เดช Rampage
 
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
15 ธันวาคม 2549

งด Update Blog ไม่มีกำหนด

สร้าง Blog มาก็ปีกว่าๆแล้ว ผมก็ทำเฉพาะในเรื่องที่ผมสนใจเท่านั้นแหละ แต่มันไม่ค่อย work เลย 1 ปีผ่านไปมีคนมาดู หมื่นเศษๆเอง จำนวน Blog ก็เกือบร้อย(93 Blogs) แต่ไม่น่าสนใจเอาซะเลย บาง Blog นี่เขียนไปก็รกพื้นที่เปล่าๆ ไม่มีคนตอบเลย

ว่าแล้วรู้สึกเสียดายพื้นที่ server จัง เลยว่าจะเลิกทำ Blog แล้วล่ะ เพราะมันไร้สาระ(หมายถึง Blog ของผมนะ ของคนอื่นไม่เกี่ยว) ว่างๆจะทยอยลบ Blog ทิ้งๆไปบ้าง เกะกะ




 

Create Date : 15 ธันวาคม 2549
37 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2549 17:44:47 น.
Counter : 1254 Pageviews.

 

เวลาที่ล๊อคอินเข้ามาในบล๊อคแก้งค์..

นู๋ซึ..พยายามดู..รายชื่อคนรู้จัก คนที่คุ้นตา..ว่าคนที่รู้จักมีใครอัพบล๊อคใหม่บ้าง...

อย่างคุณทราบแล้วเปลี่ยน(เลียนแบมนู๋แบมนะค่ะ)

นู๋ซึ..ก็เข้าบ่อยนะ.. คอมเม้นท์บ้าง ไม่คอมเม้นท์บ้างแล้วแต่อารมณ์..

โดยปรกตินู๋ซึ..จะมีเพื่อน ๆ ที่เข้าบล๊อควันละหลายเวลา แค่ 5 คน ที่เข้าทุกวัน... บางที เข้าไปแซวอย่างเดียว..

ไม่เกี่ยวกับสาระ หรือหัวข้อบล๊อคก็มี

บล๊อคนู๋ซึ..คนเข้าเยอะจริง..แต่ที่คอมเม้นท์จริง ๆ มีไม่กี่คนเองค่ะ..

โดยปรกติ..ถ้าเราอยากให้คนอื่นมาเข้าบล๊อคเรา..เราต้องไปหาเค้าที่บล๊อคก่อน...

ไม่จำเป็นต้องไปหลายร้อยบล๊อคหรอกค่ะ...



บางทีนู๋ซึ..มาเม้นท์บล๊อคคุณซับมารีน..

ผ่านไปจนอัพบล๊อคใหม่.. ก็ไม่มีคอมเม้นท์ตามมา...

ก็ลองมาเม้นท์ใหม่.. ไม่รู้ว่าคุณจะอคติอะไรกับนู๋ซึ..หรือป่าว...

แต่สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ.. ทุกวันนี้..ภาพที่คุณเห็นนู๋ซึ..อยู่ในรัชดา..

อาจจะไม่ค่อยดีนัก.. มีทั้งคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ..

แต่เราก็อยู่แบบนี้ของเราไปเรื่อย ๆ ..สนุกสนานเฮฮา..

ไม่ใช่ไม่เสียใจนะค่ะ..เวลามีฟีดแบคกลับมา..

เสียใจเป็นที่สุด.. ทำได้แต่เงียบ


สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ...

หากเราอยากจะได้อะไรจากเค้า..เราต้องให้เค้าก่อน..

เคยได้ยินไม๊ค่ะ..

กลับมาอัพบล๊อคเหมือนเดิมเถอะค่ะ..

อย่างน้อยก็มีนู๋ซึ..เข้ามาอ่านที่บล๊อคคุณเสมอ

 

โดย: TsuTaYa 15 ธันวาคม 2549 18:36:12 น.  

