'*^-+...ไม่มีอะไรงดงาม เท่าความสงบสุข...+-^*'

คนพิเศษ

To you, my special one

This one is my favorite song, I always sing to myself, wishing to have the thought same the lyric and the feeling same the rythm.

Thank you for coming into my life and fulfill my wish...

Love,

P.S. This song is track 6, in the CD I gave you

^_______^




คงจะมีบางครั้ง ที่ใจเคลิ้มลอยล่องไป
You make my heart fly away
ทำอะไรอะไร ที่มันไม่เคย
and do something that I've never done
อยากฮัมเพลงหวาน หวาน
Singing love songs
ฝันกลางวันอยู่เรื่อยเลย
Daydreaming
อยู่เฉยเฉย ก็แอบเปรยยิ้มคนเดียว
and keep smiling with myself all the time.

คงมีเพียงบางคน ที่ทำฉันได้อย่างนี้
Only somebody can affected my heart
และก็คนคนนี้ ก็มีแค่เธอ
that person would be only you
นั่งมองดาวบนฟ้า
Looking at the stars in the sky
เห็นเป็นดวงตาของเธอ
I see only your eyes up there
และยังแอบเผลอ คอยคิดว่าเธอยิ้มมา
and I see the stars smiling to me

เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ
It would be only you, the special one
เสกให้ใจของฉัน โบกปีกบินสู่ฟ้า
that make my heart fly to the sky
คอยยังคอย ให้เธอมาประคองแล้วพูดว่า
I wait for you to hold me tight and whisper
เมื่อเธอหลับตาก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกัน
whenever you close your eyes, you think of me as well










Create Date : 17 ตุลาคม 2551
Last Update : 27 ตุลาคม 2551 9:13:53 น. 0 comments
Counter : 647 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางสาวดุ่บดั่บ
Location :
Vichy France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




\\\ดุ่บดั่บๆ///
ดุ่บดั่บ คือ การเคลื่อนตัวของหนอน
หนอนตัวน้อย ๆ ที่สามารถไปไหนก็ได้ตามใจต้องการ
ฉันเองก็อยากเป็นหนอนตัวน้อย
จะได้ทำอะไรก็ได้ และไปที่ไหนก็ได้ตามที่ใจฉันฝัน
...ดุ่บดั่บ ๆ ๆ...





>>>คลิก ๆ...สารบัญและสมุดเยี่ยมค่ะ<<<




อ่านบลอคเก่า ๆ ก็ได้นะ

<<การปรับตัว-Acclimatisation>>
::สวนสาธารณะวันหม่น::
ภาพ: ดอกมูเก้
โดยสวัสดิภาพ-Bon Voyage(2)
โดยสวัสดิภาพ-Bon Voyage(1)



















Status: ขาวดำ



Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นางสาวดุ่บดั่บ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.