Welcome To My Blog Kaa...Have A Good Day ^-^
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
8 กันยายน 2553

It's over!

คนที่ปวดร้าว ก็คือฉันเอง
คนที่เสียใจ ก็คือฉันเอง
คนที่ร้องไห้ ก็คือฉันเอง

การรอคอย ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว แต่ความน่ากลัวจะมาพร้อมกับคำว่า
"ไม่รู้ว่าเมื่อไรที่เราจะได้พบกันอีก" หรือ
"ไม่รู้ว่าจะนานอีกเท่าไรเราจะเจอกัน"
ฉันรู้จักเธอดีพอ และฉันก็รู้ว่าเธอ ทำได้มากกว่า ที่จะพูดคำนี้ออกมา
แต่เธอพูดมันออกมา พูดได้ไง....รู้ไหม ว่าคำพูดเหล่านี้ มันบอกฉันว่า

เธอเปลี่ยนไป.....เปลี่ยนไปจากคนเดิม....คนที่ฉันเคยตกหลุมรัก....

ฉันรอได้ ถ้าหากมีเป้าหมายของการรอคอย มีระยะเวลา
แต่ถ้าให้ฉันรอไปเรื่อยๆ ฉันคงต้องขอบอกว่า "ลาก่อน"

แม้จะเจ็บ แต่ก็จะเจ็บแค่ตอนบอกลากันไป
แม้จะต้องปวดร้าว แต่ก็จะปวดร้าวแค่ตอนกล่าวคำร่ำลา
แม้จะต้องเสียใจ แต่ก็จะเสียใจแค่ตอนพูดว่า เราเลิกกันเถอะ
แม้จะต้องร้องไห้ แต่ก็จะร้องไห้ แค่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง
ดังนั้น ฉันเลือกร้องไห้ เสียใจ ปวดร้าว เจ็บ ตอนนี้ ดีกว่า
ที่จะต้องร้องไห้ ทุกคืน ทุกวัน
เพื่อการรอคอย ในสิ่งที่ไม่แน่นอน จากเธอ

ฉันแน่ใจว่า.....ตอนนี้....ฉันไม่เคยรักเธอ....คนที่เป็นอยู่...ณ....ตอนนี้
เพราะว่านั่น.....ไม่ใช่เธอคนเดิม....คนที่ฉันเคยรัก.......

ในเมื่อเธอเลือกที่จะยอมแพ้ ต่อปัญหา.....ฉันก็คงร่วมทางกับเธอไม่ได้
ต่อให้ฉันเข้มแข็งซักแค่ไหน.....
ฉันก็คงไม่สามารถ.....ต้านทานความอ่อนแอของฉันได้เหมือนกัน เพราะ ...... เธอ......

ถ้าเรา เป็นคนที่พระเจ้า ประทานให้เราได้อยู่ด้วยกัน และ รักกันตลอดไป
เราจะกลับมาและอยู่ด้วยกันตลอดไป

"พระเจ้าไม่ได้ประทานสิ่งที่ดีให้เรา แต่พระองค์ประทานสิ่งที่ดีที่สุด"
ขอบคุณพระเจ้า














Create Date : 08 กันยายน 2553
Last Update : 8 กันยายน 2553 9:15:08 น. 0 comments
Counter : 356 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Miss Lunla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"Be still, and know that I am God" Psalm 46:10
[Add Miss Lunla's blog to your web]