 




...โถ่ ไหงคิดแบบนั้นอะค่ะ บอกแกล้งแบมอะคนเข้ากะจิ๊ดเดียวเอง อูยยของพี่ทราบแล้วเปลี่ยน คนเข้าตั้งหมื่นแน่ะ อิอิ


...สู้สู้ นะคะ พี่ซับมารีน(ทราบแล้วเปลี่ยน)อิอิ...


...อัพไปเราก้ดูของเราเองก้ได้นี่คะ อีกอย่างมีคนกดมาดูแยะ ถึงเค้าไม่คอมเม้นท์แต่เค้าก้กดมาดูนี่นา เนาะเนาะ... :) ...


...เอ่อ ว่าแต่ว่า ก้อยจ๋านู๋ซึ บ่นไรก๊ะ อิอิ ขี้ใจน่อยอีกคนเลี้ยว มานี่ๆๆโอ๋ๆๆ จุ๊บ...


...

 

โดย: 2boo 15 ธันวาคม 2549 18:53:54 น.  

 

อย่าคิดมาก ถือว่านี่เป็นไดอารี่เล่มนึงของเรา อย่าไปใส่ใจอะไรกับการที่จะมีคนมาคอมเม้นท์หรือไม่ เราอยากลงเรื่องอะไรเก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำไว้ให้กลับมาอ่านได้ อะไรที่เขียนไปแล้ว บางทีเราคิดว่าไม่ดี ไม่ได้เรื่อง แต่วันนึงถ้ากลับมาอ่านมันอาจจะมีประโยชน์กะเราก็ได้...

 

โดย: Ta Pling 15 ธันวาคม 2549 23:03:30 น.  

 

หวัดดีค่ะ คุณเดช

คุณเดชต้องถามตัวเองก่อนเลยค่ะว่าเขียนบล็อคขึ้นมานั้นมีจุดประสงค์เพื่ออะไร อย่างตัวเราเองถ้าคุณเดชสังเกตจะพบว่า เรื่องที่เราเอามาเขียนในบล็อคนั้นเป็นประสบการณ์จริงจากชีวิตจริงเป็นส่วนใหญ่ ถามว่าเราเขียนไปเพื่ออะไร

คุณเดชคงจำได้ตอนที่เราคุยกับคุณเดชใหม่ๆว่าเราเรียนมาทางด้าน Counseling และ Psychiatry ซึ่งปัจจุบันนี้เรียนจบมาวิชาความรู้นั้นเราก็ไม่ได้นำมาประกอบอาชีพทางด้านนี้โดยตรง เรารู้สึกว่าตัวเรานั้นผ่านเหตุการณ์ที่Peak สุดๆมาก็มาก เราเข้าใจความรู้สึกของคนที่มีปัญหาด้านจิตใจเลยค่ะว่ามันทุกข์ทรมานขนาดไหน ถ้าเป็นบางคนก็อาจจะเป็นบ้า ... ฆ่าตัวตายไปแล้ว ... แต่เรากลับผ่านมันมาได้ แล้วมองย้อนกลับไปในอดีตว่า ... นั่นคือสิ่งที่ทำให้สอนให้เราเข้มแข็งขึ้น ดังนั้นการอัพบล็อคของเราจึงมีจุดประสงค์เพื่อ .... ให้คนอื่นๆอ่านแล้วคิดตามค่ะ แล้วถ้าเผื่อว่าวันหนึ่งเค้าอาจจะต้องเจอเรื่องราวที่คล้ายกับเรา เค้าจะได้นึกถึงเรา และมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง สำหรับบล็อคของเรานั้น เราก็พบว่ามีคนเข้ามาอ่านเยอะค่ะ แต่คอมเม้นท์น้อยมากเช่นกัน



อยากเป็นกำลังใจให้คุณเดชนะคะ คุณเดชคงเห็นว่าเรานะแวะมาบล็อคคุณเดชบ๊อย-บ่อย....บางทีบ่อยกว่าที่เห็นเราลงคอมเม้นท์ไว้ซะอีกค่ะ



เพราะฉะนั้นจึงอนุมานได้ว่า .... อาจมีคนอื่นที่ไม่ชอบคุณเดช แต่ก็แอบมาอ่านบล็อคคุณเดชบ่อยๆว่า....วันนี้อัพบล็อคยังหว่า....ไหนดูหน่อยเด๊ะ....จะอัพเรื่องอะไร..

