๑۩ﺴ ※ ∮¦πДĿ 9º°¹™ ※ ﺴ۩๑
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
MV ระหว่างเราคืออะไร - ลิเดีย




ฉันยังไม่รู้เลย จะลงเอยเช่นไร
สิ่งที่ตัวฉันเอง คิดอยู่ทุกวัน นั้นถูกไหม
เพราะว่าในสายตา เธอดูมีเลศนัย
แต่ก็เหมือนว่าแค่แกล้งทำ
เพียงต้องการทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ

ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

เหมือนเดิมทุกๆวัน ยังคงไม่เข้าใจ
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวัน นั้นผิดไหม
เพราะว่าในสายตา ยังทำให้คิดไป
มันจะจริงหรือแค่แกล้งทำ
เธอจงบอกกันให้รู้บ้างได้ไหม

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ไม่รู้เลย



"ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย" --> ท่อนนี้โดนจังแฮะ



Create Date : 25 เมษายน 2550
Last Update : 25 เมษายน 2550 18:01:43 น. 7 comments
Counter : 670 Pageviews.

 


กำลังสับสน อารมณ์แบบนี้อยู่อ่ะ


โดย: batzgirl วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:15:19 น.  

 
ลิเดีย เธอ สวย...


โดย: Yoawarat วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:20:50:11 น.  

 
หวัดดีจ้า น้องปลาทอง


โดย: aquaworld วันที่: 27 เมษายน 2550 เวลา:22:39:33 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า

โชคดีที่ป้าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง


โดย: ดาริเมยา วันที่: 28 เมษายน 2550 เวลา:13:01:02 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: au_444 (au_444 ) วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:11:26:53 น.  

 
มีของมาฝากจ้า ไหนๆ ก็จะเอาไปลองเล่นอยู่แล้ว มาเป็นเหยื่อให้พี่เลยแล้วกันนะจ๊ะ



กดจิ กดจิ ^^ ---> ~*Celebrity Look-alikes Tag*~




โดย: aquaworld วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:11:51:01 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเลย ชอบท่อนเดียวกันเลยกะเจ้าของบลอกเลย


โดย: PaNDa_PooKPui วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:43:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mix_9001
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... I'm a LittlE GolD FisH in CybeR TowN ...


somza



หวัดดีค่าเพื่อนๆชาว bloggang ทุกๆคน blog ของเราจะเปนเพลงซะส่วนใหญ่ เปนคนชอบฟังเพลงและชอบร้องเพลงมากๆ
แนะนำตัวหน่อยล่ะกัน ชื่อส้มค่า ที่เปนปลาทอง ก้อเพราะว่าเพื่อนตั้งให้อ่า มานบอกว่าเราหน้าเหมือนปลาทอง สงสัยจะแก้มป่องเหมือนปลาทองมั้ง 555+







หลังไมค์ถึงปลาทองคร่า








Friends' blogs
[Add mix_9001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.