เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
รักใครไม่เป็น - อัสนี วสันต์














คิดใช่ไหม ว่าสิ่งที่ฉันทำ
ดูเหมือนคนใจดำ ไม่แคร์เธอบ้างเลย
นานเพียงใด ก็ดูฉันเฉยเมย
ไม่คิดที่จะเอ่ยให้เธอได้รู้ใจ

ทำเธอเจ็บปวด ขอโทษที
แต่เธอไม่มีวันเข้าใจ ว่ามันเจ็บกว่า
เธอมากเท่าไหร่ ที่ต้องทำไปอย่างนั้น

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตายไปช้าๆ กับหัวใจเดียวดาย

ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมานแค่ไหน ช่างมันอย่าสนใจเลย

ทุกๆ ครั้งที่เรานั้นพบกัน
แม้ว่าใจจะสั่น แต่จะไม่พูดไป
ให้เธอมอง เป็นคนไร้หัวใจ
แต่ฉันจะไม่ให้ ให้เธอมาฝืนทน

ทำเธอเจ็บปวด ขอโทษที
แต่เธอไม่มีวันเข้าใจ ว่ามันเจ็บกว่า
เธอมากเท่าไหร่ ที่ต้องทำไปอย่างนั้น

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตายไปช้าๆ กับหัวใจเดียวดาย

ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมานแค่ไหน ช่างมันอย่าสนใจเลย

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตายไปช้าๆ กับหัวใจเดียวดาย

ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมานแค่ไหน ช่างมันอย่าสนใจเลย

อย่ามารู้ว่าฉันรักเธอเลย ไม่จำเป็น









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน







Create Date : 06 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 ตุลาคม 2554 5:37:25 น. 19 comments
Counter : 1768 Pageviews.

 



ขอเพลงนี้คะ รักใครไม่เป็น - อัสนี วสันต์
แทนความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้


โดย: ยิ้มทั้งน้ำตา IP: 110.168.12.36 วันที่: 23 กันยายน 2554 เวลา:0:33:03 น.




โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:5:22:55 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณฝิ่น
วันนี้มาฟังเพลงคนแรกเลยค่ะ


โดย: phunsud วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:6:00:33 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:6:01:52 น.  

 
ฟ้าหอบความสดใสมาฝากคุณดอกฝิ่นในเช้านี้และฝากแมวไว้ให้ดูเล่นด้วยค่ะ อิอิอิ





โดย: พิรุณร่ำ วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:6:56:42 น.  

 
ทักทายเช้าวันพฤหัสฯครับคุณฝิ่น...

อากาศเริ่มเปลี่ยน
รักษาสุขภาพนะครับ



โดย: wicsir วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:7:12:55 น.  

 
หมิงกัสโซ่

.

.

ฮ่าๆๆๆๆๆ


ชอบๆๆๆครับพี่ฝิ่น




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:7:56:25 น.  

 

[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]


แวะมาทักกันจ้าน้องผิง อัสนีก็โอเคหละจ้า
พอเลิกกินเจ น้าหมูก็จาไปเลยนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:8:09:02 น.  

 
สวัสดียามเชเ้าครับ


โดย: panwat วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:8:22:07 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ...

ฟ้าใสจัง....

อยากไปนอนกลิ้งเล่นจังค่ะ


โดย: Calla Lily วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:8:50:43 น.  

 
สีเลนะ สุคะติง ยันติ สีเลนะ โภคะสัมปะทา
สีเลนะ นิพพุติงยันติ ตัสมา สีลัง วิโสทะเย

คนจะมีสุขก็เพราะอาศัยศีล คนจะมีโภคทรัพย์สมบัติก็ต้องอาศัยศีล
คนจะไปนิพพานได้ก็ต้องอาศัยศีล เหตุนั้นพึงชำระศีลของตนให้หมดจด

มีความสุขกับการฝึกฝนตนในการรักษาศีล ตลอดไป...นะคะ





โดย: พรหมญาณี วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:9:43:47 น.  

 
THANKS KA
แทนความรู้สึก


โดย: ยิ้มทั้งน้ำตา IP: 49.230.183.152, 82.145.208.132 วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:15:10:34 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ฝ่ิน

รักใครไม่เป็น

แต่อย่างน้อย
ขอให้รักตัวเองก่อนนะคะ

แล้วเราก็จะรักคนอื่นได้อย่างใจต้องการ

สุขสันต์วันฝนตกหนักค่า



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:16:11:21 น.  

 
แวะมานั่งฟังเพลงค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:16:38:11 น.  

 
มาทักทายและฟังเพลงเพราะยามเย็นๆจ้าหนูฝิ่น


โดย: sawkitty วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:16:56:52 น.  

 
ถึงจะเป็นเพลงช้า แต่ก็แอบมีโยกหัวตามไปด้วย
เอ้า...ขอมือขวาหน่อยคะคุณฝิ่น

พี่น้องคู่นี้สุดยอดคะ


โดย: aenew วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:18:47:15 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณดอกฝิ่น..

ทานเจหรือเปล่าค่ะ..?

ออกเจแล้ว อยากทานอะไรค่ะ..?

ของอ้อมแอ้มอยากทานจานนี้ค่ะ..ฮิๆ อร่อย !



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:22:20:22 น.  

 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
----------------------
แวะมาทักทายค่อนข้างดึกมากกกกกก ครูเกศยังเฝ้าระวังน้ำอยู่ค่ะ น้ำสูงขึ้นเรื่อยๆที่บ้านจะรอดหรือเปล่าก้ไม่รู้ เครียดจังเลย ระลึกถึงนะคะน้องฝิ่น


โดย: เกศสุริยง วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:0:44:49 น.  

 

แวะมาฟังเพลงจ๊ะก่อนนอน


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:1:17:21 น.  

 


แวะมาฟังเพลงเพราะๆด้วยค่ะ

หลับฝันดีนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:1:28:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.