เชอะ!!! Elite model contest 2010



และแล้วก็ไปปประกวดนางแบบมาอีกแล้วสูงแค่ 169 ไม่เคยสู้อะไรกับนางแบบที่เค้าสุง 170กว่าได้เลย


เพราะว่าตัวเองเลยไม่เด่น ไม่มั่นใจ เฮ้อ รอบนี้เป็นครั้งที่2ของการประกวดนางแบบ ซึ่งก็ผ่านรอบออดิชั่นแต่ตกรอบแรก


คนผ่านออกดิชั่นมี 63 คน ดีใจน้ะี่ได้ผ่านเข้ามา ก่อนวันจริงเราเตรียมตัวทุกๆอย่าง เสื้อผ้า รองเท้า ช่างแต่งหน้า แต่งหน้าที่make up store


ตรงสยามเซนเตอร์ แต่งหน้าเสร็จเราก็ไปรายงานตัวลงชื่อ รอรับหมายเลขประจำตัว ทุกๆคนก็ลุ้นๆกันว่าใครจะได้หมายเลข1 ไป ซึ่งคนที่ได้คือ


เรานี่แหละค่า!!! ทำไมน้ะ ฮืออออ ทำไมซวยอย่างงี้ มีลางอยู่แล้วเชียว คือคนแรกเนี่ยมันจะต้องเป๊ะทุกอย่าง ทำไรก็คนแรก เดิน


คนแรก พูดคนแรก เหมือนเป็นหนูทดลองให้เพื่อนๆได้เห้นความผิดพลาดไง พอเราทำผิดแล้วมันไม่ดีเพื่อนๆก็จะ


แบบว่า อ๋อ! อย่างงี้มันทำไม่ได้ คนที่อยู่หลังๆก็จจนำมาปรับปรุงไม่ให้ผิดเหมือนเรา เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วก็ประหม่าสิคะ  ความมั่นใจจากที่ไม่ค่อยมี ก็


ลดลงมากกว่าเดิม  เดินผิด ลืมโพส หน้าเครียด ลืมยิ้ม ลืมมันหมดเลยย จบกัน แย่แล้ว แล้วก็ไอเรามันก็ไม่ค่อยจะสูงเท่านางแบบคนอื่น


ความมั่นใจในการพรีเซนต์เราก็ไม่ค่อยจะมี คือตื่นเวที ประหม่ากล้อง โอ๊ยยยยยยยยย ย่ำแย่ที่สุด ประกวดเสร็จเราก้มานั่งคิด เฮ้ย หรือ เรา


เลิกประกวดไปเลยดีป่ะ จะได้ไม่ต้องเปลืองตัง แต่ชอบน้ะ ชอบการเป็นนางแบบ มันเป็นไรที่เจ๋งอ่ะ เราสนุกกับมัน ถึงไม่ได้เราก็สนุกถึงแม้จะ


ผิดหวัง  แต่เราไ้ด้อะไรหลายๆอย่าง แต่ก็อดคิดไม่ได้ ทำไมเราเดินได้ไม่ดี งานหน้าก้คิดๆอยู่ว่าจะลองประกวดอีกดีมั้ย?
















Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 22:39:30 น.
Counter : 612 Pageviews.

3 comments
  
อย่ายอมแพ้ครับ ทำตามความฝันตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าอาจ
จะไม่สำเร็จแต่เราจะไม่เสียใจเลยถ้ากลับมามองว่าอย่างน้อย
ครั้งหนึ่งเราก็ได้พยายามทำตามฝันแล้ว เก็บเกี่ยวประสบการณ์
ไปเรื่อยผมเชื่อว่าซักวันหนึ่งคงเป็นวันของเราครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:22:39:33 น.
  
สู้ๆๆค่า อย่าเพิ่งล้มเลิกความมั่นใจสิ
อย่างน้อย การไปเดินแบบ เราก็มีความสุขกับสิ่งที่ทำไม่ใช่หรอค่ะ
ยังมีอีกตั้งหลายเวที สู้ๆๆนะ
18-19 TSM รับสมัครนิค่ะ ลองไปดูนะ
โดย: uri (urihappy ) วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:0:31:29 น.
  
งานประกวดคราวหน้าจะไปที่ไหนครับ ขอให้โชคดีได้เป็นนางแบบอย่างที่ตั้งใจครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:0:30:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Miss Alexis
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
6 กันยายน 2553