป็นสุภาพบุรุษให้มากเข้าไว้ เพราะผู้หญิงชอบผู้ชายสุภาพ


6.แต่งตัว ทำผม ตามแฟชั่นให้มากที่สุด ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แต่งตัวเริ่ด ตามสมัยโดยเฉพาะเกาหลีๆ ผิวขาวๆ หน้าตี้ๆ เท่านั้น 


ใครคิดแบบนี้ เชื่อไหมว่าคุณจะมีโอกาสแห้วถึง 90%!!!!!!!


ทำไมละ ???


ผมจะบอกคุณให้


1.เอาใจและตามใจเธอให้มาก ผู้หญิงชอบคนตามใจฉะนั้นเราไม่ควรห้ามความต้องการเธอ


----> จริงอยู่ ใครๆก็ชอบคนมาเอาใจ แต่ผ่านไปสักระยะหนึ่ง ผู้หญิงเขาจะเบื่อเราทันที !! อะไรๆก็ตามใจเธอไปซะทุกอย่าง


        อยู่ไปนานๆ เขาก็จะเร่มรู้สึกว่าเราน่าเบื่อ เป็นของตาย และพอสาวเขาเจอสิ่งที่น่าสนใจกว่า เขาก้จะทิ้งคุณไป


2.ให้เกียรติเธอราวองค์ราชานีผู้สูงศักดิ์ ถวายทุกสิ่งที่เธอต้องการ


----> ก็เหมือนข้อ1ครับ แม้เราจะทุ่มทุน หาซื้อของดีๆสวยๆงามๆ มาถวาย แต่ไม่น่าก็เบื่อ


       ผู้หญิงเขาต้องการอะไรมากกว่านั้น !!!


3.บริการเธอให้เธอมีความสะดวกสบายมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ไม่ว่าจะนั่งรอเธอแต่งหน้า 2 ชม. รอเธอเมื่อมาสาย 3 ชม. ขับรถไกล 100 กิโลเพื่อไปรับไปส่ง


----> ผู้ชายประเภทนี้เขาเรียกว่า "คนรับใช้" ผู้ชายที่ไม่ทันคิด เขาจะนึกในใจว่าตนเองฉลาดและเก่งที่สามารถอยู่ใกล้ชิดสาวสวยๆได้ด้วยการเฝ้าบริการเธอทุกอย่าง  แต่รู้ไหมว่าลับหลังผู้หญิงเขาแทบไม่ได้ซาบซึ้งเลย เพราะคุณเป็นของตายให้ผู้หญิงแล้ว !! คุณจะไม่กล้าขัดใจเมื่อเธอสั่ง จะกังวลมากเมื่อเธองอน และเฝ้าขอร้องให้เธออภัยเมื่อเธอโกรธ !!! โอ้โห ผู้ชายอะไร ไม่มีคุณค่าต่อเธอเลย กระจอกจริงๆ !!




4.ห้ามตำหนิเธอไม่ว่าเธอจะทำเรื่องไม่ดีแค่ไหน ไม่ว่าจะมาสาย พูดไม่เพราะ หรือทำกิริยาอะไรก้ตามแต่เราต้องให้อภัยเสมอ !


----> เธอคงสะใจมากที่มีผู้ชายกระจอกนอนรออยู่แทบเท้า คุณคิดหรือว่าผู้หญิงเขาจะต้องการผู้ชายประเภทนี้ไปเป็นแฟน ??


5.ห้ามแตะเนื้อต้องตัวเธอแม้แต่น้อย เราต้องเป็นสุภาพบุรุษให้มากเข้าไว้ เพราะผู้หญิงชอบผู้ชายสุภาพ


----> ผมอยากจะบอกว่า ผู้หญิงกอยากให้มีคนมาสัมผัสบ้างเหมือนๆกับผู้ชาย แต่สาวเขามีเรื่องจารีตมาเกี่ยวข้องเยอะกว่า ฉะนั้น เมื่อเธอต้องหาร เราก็ควรสนอง แต่จะสนองยังไงไม่ให้น่าเกลียด ให้เธอไม่อาย และรู้สึกดีกับการกระทำของเราละ ?


