Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 

ดัดผมดิจิตอล (นานทีปีหน)





ดัดผมดิจิตอล (นานทีปีหน)




นานที่ปีหนจะเข้าร้านเสริมสวยสักครั้งคะ
เมื่อผมหงอกเริ่มมาก็ได้เวลาเตรียมนับถอยหลัง
เพราะความแก่เริ่มมาเยือน ไม่เข้าก็ไมได้แล้วนะคะ
เราจะซ่อนความแก่ด้วยการโกรกผม (แต่ว่ามันจะซ่อนอยู่ได้ชั่วคราวคะ)
ดัดผมและตัด(แค่เล็มปลายเอง) 3 อย่างปาไปหมื่นหกพันเยนเชี่ยวคะ






ทรงนี้ดัดเมื่อปีที่แล้วคะ ทำไฮไลท์ผมด้วย







ไม่ว่าจะเมืองไทยหรือเมืองนอกหาร้านทำผมที่ถูกใจยาก
แต่เราก็พบร้านที่ถูกใจ บริการดี แนะนำดี ช่างบอกว่าถ้าคุณจะเลือกดัดผม
เลือกดัดดิจิตอลดีกว่า เพราะอยู่ได้นานกว่าและม้วนโลได้ง่ายกว่า
เราจึงดัดผมแบบดิจิตอลตลอดมา





ช่วงนั่งรอบริการเครื่องดื่มไปด้วยคะ
ร้านทำผมที่ญี่ปุ่น บางร้านไม่ค่อยมีบริการแบบนี้นะคะ
บางร้านไม่สระผมให้นะคะ (กรณีตัดผม)
บางร้านสระผมยังมาถามว่าใส่ครีมนวดมั๊ยคะ
ด้วยความเกรงใจใส่คะ (จ่ายค่าครีมนวดอีกต่างหากนะเธอ)
ถ้าผมยาวจะต้องจ่ายตังค์เพิ่มอีก 1,000 เยน (300 กว่าบาท ค่าแป๊ะเจี๊ยะ)






ดัดออกมาแล้วเป็นงั๊ยบ้างคะ ดัด โกรก เล็มปลาย หัวละห้าพันกว่าบาท
สวยมั๊ยคะ (คนนะคะ ไม่ใช่ทรงผม คริๆ)
โอ้โห้....เราอายุ 40 กว่าแล้วเหรอเนี่ย ไม่น่าเชื่อ
คิดว่าตัวเองอายุ 30 อยู่เลย




ไม่ว่าคนเราจะแต่งสวยขนาดไหนมันก็เป็นเพียงความสวยแค่ชั่วคราว
ยังงั๊ยความแก่ต้องมาเยือน เพราะมันซ่อนอยู่ในร่างกายของทุกคน








;




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2559
5 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2560 17:19:55 น.
Counter : 5019 Pageviews.

 

วี้ดดดด วิ้ววววๆๆๆ

ดัดผมดิจิตอล เหรอ พี่เต๊ะ เห็นแล้ว อยากจะไปดัดมั่งจัง

เสียดายที่มีผมอยู่ แค่ 20กว่าเส้น เองอ่าาๆๆๆ อิอิ

พอมาดูราคาต้องร้อง กรี๊ดดๆๆๆ แต๋วแตกอีก ทำที 5000กว่าบาท

ดูจากรูปแล้ว เดี๋ยวพี่เต๊ะ ดัดแปลงทำเองดีฝ่า มีสายพะรุงพะรังแบบนี้
น่าจะต้องใช้ไฟแยะ

เดี๋ยวหา ท่อเหล็ก มาทำแกนดัด สายไฟเชื่อมติดเข้าไป ดูแล้วไฟบ้านไม่น่าพอ เดี๋ยวปีนหาเสาแรงสูง ไฟ 3เฟส20000 โวลต์ เชื่อมเลย ได้การละ อิอิ

น้องบีบอก เอ่อ พี่เต๊ะ ค่ะ ถ้ามันลำบากนัก
บีว่า พี่เต๊ะ เอาน้ำแกงเหลือๆหมักซักคืน แล้วไปนอนให้แมงสาปแทะ น่าจะง่ายกว่านะค้าา555

