Having you in my life.. is a beautiful feeling.. You make me feel so SPECIAL.. with all that you say and all that you do. And today all I want to say is...You are the one I LOVE..

Daisypath Anniversary tickers
บ่นเรื่อยเปื่อย.. จำเป็นด้วยเหรอที่มีแฟนฝรั่งแล้วต้องรวย!!!


         วันนี้ยังคงป่วยอยู่ ปวดฟันและปวดหัวมาก ตอนนี้แถวบ้านโรคไข้เลือดออกกำลังระบาดอย่างหนัก คนแถวบ้านเป็นกันเยอะเลย หลายคนแล้ว ต้องระวังสุขภาพตัวเองไว้บ้าง เฮ่อ!! รวมๆ แล้ววันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนัก แม่ได้เด็กมาทำงานบ้านแล้ว แต่เราดูท่าทางแล้ว เดาได้ว่าคงอยู่ไม่ได้นาน ท่าทางเป็นคนแข็งๆ คงทนตอนที่แม่บ่นและก็วีนไม่ได้ แต่เออนะ ก็ยังดี ยังพอได้ช่วยเราได้บ้างเล็กๆ น้อยๆ เราจะได้มีเวลามากขึ้น (หรือเปล่า?) หรืออีกทีก็เหนื่อยกว่าเดิม เพราะต้องคอยตามเก็บตามดูเหมือนเด็กคนก่อน



