เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย – แก้ม เดอะ สตาร์















นอนจมกองน้ำตา โหยหาเขาทั้งวัน
ทรมานทรมานอยู่อย่างนี้
มองตามนาฬิกาทีละวินาที
ทรมานทรมานตลอดคืน
ถ้าหากสิ่งเหล่านี้ ถูกเรียกว่าความรัก
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย

กินอะไรไม่ลง เป็นคนไร้เรี่ยวแรง
คิดถึงเขา คิดถึงเขา ยิ่งใจหาย

ถ้าหากคำว่ารัก มันคือความปวดร้าว
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย

แม้วันที่รักกัน ดูช่างอ่อนหวาน
แต่คืนที่ร้าวราน มันช่างหลอกหลอน
พอที ฉันคุกเข่าลงอ้อนวอน
โปรดอย่าส่งความรักมา ไม่ต้องส่งความรักมา
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย

นอนจมกองน้ำตา โหยหาเขาทั้งวัน
ทรมานทรมานอยู่อย่างนี้
ถ้าหากสิ่งเหล่านี้ ถูกเรียกว่าความรัก
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย

แม้วันที่รักกัน ดูช่างอ่อนหวาน
แต่คืนที่ร้าวราน มันช่างหลอกหลอน
พอที ฉันคุกเข่าลงอ้อนวอน
โปรดอย่าส่งความรักมา ไม่ต้องส่งความรักมา
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย

โปรดอย่าส่งความรักมา ไม่ต้องส่งความรักมา
ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครอีกเลย









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2555
9 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2555 6:17:14 น.
Counter : 2109 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ฝิ่น
ขอให้เป็นอีกหนึ่งวันที่ดี ๆ นะคะ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 23 พฤษภาคม 2555 7:01:52 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันในวันสบายๆ จ้า

 

โดย: หอมกร 23 พฤษภาคม 2555 7:54:06 น.  

 


ชอบแก้ม อย่างงี้ต้องโหวตมิวสิคบล็อกจ้าฝิ่น

 

โดย: หอมกร 23 พฤษภาคม 2555 7:54:54 น.  

 

Photobucket Pictures, Images and Photos

แวะเอากุ้งเผามาฝาก ทานก๊านนน^^

สวัสดีค้า ^^

 

โดย: สาวสะตอใต้ 23 พฤษภาคม 2555 12:46:37 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น ไม่เจอกันหลายวัน คิดถึงจัง
สบายดีรึป่าวคะ

วันนี้มีดอกว่านสี่ทิศสีแดงมาฝากค่ะ


 

โดย: mambymam 23 พฤษภาคม 2555 15:26:51 น.  

 




More Good Afternoon Comments

------------------------
แวะมาทักทายยามบ่ายๆ ระลึกถึงอยู่เสมอค่ะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 23 พฤษภาคม 2555 15:48:01 น.  

 

แก้มร้องเพลงนี้ได้ซึ้งดีจัง ตอนนี้หุ่นดี ผอนบางลงแยะ
เมื่ออาทิตย์ก่อน ไปดูคอนเสิร์ทคาราบาว ที่ม.กรุงเทพฯ ธนบุรี
ดูฟรี ไกล้ๆบ้านเลยแวะไปดู ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ไปชูมือแบบบาวๆ กันเพรียบเลย

 

โดย: the mynas 23 พฤษภาคม 2555 16:06:45 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น..

เสียงคุณแก้ม ทรงพลังเหมือนเดิม

ตอนนี้มีถึงstar 9 แล้วซิเน้อะ..!

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 23 พฤษภาคม 2555 16:42:56 น.  

 

คำนี้โดนมาก ๆเลยพี่ฝิ่น เรียกน้ำตาได้อย่างมากมาย

พอรักก็หวาน
พออีกหน่อยก็รำคาญ
ไม่เหมือนเดิม


แม้วันที่รักกัน ดูช่างอ่อนหวาน
แต่คืนที่ร้าวราน มันช่างหลอกหลอน

 

โดย: Rinsa Yoyolive 23 พฤษภาคม 2555 21:50:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.