เปลี่ยนตำแหน่ง

ตอนนี้ที่ทำงานมีการเปลี่ยนตำแหน่งเรา แต่เดิมเค้าก็จะเอาเราเข้าไปทำงานกะเค้าอยู่แล้วซึ่งเราก็รอมาอยู่นานมาก เค้าก็บอกแต่ว่ายังไม่มีโควต้า ถ้าได้ก็อยากจะเอาเราอยู่แล้ว จังหวะเหมาะพอดีที่พี่ที่เค้าทำตรงนี้ต้องเข้าไปผ่าตัดและพักฟื้นอีก 1 เดือน เค้าเลยได้นาทีทองในการให้เราพิสูจน์ตัวเราเองใน 1 เดือนนี้


แต่ก่อนยอมรับนะว่าเรารองานเค้า แต่พอนาน ๆ ไปเราเองก็เริ่มจะมีแพลนของตัวเรา แล้วเราตัดสินใจแล้วก็จะไม่เปลี่ยนแปลงด้วย ขนาดไปดูดวงกะเพื่อน เพื่อนบอกว่าเราทำนะขาดทุนแน่ แต่เราก็ยังขอลองที่จะทำ อาจจะเพราะได้กำลังใจดีจากคนข้างตัวด้วยมั้ง เราเลยไม่กลัวถ้าเกิดว่าเราจะเริ่มธุรกิจของตัวเอง เพราะคนข้างตัวเค้าก็มีกิจการของเค้าเองกะครอบครัวเค้า เราเองไม่มีประสบการณ์ตรงนี้เราก็ต้องเชื่อเค้า เค้าอยากให้ลองดูก่อนที่จะกลัวไปก่อน ดูดวงก็เพื่อให้ระวังตัวเพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่ดวงออกไม่ดีก็ไม่ต้องทำอะไรกันเลย ซึ่งเราแน่วแน่กับตรงนี้มากเหมือนกัน อาจจะเพราะว่าเราเองก็เบื่อกับงานรูทีน พนักงานบริษัทแล้วเหมือนกันอ่ะมั้ง


แต่งานนี้ยอมรับว่าไม่ง่ายเลยก็เกือบ ๆ เรียกได้ว่าหินเพราะเราไม่รู้เรื่องอะไรเลยแล้วพี่เค้าก็ไปผ่าตัด พักฟื้นแล้วด้วย แต่ก็ต้องสู้ไปก่อนอ่ะนะ แต่เมื่อวานท้อมาก ๆ วันนี้ค่อยโอเคขึ้นหน่อยอาจจะเพราะว่าเพิ่งบอกพี่เค้าไปว่ามันคนละจังหวะแล้ว ตอนเรารองานเค้าแต่งานเค้าไม่มา พอเราก้าวไปอีกทางนึงแล้วจังหวะนี้ดันมา เราเองก็ต้องเลือก แล้วเราเลือกทางนี้แล้วด้วย >_<




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2553
7 comments
Last Update : 25 สิงหาคม 2553 11:58:50 น.
Counter : 707 Pageviews.

 

แวะมาให้กำลังใจเลยค่ะ สู้ๆ นะค่ะ

ไม่มีอะไรเกินความสามารถของเราหรอกค่ะ ยิ้มเข้าไว้ค่ะ และบอกตัวเองว่าเราจะทำให้สำเร็จค่ะ

อย่ากลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงค่ะ ลองกันสักตั้งเนอะ

ทุกคนมีการเริ่มต้นกันทั้งนั้น และเรียนรู้กับมันไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ

 

โดย: reception hall 25 สิงหาคม 2553 15:56:31 น.  

 

เป็นกำลังใจให้เสมอจ้ะ

บางทีประสบการณ์ไม่เกี่ยวหรอกนะ ความกล้าและความมั่นใจมากกว่าที่สำคัญ

เค้าเชื่อว่าตะเองทำได้ เก่งอยู่แล้วเราอ่ะ

 

โดย: saladbar008 25 สิงหาคม 2553 22:32:26 น.  

 

แวะมาให้กำลังใจครับ..

คิดว่าเราทำได้เราก็ทำได้อยู่แล้ว..

สู้ ๆ ครับ

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 30 สิงหาคม 2553 16:24:52 น.  

 

สู้ สู้ค่ะ

 

โดย: หมีสีชมพู 4 กันยายน 2553 16:01:01 น.  

 

มาขอบคุณสำหรับ like 100 หนครับ

แวะไปให้บ่อย ๆ นะครับ..

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 5 กันยายน 2553 1:06:29 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจค่ะ

แล้วเรื่องงานเป็นไงบ้างค่ะ ดีขึ้นมาบ้างหรือยังค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

มีความสุขเช่นกันค่ะ

 

โดย: reception hall 5 กันยายน 2553 11:15:18 น.  

 

การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆก็มีอุปสรรคแบบนี้แหละครับ
แต่ถือซะว่าได้เป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ อีกไม่นานก็คง
จะเข้าที่เข้าทางแหละครับ สู้ๆ

 

โดย: Don't try this at home. 12 กันยายน 2553 0:30:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nuch_na_ka
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nuch_na_ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.