เพราะฉะนั้นคุณเดชก็ยังสบายใจได้ค่ะว่า ... ในความเงียบนั้นมันมีคลื่นใต้น้ำแอบแฝงอยู่ค่ะ... เพราะขนาดมีคอมเม้นท์น้อยๆ แต่ทำไมคนยังอ่านตรึม ...

ปล. อัพบล็อคต่อไปเหอะค่ะ เดี๋ยวเพื่อนบ้านของเราหายอ่ะ ยิ่งมีน้อยๆอยู่

 

โดย: สงสารน้องออส 16 ธันวาคม 2549 22:18:10 น.  

 

แวะมาอีกรอบอิอิ...ไปดูเราอัพบล็อคใหม่ค่า ... เพื่อนไม่ทิ้งกัน.. เดี๋ยวงวดหน้าจะเป็น วิธีกินหมูหัน...มีนายแบบมาสาธิต...ฮ่าฮ่า...

 

โดย: สงสารน้องออส 16 ธันวาคม 2549 22:58:17 น.  

 



เข้ามานั่งเฝ้า

 

โดย: สงสารน้องออส 17 ธันวาคม 2549 0:02:16 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านครับ ทั้งคุณ TSUTAYA, 2boo, Ta Pling, สงสารน้องออส

ปกติผมก็เข้าบล็อกคนอื่นนะ แต่บางทีผมไม่ได้ Log in ไว้ก่อน พอจะตอบแล้วเจอบอกว่าให้ใส่ชื่อก่อน บางทีผมก็ขี้เกียจเลยปิดไปเลย ไม่ได้ตอบเลย

ตอนนี้ก็คิดอยู่ว่า ถ้ามีเรื่องน่าสนใจ ที่มันเป็นประโยชน์ ถ้านึกออก อาจจะตั้ง Blog ใหม่ก็ได้ครับ

ขอบคุณอีกครั้ง

 

โดย: Mr.Submarine 17 ธันวาคม 2549 10:40:54 น.  

 

เราเข้ามาดูบ่อย ๆ นะ แต่ไม่เม้นท์อะ แต่เราดูบล๊อคของเพื่อน ๆ ทุกคนเลยที่เห็น Login กันบ่อยๆ เอาเป็นว่าทุกคนที่เข้ามาคอมเม้นท์บล๊อคของคุณ Mr.Submarine เราก็เข้าไปดูหมดทุกคนแล้ว แต่ไม่รู้จะเม้นท์ไรดี ขอแอบดูดีกว่านะ

 

โดย: คิดชื่อไรก้อซ้ำ IP: 203.146.5.83 18 ธันวาคม 2549 7:45:51 น.  

 

หวัดดีก๊าบ แวะมาเยี่ยมค่ะ

จริงๆ มีคนอ่านเป็นหมื่นก็เยอะมากแล้วนะคะ นพทำมาครึ่งปี มีคนแวะมายังไม่ถึง 2,000 เลย แต่ก็ถือว่ามี blog ไว้ทำความรู้จัก และพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่น่ารักๆ หลายๆ คน

up blog เหมือนเดิมเถอะค่ะ นพก็แวะมาเรี่อยๆ แรกๆ ก็ไม่ค่อยกล้าลงชื่อเท่าไหร่ เพราะเขินอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้ เข้า blog ไหน ลงชื่อไว้ทุกครั้ง (ลงเผื่อไว้เลยค่ะ ขนาดบางที log in แล้วชื่อก็ไม่ขึ้นให้ อันนี้งง เหมือนกันค่ะ) จะได้เป็นกำลังใจให้คนทำ blog เหมือนกันค่ะ เขียนแล้วก็อยากให้มีคนแวะมาอ่านเนอะ

 

โดย: im onair (Im onair ) 18 ธันวาคม 2549 9:24:21 น.  