น้องบีดัดออกมาแล้วผมลอนใหญ่สวยดี ดัดแบบนี้ ท่าทางจะอยู่ได้นานหลายเดือนเนอะ

ส่วนเรื่องความแก่ ซ่อนในตัวเรานี่ ทำไมของพี่เต๊ะ มันไม่ยอมซ่อนเลยอะ เจอแม่ค้าปากซอยคนนึง เรียกป๋า ตลอด อีกคนถามว่าเมื่อไหร่จะแซยิดละป๋าาขาาา 555

ส่วนเรื่องผมนี่ ถ้าน้องบี ทำใจได้ว่า ไม่ใช่ของตัวเรา พี่เต๊ะขอจองน้า
เบื่อเมื่อไหร่ ตัดส่งมาให้พี่เต๊ะเลย พี่เต๊ะจะเอาไปทำวิกใส่ซะหน่อย อิอิ

ปล ลิง รูปน้องบี ในกล่องคอมเม้นท์ หน้าเหมือนตุ๊กตามากเลยอ่าา








บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้


Mitsubachi Beauty Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่

 

โดย: multiple 3 กรกฎาคม 2559 13:59:44 น.  

 

ผมยาวจังเลยค่ะ

ค่าทำผมที่เมืองไทยก็แพงค่ะ
เราดัดร้านธรรมด้าธรรมดา เมื่อหกปีก่อน ยังเกือบสามพันเลยค่ะ
ตอนนี้น่าจะขึ้นราคาอีกโขละ

 

โดย: VELEZ 3 กรกฎาคม 2559 20:59:59 น.  

 

สวัสดีค่ะ...

วาว..น่ารักค่ะ...

40 แล้วหรอ..? นึกว่า 20 กว่า..จริงๆนะคะ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 3 กรกฎาคม 2559 22:44:40 น.  

 

ขอบคุณสำหรับโหวตครับ คุณบี
สวยครับ
ไม่ได้ใช้เลนส์สำหรับถ่ายนกโดยเฉพาะครับ แพงมากๆ (หาซื้อมือสองอยู่ครับ )
ใช้เลนส์ซิกม่า 70-300 mm+กล้องcanon1000D

 

โดย: เศษเสี้ยว 3 กรกฎาคม 2559 23:44:35 น.  

 

ดัดออกมาแล้วสวยไฉไลมากเลยน้องบี แต่ค่าดัดแพงมาก พี่ตัดผมปีละครั้งตอนกลับเมืองไทย ถ้าไม่กลับก็ปล่อยยาวไปเรื่อยๆ เสียดายค่าตัด อิ อิ งกซะไม่มี ก็มันแพง เรื่องดัดไม่เคยเลย ปล่อยตามธรรมชาติเพราะดูแลง่าย อีกอย่างพี่มัดผมตลอด ตั้งแต่แก่มากขึ้นปล่อยผมไม่ได้เลยมันรำคาญมาก

ปล.สี่สิบยังแจ่มแจ๋ว วี๊ดดดดว้าย น่ารักจ้า

 

โดย: Maeboon 4 กรกฎาคม 2559 1:22:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Mitsubachi
Location :
Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 100 คน [?]






Welcom To
Diary Cooking Around the World


ไซปรัส อเมริกัน

เบลารุส ซีเรีย

เลบานอน เช็ก

สเปน

เครื่องดื่ม






อาหารทวีปเอเชีย












 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปยุโรป

อาหารยุโรปเหนือ






อาหารยุโรปตะวันออก










อาหารยุโรปตะวันตก









 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปตะวันออกกลาง







 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปอเมริกา

อาหารอเมริกาเหนือ



อาหารอเมริกากลาง





อาหารอเมริกาใต้







 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปแอฟริกา

อาหารแอฟริกาเหนือ





อาหารแอฟริกากลาง






อาหารแอฟริกาใต้




อาหารแอฟริกาตะวันออก








อาหารแอฟริกาตะวันตก








 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปโอเชียเนีย









 ★ ★ ★ ★ ★ ★

อาหารทวีปแคริบเบียน










;
A C D E F G H
Friends' blogs
[Add Mitsubachi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.