เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
อาจจะเป็นเธอ - แพท สุธาสินี

















ฉันอาจโหยหากับรักที่ฉันนั้นต้องการ
ฉันอาจใฝ่ฝันจะเจอคนนั้นในไม่ช้า
ทำไปตามหัวใจแลกได้แม้กระทั่งน้ำตา
เพื่อให้ได้มาสักคนที่รักจริง

ฉันอาจเรียกร้องจากคนที่ฉันรักหมดใจ
ฉันอาจดูร้ายกับคนที่ฉันไม่ต้องการ
ทำไปตามหัวใจอาจจะต้องทุกข์ต้องทรมาน
เพื่อแลกสักวันกับคนที่ฝังใจ

จะมีไหมใครคนนั้นที่รักกันจริงสักที
อาจจะเป็นเธอคนนี้เป็นเธอคนนี้ใช่ไหม
จะมีไหมใครคนนั้นที่รักฉันทั้งหัวใจ

ฉันอาจไขว่คว้าความรักที่ฉันยังขาดหาย
ฉันอาจเลวร้ายในสายตาของคนทั่วไป
ยังไม่มีสักคนจะมองฉันที่ตรงหัวใจ
ที่ฉันทำไป ทำไปเพราะรักเธอ

จะมีไหมใครคนนั้นที่รักกันจริงสักที
อาจจะเป็นเธอคนนี้เป็นเธอคนนี้ใช่ไหม
จะมีไหมใครคนนั้นที่รักฉันทั้งหัวใจ

ฉันอาจไขว่คว้าความรักที่ฉันยังขาดหาย
ฉันอาจเลวร้ายในสายตาของคนทั่วไป
ยังไม่มีสักคนจะมองฉันที่ตรงหัวใจ
ที่ฉันทำไป ทำไปเพราะรักเธอ
เธอใช่ไหมที่จะทำให้ชีวิตฉันนั้นสมบูรณ์











บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 18 มกราคม 2554
Last Update : 18 มกราคม 2554 6:20:59 น. 27 comments
Counter : 1694 Pageviews.

 


หวัดดีจ้านู๋ฝิ่น หลังจากที่ไม่ได้ขอเพลงนานแล้ว...จะขอสักเพลงได้มั้ยน้า

เพลงประกอบเรื่องกุหลาบไร้หนามอะ ที่แพทร้อง อาจจะ..อะไรสักอย่าง ยังหาซื้อไม่ได้เลย

พรุ่งนี้จะแวะมาหา..เผื่อว่าจะได้ฟังนิ


โดย: ลั่นทมขาว 17 มกราคม 2554 13:41:59 น.


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:6:23:12 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
หนาววววววอีกวันแล้วค่ะ


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:6:37:40 น.  

 
หนาวแล้วรักษาสุขภาพด้วยนะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Calla Lily วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:7:56:42 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันอังคารยามช้าจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
เดี๋ยวนี้ทักกันเหมือนเดิมได้แล้วค่ะ
คิดถึงคุณทรีจังแกหายไปจากโลกของบล้อกแก๊งค์เลยนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:02:01 น.  

 
ภาพประกอบน่ารักจัง
เข้าใจหามาน่ะค่า


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:09:29 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพีช


เชิญมาร่วม comment ไขปริศนาในตัวคุณ


ได้ที่ blog นี่ ค่ะ



ขอบคุณที่ร่วมสนุกกันนะค่ะ






โดย: Gunpung วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:17:00 น.  

 
ขออภัยค่ะที่พิมพ์ชื่อผิด..
แต่มาชวนจริงๆๆค่ะ


โดย: Gunpung วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:18:08 น.  

 


สวัสดีค่ะ หนาวได้ใจเนาะ


โดย: redclick วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:33:00 น.  

 

แวะมาฟังเพลงในวันอากาศเย็นจ๊ะหนูฝิ่น


โดย: อุ้มสี วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:8:42:45 น.  

 
ฉันอาจเรียกร้องจากคนที่ฉันรักหมดใจ

ดี.เลยมาร้องเรียกอยู่แถวนี้




โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:9:25:05 น.  

