เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

หัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชินวุฒ อินทรคูสิน














ถ้าเธอจะลบ คำว่ารักในใจ
ไม่ง่ายดายเหมือนลบกระดาษ
ยิ่งจดด้วยใจ ยิ่งนานยิ่งจำ
คำนั้นมันยากที่จะลบ

ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานนาน
นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จำใส่หัวใจ
เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน
แต่วันนี้เธอนั้น ต้องการลบมัน
ออกจากหัวใจ จากฉันไป
ลบมันไม่มีวันหายจางไป
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป
นี่มันหัวใจไม่ไช่กระดาษ

เปลี่ยนใจได้ไหม ไม่อยากเสียเธอไป
อยากให้เธอมองหน้าฉันก่อน
อย่าบอกเลิกกัน อย่าจากฉันไป
ไม่รักกันอีกต่อจากนี้

ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานนาน
นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จำใส่หัวใจ
เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน
แต่วันนี้เธอนั้น ต้องการลบมัน
ออกจากหัวใจ จากฉันไป
ลบมันไม่มีวันหายจางไป
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป
นี่มันหัวใจไม่ไช่กระดาษ

คำว่ารักคำนั้น ลบไม่ง่ายดาย
นี่มันหัวใจ ไม่ไช่กระดาษ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จาก yenta4.com
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






 

Create Date : 27 มกราคม 2555
13 comments
Last Update : 27 มกราคม 2555 6:16:31 น.
Counter : 1980 Pageviews.

 

ทักทายวันศุกร์สุดท้ายของเดือนครับคุณฝิ่น...

เผลอแพล๊บเดียว สิ้นเดือนแล้ว
พักผ่อน..ท่องเที่ยวให้สนุกนะครับ

 

โดย: wicsir 27 มกราคม 2555 6:53:47 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ฝิ่น เช้านี้อากาศดีสุด ๆ เลย
ขอให้เป็นอีกวันที่ดี ๆ สำหรับพี่ฝิ่นนะคะ ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 27 มกราคม 2555 7:09:47 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น

 

โดย: กะว่าก๋า 27 มกราคม 2555 7:45:12 น.  

 


วันศุกร์ : สุขกันเถอะเรา... ใกล้ถึงวันหยุดแว๊ววววว!!!


 

โดย: Lika ka 27 มกราคม 2555 7:55:39 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
------------------------
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 27 มกราคม 2555 8:19:55 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาสุขสันต์วันศุกร์จ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
โอ้เพลงนี้ล้ำสมัยเกินกว่าจะร่วมสมัยได้ค่ะ

 

โดย: หอมกร 27 มกราคม 2555 9:57:54 น.  

 

อนฺโธ ยถา โชติมธิฏฐเหยฺย

ขาดตาปัญญาเสียแล้ว ก็เหมือนคนตาบอด
เหยียบลงไปได้ แม้กระทั่งไฟที่ส่องทาง

ใช้ปัญญาเป็นแสงสว่างนำทางชีวิต ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 27 มกราคม 2555 10:27:35 น.  

 

สวัสดีตอนใกล้ๆเที่ยงในวันที่อากาศขมุกขมัวค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: phunsud 27 มกราคม 2555 11:12:35 น.  

 

สวัสดีบ่ายวันศุกร์ค่ะ

 

โดย: Calla Lily 27 มกราคม 2555 16:41:41 น.  

 

สวัสดียามบ่ายๆ ค่ะคุณฝิ่น
หลบแดดมาฟังเพลงค่ะ อิจฉาคนกทม.เค้ามีฝนตก .. เดี๋ยวเทวดามีเคืองแน่ๆ

 

โดย: PhueJa 27 มกราคม 2555 17:11:43 น.  

 


วันนี้วันเสาร์
เอากระเป๋าไปใส่กระปุก
เป็นวันเสาร์ที่เช้าครื้มฟ้าครึ้มฝน
บ่ายร้อนแจ๋ด..จนตัวเกือบสุก

 

โดย: เริงฤดีนะ 28 มกราคม 2555 14:37:11 น.  

 


แวะมาฟังเพลงและโหวตเพลงให้คุณฝิ่นจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 29 มกราคม 2555 16:06:05 น.  

 

หัวใจไม่ใช่กระดาษ

แต่หัวใจก็ไม่ใช่สิ่งที่ใครจะทิ้งง่ายๆนะคะเนอะพี่ฝิ่น

พรุ่งนี้ก็ทำงานกันแล้ว

เป็นกำลังใจให้จ้า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 29 มกราคม 2555 23:22:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.