วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

20.ต้องพิสูจน์กันนานแค่ไหนถึงสาวๆจะยอมรับเราเป็นแฟน

อันนี้เป็นคำถามที่ผมเจอเพื่อนๆถามบ่อยมากหนึ่งคำถามครับ



ว่า



" ต้องจีบเขานานแค่ไหนนะครับ ? เราจึงจีบเขาติด "




ผมก็มักจะตอบไปสั้นๆ



" ถ้ามาถูกทาง และถูกที่ ถูกจังหวะ ก็ไม่นาน

แต่ถ้าจีบไม่ถูกทาง ผิดที่ไม่มีจังหวะ ให้แก่ตายก็จีบไม่ติด "




-----------------------------------------------------------------------

ผมอ่านมาจากหนังสือสอนจีบสาวเล่มหนึ่งครับ ผู้หญิงจะตัดสินผู้ชายทันทีที่เห็นหน้าในเสี้ยววินาทีไว้ 3 แบบ

1.มีแนวโน้มเป็นแฟน
2.มีแนวโน้มเป็นเพื่อน
3.อย่ามายุ่งกับกู


ถ้าผู้หญิงเขาตัดสินเราเป็นแบบที่ 3 ขอให้ตายเขาก็ไม่ให้เบอร์ หรือไม่ว่าจะจีบเขาเท่าไหร่โอกาสจีบติดแทบเป็นศูนย์ เพราะถ้าลองผู้หญิงคนนึงได้ตัดสินผู้ชายคนๆนึงไปแล้ว ยากมากที่จะเปลี่ยนสถานะ

แบบที่ 1 พัฒนาเป็นแฟนได้
แบบที่ 2 พัฒนาเป็น 1 ได้
แต่แบบที่ 3 ยากมากที่จะพัฒนาเป็น 2 ได้


ฉะนั้น ถ้าผู้หญิงเขาตัดสินเราเป็นแบบที่ 3 ตั้งแต่ต้น คุณก็ควรจะพิจารณาแล้วนะครับว่าการดื้อดึงจีบเธอต่อไปจะเป็นการเสียเงินเสียเวลาและเสียความรู้สึกเปล่าๆ



ถ้าสาวเจ้าให้เราเป็นแบบที่ 2 (มีแนวโน้มเป็นเพื่อน) อันนี้เราสามารถไต่เป็น 1 ได้ไม่ยาก ก็ด้วยวิธีการจีบสาวทั่วๆไปนั่นเอง


และถ้าเขาให้เราเป็นแบบที่ 1 อันนี้โอกาสเราะจีบเธอติดจะสูงเกิน 50% การจีบจะทำไม่ยากเย็นเพราะเธอเองก็มีใจให้เรานิดๆ การดำเนินการอะไรต่างๆจะไม่ยากเย็นนัก




ฉะนั้น ถ้าคุณกำลังจีบใครสักคน ลองนึกดูเองก็แล้วกันว่าสาวท่านให้เราเป็นผู้ชายแบบไหนในใจเขา ????

ถ้าเป็นแบบที่ 3 จีบให้ตายก็ใช่จะติดครับ


สวัสดีครับ




 

Create Date : 22 เมษายน 2553
10 comments
Last Update : 22 เมษายน 2553 9:01:57 น.
Counter : 5804 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 22 เมษายน 2553 12:05:48 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
ภายใต้ 22 เมษายน 2553 13:05:07 น.
 

 

ผมจีบเค้ามา1ปีแล้วมั้ง ยังไม่รู้ว่าเค้าคิดแบบไหนบางทีก็แบบ1 บางทีก็แบบ2 เคยไปเที่ยวด้วยกันแล้วแต่ไม่ไปทุกครั้งที่ผมชวนนะ ถ้าไปจะมีเพื่อนไปด้วย(ข้อนี้ผมไม่ว่าไร)
คือผมจีบมาถึงจุดๆนึงมันก็ตื้อๆไปเลย ทุกครั้งก็หมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า ผมเป็นคนพูดน้อยพูดไม่เก่ง ไม่รู้ทำไงดีครับ

 

โดย: หมาสำรอง IP: 114.128.9.169 22 เมษายน 2553 18:21:17 น.  

 

ถ้าจีบผมควรเจีบเต็มร้อยไหมครับ คือตั้งแต่จีบมาเคยชวนกินข้าวเที่ยงไม่ถึง 10ครั้ง (ผมทำงานใกล้ๆบริษัทเค้า)คือผมคิดว่าถ้าไปหาทุกวันกลัวเค้ารำคาญก็เลยไม่ได้ใส่เต็มที่ และกลัวเค้าปฏิเสธด้วย ก็เลยทำให้ไม่คืบหน้าเลย

 

โดย: หน่อมแน้ม IP: 114.128.9.169 22 เมษายน 2553 18:35:59 น.  