 




...อาบบอกแกล้งหนหน้า อย่าลืมนะน๊า>>>อ้วนดำ ไรเดอร์ อิอิขี่พี่ไซค์ เท่ห์เท่ห์ โชว์อ๊ะ คิ๊ก...


...พี่ทราบแล้วเปลี่ยน มุมไหนอ๊ะ>>> อ้วนดำ ไรเดอร์ <<< โถ่(เพิ่งสังเกตุ ฮา)...


...สวัสดีวันจันทร์นะน๊า...

 

โดย: 2boo 18 ธันวาคม 2549 11:32:00 น.  

 

หวัดดีค่ะ

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.71.180 18 ธันวาคม 2549 13:34:14 น.  

 

คุณ 2boo ก็ผม อ้วนดำไงครับ อิอิ
อ้วนก็อ้วน ดำก็ดำ เตี้ยก็เตี้ย หัวก็ล้าน หล่อก็ไม่หล่อ
เคยโดนคนแซวมาที เสียเซ้วไปเลย
แต่มันก็จริงๆอะนะ

อ้วนดำ เนี่ย

 

โดย: Mr.Submarine 18 ธันวาคม 2549 14:34:09 น.  

 

คุณ คิดชื่อไรก้อซ้ำ, Im onair ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ วันนี้มันว่าง เลยอยากเขียนบล็อกขึ้นมาซะงั้นแหละ

 

โดย: Mr.Submarine 18 ธันวาคม 2549 14:54:33 น.  

 

มา confirm ค่ะ ว่า Mr. Submarine ไม่อ้วน ไม่ดำ ไม่เตี้ย และหัวล้านกะติ๊ดเดียวเองค่ะ

แวะมาโอ๊ะโอ๋ซะหลายรอบเลย กลัวเจ้า จขบ. เลิกเขียน blog อ่ะค่ะ

 

โดย: Im onair IP: 203.150.233.178 18 ธันวาคม 2549 15:24:15 น.  

 


ไม่มีกำหนด ..... เห้อ .....

ท่าทางจะนานจริงนะนี่

 

โดย: สยึมกึ๋ย 18 ธันวาคม 2549 15:44:14 น.  

 




...เหรอคะ ฮื้อ แต่ไหงป๋าเด็กบูรพาชมพี่ทราบแล้วเปลี่ยนกะแบมว่า หล่อเลยอะแบม อะ555 ตกลงว่า แบบไหน แบบไหน ฮิ๊วววว...


...อย่าลืมอาบบอกแกล้งหนหน้านะคะ เอาแบบฮาฮาสักทีอ๊ะ ขนมาให้หมดมุขขุดมาทุกยุคเลยนะคะ รออ่าน แง่มแง่ม...

 

โดย: 2boo 18 ธันวาคม 2549 16:52:46 น.  

 

คุณเดช อย่าดูถูกตัวเองแบบนั้นสิคะ ถ้าคุณพูดจาดูถูกตัวเองแบบนี้ แล้วจะให้คนอื่นเค้ามาเห็นค่าของคุณได้ไง อย่างคุณเดชนี่ถ้า อ้วน ดำ หัวล้าน น่าเกลียดแล้วเนี่ย....คุณสยึมกึ๋ย คงแย่ยิ่งกว่านั้นอีกมั้ง... เอ่อ...ป่าวว่าใครนะคะ แค่พาดพิงถึงนิดนึงเองง่ะ

ปล. หล่อทั้งคู่เลยคร้าบ...หล่อเริ่ด เริ่ด...แฟนใครนะแมนเป็นบ้า ... นี่แค่มองสบตา ... ห่างกันแค่สี่วา...

 

โดย: สงสารน้องออส 18 ธันวาคม 2549 20:29:13 น.  

 



กินผัดมักกะโรนีจานที่ 4 หมดแล้วค่ะ เลยแวะมาเยี่ยมอีกที..อิอิ..

 

โดย: สงสารน้องออส 18 ธันวาคม 2549 21:38:23 น.  