 

สวัสดีค่ะ.... แวะมาทักทายยามสายๆ ของวันอังคารจร้าาาา เกศสุริยง
สร้างกริตเตอร์

ไม่รู้จักเพลงนี้มาก่อน แต่โดนมากๆเลยจ๊ะ มีความสุขมากมายนะคะน้องฝิ่น


โดย: เกศสุริยง วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:9:27:57 น.  

 
วันนี้หนาวจัง ออกมาเดินเล่นหน้าบ้านต้องใส่เสื้อคลุม
พิดโลกคงเย็นยะเยือก ขึ้นภูหินช่วงนี้คงได้เห็นแม่คะนิ้งแน่เลย


โดย: the mynas วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:10:13:27 น.  

 
ว่ามั้ยครับ เพลงเศร้ามักกินใจมาก



โดย: nulaw.m วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:11:11:44 น.  

 
เรียกตามบายจ้า นู๋ฝิ่น ...เฮียชอบ

มีความสุขมาก ๆเช่นกันจ้า


โดย: tiensongsang วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:11:13:01 น.  

 
คุณแพทเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ชอบที่สุดตอนเธอร้องเพลงให้คุณพ่อ ฟังแล้วปลื้มมากมายครับ


โดย: JohnV วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:11:36:47 น.  

 
Arigato....หลายๆเลยจ้านู๋ฝิ่น

เพลงนี้ชอบมากเลยอะ แต่ร้องให้เพราะยากอยู่ๆ

รูปเจ้าถ้วยแปะในพันทิพอะ รูปเยอะมาก เดี๋ยวพี่ไปแปะลิงค์หลังไมค์ให้นะ


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:11:53:00 น.  

 
เพลงเพราะอีกแล้ว



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:14:34:43 น.  

 
เพลงเพราะแน่ๆค่ะ แต่เครื่องคอมย่าตอนนี้เป็นใบ้อยู่ค่ะ


โดย: ดา ดา วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:15:15:32 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: phunsud วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:17:33:18 น.  

 


โดย: nootikky วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:18:00:47 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ฝิ่น
เข้ามาฟังเพลงเพราะๆเช่นเคยค่ะ
ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงละครเลยค่ะ
ตอนนั้นติดละครเรื่องนี้เลย ชอบเพลงนี้ด้วย อินเข้าไปใหญ่ค่ะ

มีขอเพลงได้ด้วย วันหลังหนึ่งรบกวนขอเพลงพี่ฝิ่นบ้างนะคะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:19:43:37 น.  

 


เปิดเพลงไปด้วย กินข้าวเหนียวหมูปิ๊งไปด้วยอร่อยจัง...
เป็นเพลงแบบไม่ต้องเลือกเอง
ลุ้นตามเจ้าของบ้านว่าวันนี้จะเปิดเพลงอะไรให้เราฟัง

กินข้าวดึกไปอีกวันแล้วเรา
คุณฝิ่นถึงบ้านกินข้าวพักผ่อนแล้วใช่ไหมค่ะ


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น


โดย: aenew วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:20:03:56 น.  

 
หวัดดียามค่ำ

เดิมทีวันที่25ม.ค.เปลี่ยนมาเป็น18
ตั้งแต่ปีไหนไม่ทราบเลย ออกจากงานออกแล้วออกเลย..

วันนี้ที่านนายกใจดีแวะเอาต้นไม้ไปให้2ต้นพุดพิทยาดอกใหญ่ ลาภลอย...55..55..55 เลขนี้มีความหมายเดาเอาเอง..

อากาศน่าจะหนาวไปถึงตอนนู๋ฝิ่นขึ้นภู คงได้เห็นน้ำึ้ค้างแข็ง เก็บภาพมาฝากบ้างเน้อ

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:20:16:43 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น
เพลงเพราะ บีจีสีหวาน
เข้ากั๊น~เข้ากัน


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:21:15:35 น.  

 


เพลงเพราะจังเลยค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:2:44:24 น.  

 



หวัดดียามรุ่งอรุณ


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:5:30:51 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:6:15:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.