ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
INVISIBOBBLE ยางรัดผมธรรมดาที่ไม่ธรรมดา



 สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากห่างหายไม่ได้อัพบล๊อคซักพัก วันนี้ก็กลับมากับรีวิวยางรัดผม ปกติจีจะเป็นคนผมหยักโศกและฟูมาก ก็จะยืดผมตลอด และพอยืดด้วย ทำสีด้วย ผมก็ค่อนข้างจะแห้งเสีย ช่วงนี้เลยตัดสินใจจะพักบำรุงดูแลผมก่อน เลยต้องการหาที่รัดผมดีๆ เก๋ๆ มาใช้ เพราะผมตอนนี้อย่างฟู ปล่อยไว้ดูไม่ค่อยงาม หาข้อมูลไปก็มาเจอกับ INVISIBOBBLE ยางรัดผมที่ดูเหมือนจะเป็นยางรัดผมธรรมดาทั่วไป แต่พอลองใช้แล้วรู้สึกถึงความแตกต่างอยู่พอสมควร วันนี้เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันค่ะ

INVISIBOBBLE เป็นยางรัดผมนำเข้าจากประเทศเยอรมัน ทำจากเรซิ่นอย่างดี มีความคงทน ยืดหยุ่นสูง ไม่ขาดง่าย เค้าเคลมว่าหากใช้ไปนานๆแล้วยืดตัว สามารถแช่ในน้ำอุ่นซักพัก ยางก็จะหดกลับมาเหมือนเดิมด้วย
นอกจากเรื่องความทนทานแล้ว คุณสมบัติสำคัญของ INVISIBOBBLE ก็คือ มัดแล้วผมไม่เป็นรอยเวลาแกะ มัดได้แน่น แต่ไม่ดึงหนังศีรษะ ไม่ทำให้ปวดหัว ผมไม่หลุดขาด ผมหนาผมบางก็ใช้ได้ ว่าคุณสมบัติกันมาขนาดนี้ ลองแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง



ยาง INVISIBOBBLE มี  3 รุ่น 


Power จะหนาและใหญ่ เหมาะกับสาวๆที่มีผมหนา หรือวันที่ต้องทำกิจกรรมเยอะๆที่อยากรัดผมให้แน่นหนา


Original รุ่นนี้จะเป็นขนาดปกติ เหมาะกับทุกคน มีหลากหลายสีให้เลือก แถมพวกรุ่นหรือสี limited ก็จะเป็นรุ่นนี้ซะส่วนใหญ่ มีสีสวยๆให้เลือกเยอะมาก


Nano รุ่นนี้ไม่มีรูปให้ดู แต่จะเล็กที่สุด ได้ลองใช้แล้วเหมือนกัน จะเอาไว้แบ่งผม หรือมัดปอยเล็กๆมากกว่า รัดทั้งหัวไม่พอนะ เล็กเกินไป เอาไว้ครีเอททรงต่างๆ


เทียบขนาดรุ่น Original กับ Power



เรามาลองทดสอบกันเล็กน้อย ถ้าหากเทียบระหว่าง INVISIBOBBLE ซึ่งเอาจริงๆราคาต่อชิ้นค่อนข้างสูง กับยางรัดผมที่ทำออกมาแบบเดียวกัน ขายอันละ 10 บาท จะมีความต่างกันมั้ย


ลองหาซื้ออันที่คล้ายกันมามากที่สุด



การทดลอง : เอายางรัดผมคนละข้าง เป็นเวลา 5 ชั่วโมง ระหว่างนั้นก็ทำกิจกรรมทั่วไป กินข้าว เดินห้าง เป็นต้น 

โปรดอย่าสนใจสภาพความเสียของผม T_T




มาลองดูกันว่าตอนแกะผมออกมาจะเป็นไงบ้าง เห็นชัดเลยว่า INVISIBOBBLE ไม่ทำให้ผมเป็นรอยเลย