6.แต่งตัว ทำผม ตามแฟชั่นให้มากที่สุด ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แต่งตัวเริ่ด ตามสมัยโดยเฉพาะเกาหลีๆ ผิวขาวๆ หน้าตี้ๆ เท่านั้น 


----> พรุ่งนี้แฟชั่นก็เปลี่ยน แล้วเราจะต้องเปลี่ยนตามไปไม่รู้จบ !!!! ผู้ชายที่ขาดความเป้นตัวของตัวเองนี่แหละ ที่ผุ้หญิงเห็นแล้วรู้สึกอนาถ ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง คุณคิดว่าเขามั่นใจหรือที่ได้คุณมาควงข้างๆ ?



ใครคิดผิด คิดใหม่ทันอยู่นะครับ
Free TextEditor




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2552
6 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 12:47:49 น.
Counter : 1867 Pageviews.

 

เป็นตัวของตัวเองดีทีุ่สุดค่ะ

 

โดย: จานสลัด 1 พฤศจิกายน 2552 14:11:47 น.  

 

อิอิ ดีครับพี่มด ดิวเอง -*-

 

โดย: เทพบุตรแมว IP: 124.122.157.42 1 พฤศจิกายน 2552 15:33:28 น.  

 

เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น

.. เป็นธรรมชาติ..เป็นในสิ่งที่คุณเป็น..the best ^.^

ซึ่งพอคุณเป็นตัวของตัวเองแล้ว ใครหน้าไหนมันจะยอมรับ

คุณไม่ได้ก็ช่าง..มันต้องมีสักคนที่ลงล็อคกับคุณแหละน่า

 

โดย: dahlia IP: 10.0.2.85, 58.8.90.8 18 พฤศจิกายน 2552 4:44:14 น.  

 

ผมรักผู้หญิงคนหนึ่งและเขาก็รักผมผมโทรไปหาเขาทุกวัน
เขาบอกว่าผมไม่รักเขาผมพยายาม sms ไปหาว่าเรารักเธอเสมอไปและเขาก็ SMS มาหาว่าเราไม่เชื่อเรารักเธอแต่เธอไม่รักเรา
!แล้วแบบนี้ผมจะทำอย่างไรนี่มห้เธอเข้าใจว่าผมรักเขามาก ตอบมาด้วย! llง้ๆ

 

โดย: ;;แบงค์ครับ;; IP: 58.9.110.136 17 ธันวาคม 2552 14:14:38 น.  

 

เรียนคุณแบ็งค์ครับ


ต่อให้คุณแสดงออกให้ครบทุกวิถีทางที่จะบอกรัก...แต่เธอก็ยังไม่เชื่ออันนี้บอกตามตรงว่าทำอะไรไม่ได้ครับ


ดังที่ยักษ์วิเศษขออลาดินก็ยังบอกไว้เลย ว่าเขาสามารถให้พรวิเศษใดๆก็ได้นอกจาก
1.ฆ่าคน 2.ฟื้นชีวิต

3.สั่งให้คนที่ไม่รัก มาหลงรัก


แม้แต่เวทย์มนต์ยังไม่สามารถทำให้คนที่ไม่รัก มารักได้เลยครับ


จิตใจคนเราบังคับไม่ได้ อันนี้เป็นสัจธรรมที่ไม่อาจเปลี่ยน

ถ้าอยากได้คำปรึกษาเพิ่มเติม แอ๊ดอีเมลมาคุยกันได้ครับ

 

โดย: modzzz072 17 ธันวาคม 2552 14:42:37 น.  

 

เห็นด้วยเรื่องเป็นตัวของตัวเองที่สุดเลย
แต่ว่านะ มันก็แล้วแต่คนด้วยมั้ง
บางคนก็ทิฐิสูงเกินไป กลัวการเปลี่ยนแปลง อันนี้ก็นะ

 

โดย: dialer IP: 202.28.248.140 9 มกราคม 2553 0:37:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


modzzz072
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Friends' blogs
[Add modzzz072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.