         วันนี้ ได้คุยกันกับ "มายฮันนี่" ตอนแรกเราไม่ค่อยอยากคุยเท่าไหร่ ไม่รู้สิ เวลาไม่สบาย เรายิ่งรู้สึกกังวล แล้วก็คิดอะไรไม่ค่อยได้ มันช้าไปหมด นั่นก็อาจเป็นเพราะเราป่วยเลยคิดอะไรได้ช้ามากก สมองเหมือนไม่ค่อยอยากจะทำงานซักเท่าไหร่ อีกอย่างเราก็รู้สึกกล้วที่เค้าจะเบื่อเราด้วย ไม่รู้สินะ บางวัน บางครั้ง มันรู้สึกแบบนั้น ไม่รู้เราคิดมากไปรึเปล่า แต่สำหรับวันนี้ ทั้งๆ ที่ตอนในตอนแรกไม่อยากคุย แต่ในที่สุดบทสนทนา ก็ดำเนินไปและจบลงด้วยดี (ฮ่าๆๆ) วันนี้เราคุยกันเรื่องที่เค้าอยากเปลี่ยนงาน ความจริงเค้าได้งานนี้ตั้งนานแล้ว แต่เค้าปฎิเสธไปทุกครั้ง เพราะเมื่อก่อนเราไม่ยอมให้เค้าไปทำงานที่อื่น นอกจากทำกับพ่อ คือเรากล้วว่าเค้าจะมีโอกาสเจอผู้หญิงอื่นมากขึ้น แง่มๆ แล้วก็อาจจะมีการลองคบหากัน เราเลยบอกเค้าว่าไม่ให้ทำ แต่พอมาถึงตอนนี้ เราโอเคแล้ว เรารู้ว่าถ้าเค้าทำงานนี้ เค้าจะมีโอกาสเก็บเงินได้เยอะกว่าทำกับพ่อ ซึ่งเค้าเองอยากเก็บเงินได้ไวๆ เพื่อที่จะได้จัดการเรื่องของเราสองคนได้เร็วยิ่งขึ้น อืมมม ก็โอเคนะ เราก็ไม่อยากรอนานเกินไป บอกตามจริงว่าเรากลัว กลัวว่าความไกล จะทำให้เราสองคนเปลี่ยนไปในซักวัน ถ้าเวลามันนานเกินไป อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้ ขนาดคนที่เป็นแฟนกัน อยู่ด้วยกัน สวีทกันทุกวัน พอนานๆ ไปบางทีก็ยังมีเบื่อกันได้ แล้วจะเอาอะไรกับคู่เรา ทั้งไกลกัน ทั้งพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง โอ้ววว ต้องไม่ดีแน่ๆ ถ้าเป็นแบบนี้นานๆ เพราะฉะนั้นควรให้เค้ารีบเก็บเงินดีกว่า เพราะแฟนเรา ม่ะใช่คนรวยอะไร ฐานะของเค้าธรรมดาๆ ไม่รวยและไม่จน อยากทำอะไรก็ต้องเก็บหอมรอมริบเอา เช่น เก็บเงินมาแต่งเมียเนี่ย หุหุ ตาหลกอีกละตู ก็จริงนิ ญาติเราบางคนชอบถาม ทำไมเราเลือกมีแฟนฝรั่งจนๆ อ้าวว เค้าจนตรงไหนฟะ ฉุนนะเนี่ย เค้าก็แค่คนฐานะธรรมดา เหมือนผู้ชายไทยค่อนประเทศ ทำไมต้องคิดว่า มีแฟนฝรั่งแล้วต้องรวย เมื่อไหร่จะเลิกคิดกันแบบนี้ไม่รู้ นี่ตูจะอยู่ด้วยกันเพราะรักกันนะ ไม่ใช่ตั้งใจอยากมีแฟนฝรั่งเอาไว้หลอกกินตังค์มัน หรือว่าหลอกแ_กกก อะไรทำนองนั้น เพราะฉะนั้นจำเป็นด้วยเหรอ ที่ต้องรวย ใครที่คิดอย่างนี้ บ้าจริงๆ สำหรับเรามันไม่ใช่แบบนั้น เพราะถ้าคิดอย่างนั้น ก็หาคนไทยนี่แหละ ไม่ต้องหาไกลๆ หรอก แล้วจะอยู่กันไปทำไมถ้าไม่รัก มันจะมีความสุขตรงไหน ไม่รู้ดิ เราไม่ชอบฝืนใจตัวเอง เพื่ออะไรซักอย่าง มันคงไม่มีความสุขแน่ๆ... อยู่กับใครก็ต้องอยู่ด้วยใจ ถ้าต้องอยู่ด้วยสิ่งแลกเปลี่ยน เช่นเงิน โหหห เวลาจะกอดกันคงต้องฝืนใจและก็เซ็งน่าดู ไม่เอาหรอก ไม่ไหว ฮ่าๆๆ สรุป >>> เรากะมายฮันนี่ ก็เป็นคนที่รักกันหรือเป็นคู่รักธรรมดาๆ คู่นึง ใช้แค่ใจกับความรู้สึก ส่วนคุณญาติๆ ทั้งหลายที่คิดกับเราอย่างนั้น ก็ปล่อยปายยย ตูม่ะสน ก็ตูจารักจาชอบของตูแบบเนี๊ยล่ะ ครายยยจะทำไม จาว่าตูโง่ก็ว่ากันไป ม่ะสนใจอ่ะ ^o^ ไปนอนนนดีกว่า..


Love looks not with eyes




Create Date : 15 มิถุนายน 2553
Last Update : 15 มิถุนายน 2553 0:42:11 น. 4 comments
Counter : 273 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:1:40:50 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมนะคะ

เดี๋ยวขอเป็นแฟนบล็อคนี้เหมือนกัน อิอิ

เดี๋ยวต้องแอดไว้ก่อนเลยค่ะ หุหุ


โดย: ณ เมืองเบียร์ วันที่: 20 มิถุนายน 2553 เวลา:7:09:53 น.  

 
ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ และก็ขอให่หายปวดหัว ปวดฟันเร็วๆ ค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



โดย: ภายใต้ วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:12:46:08 น.  

 
หวัดดีอีกครั้งจ้า

เข้ามาเป็นแขกประจำ อิอิ

ว่าแต่ พลอย เนี่ย เป็นพี่หรือเป็นน้องน้าาา

ดูๆแล้ว เราน่าจะต้องเรียกว่า น้องพลอย ละมั้ง แหะๆๆ


โดย: ณ เมืองเบียร์ วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:1:18:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mizwarang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mizwarang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.