ข้อเปรียบเทียบอื่นๆ 

- เริ่มที่วัสดุก่อน วัสดุของ INVISIBOBBLE จะค่อนข้างนิ่ม และยืดได้ค่อนข้างมาก เมื่อเทียบกับแบบทั่วไปแล้ว แบบทั่วไปจะแข็งกว่า ลองยืดแบบสุดๆ INVISIBOBBLE จะคืนตัวช้ากว่าแบบทั่วไป คือจะยืดคลายตัว เหมือนย้วย แต่พอวางไว้ซักพักก็จะหดกลับมาเหมือนเดิม ในขณะที่แบบทั่วไปแข็งกว่าและยืดหยุ่นได้น้อยกว่า ตรงนี้ทำให้การมัดผม INVISIBOBBLE สามารถรัดได้หลายทบกว่า แต่ไม่ทำให้รู้สึกแน่นตึง หรือดึงผมเลย บางครั้งจีจะชอบเอายางมารัดไว้ที่ข้อมือเผื่ออยากจะรัดผมก็ดึงมารัดเลย ถ้าแบบธรรมดานี่ใส่ไปนานๆจะเจ็บกว่า

- จากที่ลองรัดผม พอเวลาผ่านไปนานๆ INVISIBOBBLE ทำให้ผมเป็นรอยน้อยกว่า 

- เมื่อดึงหนังยางออกจากผม INVISIBOBBLE ไม่กินผม แต่แบบธรรมดาจะมีผมหลุดติดมา 1-2 เส้นประจำเลย


รูปภาพประกอบ ที่รัดผมทั่วไปจะมีผมติดออกมาเล็กน้อยและยางจะม้วนแบบไร้ทิศทาง



My Insight View : หลังจากลองใช้มาซักพัก ต้องบอกว่าแอบหลงรักยางรัดผมตัวนี้ นอกจากคุณสมบัติที่รัดผมได้ดี ไม่ดึงผม และไม่ปวดศีรษะ สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ design ที่รู้สึกว่ามันธรรมดาดี ใช้ได้ทุกโอกาส แถมมีสีสันให้เลือกมากมาย ตอนนี้เลยขยายครอบครัว INVISIBOBBLE มาหลายสีเป็นที่เรียบร้อย แต่เอาจริงๆ ถามว่าจำเป็นมั้ย เมื่อเทียบราคากับแบบธรรมดา เพราะแบบธรรมดาตามตลาดนัดอันละ 5-10 บาท แต่ INVISIBOBBLE ขายเป็น set 3 อันสีเหมือนกัน ตกอันละ 70-80 บาท ก็ถือว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยนะ ราคาสูงพอสมควรเลย เพราะเอาจริงๆ ยางแบบไหนก็รัดผมได้เหมือนกันล่ะ แถมได้สีมาซ้ำกัน 3 อัน แล้วด้วยความที่วัสดุมันดีไง ใช้ได้นาน อันที่ใช้ไม่เสียไม่ขาด แล้วอีก 2 อันจะต้องเก็บไว้สำรองทำไม ข้อแนะนำคือ ใครอยากได้ตัวนี้ ไปรวบรวมเพื่อนร่วมขบวนการมา 3 คน ซื้อคนละสี แล้วมาแบ่งกัน อันนี้ถึงจะคุ้มหน่อย จริงๆนะ...


สุดท้ายมาชมครอบครัว INVISIBOBBLE ของจีเอง ซื้อเอง เจ็บเอง พยายามหาโปร LAZADA, Shopee ตอนลดราคาก็พอไหวอยู่ คือเห็นสีน่ารักๆแล้วอดใจไม่ได้จริงๆ ก็คนมันรักไปแล้วอ่ะนะ T_T




สุดท้าย นอกจากจะรัดผม บางทีก็เอามาทำเป็น Accesories ก็เก๋อยู่นะ สำหรับ Blog นี้ก็หมดละค่ะ ไว้พบกัน Blog หน้านะคะ







Create Date : 04 ธันวาคม 2559
Last Update : 4 ธันวาคม 2559 20:46:06 น.
Counter : 11726 Pageviews.

3 comments
  
ว้าวว น่าใช้ค่ะ
โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 5 ธันวาคม 2559 เวลา:14:03:26 น.
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3757448 วันที่: 21 มีนาคม 2560 เวลา:18:18:38 น.
  
ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยือนนะคะ
โดย: Jeegy วันที่: 5 เมษายน 2560 เวลา:21:34:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Jeegy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อจี เป็นสาวออฟฟิศธรรมดาที่ชอบการ shopping เป็นชีวิตจิตใจ Blog นี้ จะเป็นการแบ่งปัน และแชร์ประสบการณ์การ shopping รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มาจากความรู้สึกผู้ใช้จริงๆ ไม่อิงวิชาการ ขอเรียกว่า "บันทึกสาวนักช๊อปฯ" ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านกันค่ะ