 

อ่านบทความของคุณแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่ายังห่างไกลจากการจีบสาวยิ่งนัก รู้ว่าฝีมือผมมันด้อยจริงๆเลย คิดเลยว่าไม่หน้าเลยยยยยจีบแบบนั้น ผมจีบแบบผิดๆมาไม่รู้ว่าจะทันไหมที่จะเปลี่ยน

 

โดย: โด IP: 114.128.9.169 22 เมษายน 2553 18:41:23 น.  

 

พลาดก็หาคนใหม่จีบใหม่ไปเลยครับ



หรือลองเปลี่ยนแผนแล้วจีบคนเก่าดูสักที แล้วประเมินสถานการณ์เป็นครั้งๆไป


มันไม่มีอะไรตายตัวครับ เพราะครึ่งนึงอยู่ที่ผู้หญิงด้วย



ยินดีให้คำปรึกษานะครับ แอดเมลมาคุยกันได้ครับ

 

โดย: modzzz072 22 เมษายน 2553 20:48:53 น.  

 

คุณผุ้ชาย ลองหันมามอง ข้างในบ้าง จิตใจอ่ะ

เคยสังเกต บ้างไหม บางทีผู้ชายไม่หล่อ แต่แฟนสวย หรือ

สาวไม่สวยแต่แฟนหล่อ อิอิ



ปล. ลองเปิดใจกว้างงงงง นะคร้า

 

โดย: เพราะเลือกหน้าตาดีไง IP: 118.172.96.163 24 เมษายน 2553 11:57:30 น.  

 

คือผม..มีปัญหามากครับที่ผมจะแก้ไม่ค้อยออก..คือว่าผมจะค้อนค้างจีบผู้หญิ่งเก่งและหล่อมากและเป็นคนดีมาก..สาวๆบอกผมมาครับ..สาวๆเขาคิดว่าผมจะมาหลอกเธอครับบ้างครั้งก็คิดว่าผมเจ้าชู้ครับแม้ว่าผมจะจีบผู้หญิ่งเก่งมากบ้างครั้งเรียกว่าเป็นแฟนในวันเดียวเลยก็ใด้ครับก่อนอื่นผมเป็นคนเก่งมี่ความรู้แยะมากเกื่อบทุกอย่างผมมีความรู้ทางด้านฟิสิกส์และวิทยาศาสว์สู่งมากกำลังจะถูกเรียกตัวไปครับปัญหาของผมคือถึ่งแม้จะมีสาวชอบผมมากผมจีบผู้หญิ่งเก่งมี่มีทักษะเอาใจรอบรู้วิธีต่างมากแต่มันมีอะไรที่มองไม่เห็นที่กันเราอยู่ครับ..เพราะผมเชิดเกินไปหรือเปล่า..ครับ..ช้วยแก้ปัญหาให้ผมหน้อยครับ..ขอบคุณครับ..

 

โดย: ชำนาญ IP: 171.6.181.228 28 พฤศจิกายน 2555 15:28:12 น.  

 

:( :( :( เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อคืนผมไปนั่งดื่มที่ร้านครับ เเล้วเพื่อนเจ้าของร้านเธอมากับเพื่อนเธอก็นั่งดื่ม ผมก็ดูเธอบ้างเหมือนกันพอเวลาผมกำลังจะกลับผมก็เดินไปจ่ายเงินครับ เเล้วกลับมานั่งที่โต๊ะผมต่อสักพักผมกำลังจะกลับพอดีครับ เธอก็เดินมานั่งคุยกับผมไปได้สักพัก ก็ถามผมบ้านอยู่ไหน ผมก็ตอบไปครับ ผมก็บอกมีธุรกิจอยู่เค้าก็ตอบว่างั้นว่างๆไปที่ร้านจะอยู่มั้ย ผมก็บอกว่าอยู่เฉพาะช่วงเช้า เค้าก็บอกถ้ามาเที่ยวอีกชวนด้วยนะ ผมเลยขอเบอร์โทรเทอไปครับ ก็ได้มา พอตอนเช้าโทรไปมีเสียงผู้ชายรับคงเป็นเพื่อนสนิทที่มากับเทอที่ร้านเมื่อคืนครับ ผมเห็นเธอพูดมรึงๆกูๆ กับเพื่อนคนนี้คงไม่น่าจะเป้นเเฟนครับ ในเคสนี้ ผมจดเบอร์ผิด หรือเทอให้ผมผิดเบอร์กันเเนา เเล้วเอาไงต่อดีครับเคสนี้??? :-[ :-[ ตัดใจไปเลย หรือ ไปขอเบอร์เทอจากเพื่อนเทอที่เป็นเจ้าของร้าน ??? หรือเพราะเราไม่ใช่เนื้อคู่กันอะครับ 5555

 

โดย: ไก่ IP: 1.4.232.118 20 มกราคม 2558 16:29:34 น.  

 

คุณนี่มัน ดอนฮวน ไทยแลนด์ ชัดๆ

คารวะครับท่าน

 

โดย: DJ IP: 1.4.215.91 4 พฤษภาคม 2558 15:18:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


modzzz072
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Friends' blogs
[Add modzzz072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.