 

หวัดดีครับ
จะมาเป็นกำลังใจในการ up blog นะครับ
ไม่ต้องห่วง วันไหนว่างๆผมจะมาเยี่ยมเยือนท่านเองครับ
ไม่ต้องเสียกำลังใจ เดี๋ยวจะมาเติมให้เรื่อยๆ
สัญาครับ สัญญา

 

โดย: REX-REX 18 ธันวาคม 2549 22:58:32 น.  

 

ผมเบื่อที่มันช้าอ้ะครับ (บล็อกนี่แหละ) ตอนเช้าพออาศัยได้
กลางวันช้าโคตร ขนาดเน็ตผมเร็วนะ

 

โดย: ฟีโนฯ 19 ธันวาคม 2549 7:46:28 น.  

 

คุณ 2boo ผมละงงเลย ใครหว่า ทราบแล้วเปลี่ยน จนกลับไปถึงบ้านถึงเพิ่ง get

ขอบคุณคุณ REX-REX และคุณฟีโนมีนอนนะครับที่แวะมา

บางทีผมตอบช้าไม่ใช่อะไรหรอก Bloggang มันช้าอ่ะ แล้วบางทีกำลังจะตอบ มีพี่ที่ทำงานเดินมาที่โต๊ะ คุยกันยาว มาอีกที ลืมไปเลยตะกี้กำลังทำอะไรค้างไว้ เลยลืมตอบซะงั้น

 

โดย: Mr.Submarine 19 ธันวาคม 2549 8:25:09 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าค่ะ

จริงๆ สายแล้ว

 

โดย: Im onair 19 ธันวาคม 2549 9:43:43 น.  

 


อืมม มาฟังคนม่ายแก่น้อยจาย....

บางครั้งก้น่าน้อยใจนะที่เวลาที่เราอัพบล็อกแล้วไม่มีคนมาเมนท์ให้เนี่ย

แต่ถ้าเราต้องการให้คนอื่นรู้จักบล็อกเรา เราก้ต้องแวะไปเล่นที่บล็อกคนอื่นก่อน

แล้วจะมีมีเรื่อยๆๆเองอะจ้า ขยันไปเยี่ยม เดี๋ยวเค้าก้กลับมาเยี่ยมเช่นกัน

แล้วจากนั้นเราก้เป็นเพื่อนกานนนนนน งัยอะจ้า..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 19 ธันวาคม 2549 13:35:43 น.  

 

เซ็งง่ะเข้าห้องรัชดาไม่ได้ ขนาดจัเข้าบล็อคตัวเองยังต้องไปอาศัยลิ้งค์จากบล็อคคนอื่นเลย..แง้แง้...เกิดอะไรขึ้นเนี่ย

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.33.11 19 ธันวาคม 2549 20:47:10 น.  

 

แวะมาเยี่ยมบล็อกด้วยคนครับ ..

อิอิ อย่าน้อยใจไปเลยครับคุณทราบแล้วเปลี่ยน (เลียนแบบมั่ง)

ไว้ไงจะแวะมาเยี่ยมชมบ่อยๆละกันครับ

 

โดย: Galaxian Explosion !!! 20 ธันวาคม 2549 0:51:09 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมครับ

คุณมินท์ ทำไมเข้าไม่ได้แล้วล่ะ งง แล้วห้องอื่นเข้าได้มั้ย
บางทีมันเป็นที่ window ที่เราเปิดไว้นานๆก็เป็นได้นะ พอปิด แล้วเปิดใหม่ (new window) มันก็เข้าได้อ่ะ

 

โดย: Mr.Submarine 20 ธันวาคม 2549 8:49:40 น.  

 

เปลี่ยนใจละ Update Blog ต่อดีกว่า
ในหัวยังมีอีกหลายหัวข้อ ที่จะสร้าง Blog ครับ
จะทยอยๆปล่อยครับ ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจครับ

 

โดย: Mr.Submarine 21 ธันวาคม 2549 10:00:19 น.  

 

คุณเดชคะ อย่าหมดกำลังใจเลยค่ะ อย่างน้อยก็ยังมีอีกหลายคนที่เค้าสนใจเรื่องราวของคุณเดชนะคะ

ชอบเวลาที่คุณเดชไปเที่ยว (หรือปลีกวิเวกไปเที่ยวคนเดียว) มากๆเลยค่ะ รู้สึกว่าเจ๋งดี

ยังไงก็จะรออ่านของคุณเดชต่อไปนะคะ ^_^

 

โดย: น้องผึ้งเอง IP: 58.136.98.179 29 ธันวาคม 2549 16:18:36 น.  

 

ครับ ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้ คุณน้องผึ้งเอง
แต่หลังๆผมไม่ค่อยได้ไปคนเดียวแล้วอ่ะ
ไว้จะแอบไปอีกนะ แต่คงไปไม่ไกลหรอก (ไปไกลๆมันแอบไม่ได้ไง อิอิ)

 

โดย: Mr.Submarine 5 มกราคม 2550 15:33:21 น.  

 

สวัสดี น้าเดช...จะแอบเข้ามาดูอยุ่เรื่อยๆ นะ

 

โดย: Golf Rampage IP: 202.5.87.14 25 มกราคม 2550 12:48:08 น.  

 

อ่านแล้วตกใจเลยคับ
***************
เข้ามาอ่านบ่อยมาคับ
1/รถสวยเยอะดีคับชอบ
2/ไปกันเยอะดีคับ สนุกสนาน อบอุ่น ถ้าว่างอยากไปด้วย
3/blog ของนักเดินทางด้วยมอเตอร์ไซด์ มันยิ่งไม่ค่อยจะมี
--อยากให้ blogนี้ และ มอเตอร์ไซด์ของคุณได้เดินทางต่อไปคับ
--ให้มาก blog และ ให้ไกลๆขึ้นไปมากๆ เท่าที่คุณอยากจะทำ
--ฝันอะไรไว้ ทำให้หมดนะคับ
--เป็นกำลังใจให้คับ

 

โดย: ขอร้อง.. (aeann ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 20:52:45 น.  

 

มาแอบเหมือนพี่กอล์ฟคับ

 

โดย: k_RBG IP: 124.121.137.24 13 กุมภาพันธ์ 2550 21:38:18 น.  

 

ชอบรถที่นำมาลงมากๆเดี๋ยววางๆจะเข้ามาชมอีกนะคับ

 

โดย: เอส mtts38 IP: 125.24.55.197 27 กุมภาพันธ์ 2550 20:25:06 น.  

 

อ่ะๆๆ พึ่งรู้วันนี้เอง ว่าน้าเดช ทำblog ไว้ดักหญิง กะ เค้าด้วย มิน่าๆ.......

 

โดย: OXZY BLACKEAGLE IP: 58.10.189.115 11 กรกฎาคม 2550 14:04:45 น.  

 

เข้ามาครั้งแรก ก็ได้ความรู้ดีๆกลับไปครับ ต้องขอขอบคุณมากๆที่ช่วยกระจายความรู้ให้กลับบุคคลฯทั่วไป ไม่เหมือนบางเวปจะเข้าทั้งทียุ่งยากเลือเกิน

 

โดย: funtong IP: 112.143.16.224 26 มิถุนายน 2552 20:29:13 น.  

 

Blog พี่มีประโยชน์ สำหรับผมมาก โปรดอย่าลบเลยครับ

เป็น Knowlegde ที่ดีมากๆ ผมต้องเก็บเป็น Faverite เอาไว้เลยนะครับนี่ ^^"

 

โดย: angerlo 18 กรกฎาคม 2553 1:53:35 น.  

 

ขอบคุณครับและดีใจที่ Blog ผมมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง

ตอนนี้งานเยอะ ไม่ค่อยได้ update แต่ก็ยังจะเขียนต่อไปครับ

 

โดย: Mr.Submarine 21 กรกฎาคม 2553 18:34:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mr.Submarine
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




เดช หลักสี่ RAMPAGE
[Add Mr.Submarine's blog to your web]