Everything You Have Done Makes Me Have A Big Smile.

<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2548
 

++เรื่องราว...จากอังกฤษ++

ตั้งแต่ย้ายนิวาศสถานกลับมาอยู่บ้าน(นอก)
ก็กลายเป็นคนที่นอนได้ขี้เซามากเลยอ่ะ
ถ้าใครโทรมาดึกๆ ต่อให้เปิดเสียง ก็จะไม่รับ
ถึงมีสติมารับ ก็จะคุยไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก
หรือไม่ก็จะด่าคนที่โทรมาไป ว่าไม่รู้จักเวล่ำเวลา
ซึ่ง...เพื่อนๆ โดนกันบ่อยมาก
โทษทีนะจ้ะเพื่อนๆ...

แต่เมื่อคืน เกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ขึ้นฮ่า
เด็กหญิงมิ้นตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์ราวๆตี 2 ได้
แล้วมันก็เป็นโทรศัพท์ทางไกลมาก...ซะด้วยสิ
คุณชายโทรมาค่ะ แล้วไม่มีการถามเลยนะว่าเรานอนรึยัง
เพราะตอนรับแบบว่าเสียงสดใสมากๆ...

คือคุณชายเธอค่อนข้างจะเครียดกะชีวิตที่โน่นเล็กน้อย
ประมาณว่าปรับตัวไม่ได้...เท่าที่ควร
ภาษาก็ยังอยู่ในระดับ แค่พอพูดคุยกันรู้เรื่อง ไง
แล้วเวลาเข้าเรียนแล้วเค้ามี Discuss กัน
แล้วพี่แกไม่สามารถพูดได้ตามที่แกคิด
ก็เลยออกแนวเครียดเล็กน้อย...ถึงปานกลาง
(แกเป็นคนเอเชียหัวดำคนเดียวของที่นั่นในตอนนี้)

แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงได้
อยากพูดภาษาไทย...แต่หาคนพูดด้วยไม่ได้
เลย เหอๆ โทรมาหาเราซะกลางดึกขนาดนั้น
หาที่ระบาย (แต่ชั้นไม่ใช่ส้วมนะยะ) ความเครียด
สาเหตุที่เลือกโทรมาหาชั้น ก็เพราะว่าจำเบอร์ชั้นได้คนเดียว...ขอโทษที่เบอร์มันจำง่ายนะคุณชาย

เลยคุยๆ กันทั้งๆที่นอนอยู่บนเตียงนั่นแหละ
คุยกันไปประมาณ 20 นาทีได้
คุณชายหมดเงินไปหลายปอนด์โขอยู่
อิอิ สมน้ำหน้าฮ่า

ความรู้ใหม่จากอังกฤษ เรื่องเบียร์
เบียร์สไตล์อังกฤษแท้ เรียก Bitter Beer (Bitter ที่แปลว่า ขมนั่นแหละ)
เบียร์ของ Scotland เรียก Dark Beer
ซึงพี่ชายเราไปลองชิมมาแล้ว ค้นพบว่า เบียร์ของเยอรมันรสชาติดีกว่าเล็กน้อย (จากการลิ้มรสมา 5 ลิตร)
....ต้องเชื่อเค้าหน่อย เค้ามันคอเบียร์ 555+



ตอนนี้อากาศที่อังกฤษเป็นอากาศสีเทา ฝนตกและหนาว
บอกแล้ว ให้พาพี่สะใภ้ไปด้วย ไม่ยอมพาไป สมนะหน้าเยย แล้วก็โทรมาบ่นกะเรา...

พอละ บ่นแค่นี้พอ...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++

ชอบเพลง "สุดท้าย" ของพีชเมกเกอร์มากเลยง่า

สุดท้าย: Peacemaker

สุดท้าย ฉันขอเอ่ยคำสุดท้าย
ฉันขอบอกเธอได้ไหม ฉันหวังว่าเธอคงฟัง
สุดท้าย ทั้งฉันและเธอผิดหวัง
หลงเหลือแค่เพียงความหลัง เพราะรักเราพังทลาย

ฉันจะจำ สิ่งที่เธอทำ พันครั้งที่เธอทำดี
(แต่)ฉันจะลืม สิ่งที่เธอเป็น สิบครั้งที่มันร้ายๆ


สุดท้าย ฉันขอให้เราไม่โกรธ เลิกรากันไปด้วยความไม่เกลียด เราละลาด้วยความเข้าใจ

โปรดรู้ไว้นะ ฉันรักเธอมาก และฉันไม่อาจมีใคร
เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ได้เทียมเท่าเธอ
ไม่รู้จะมีใครใหม่ได้เทียมเท่าเธอ

ไม่รู้ใจเธอจะจำแบบไหน
เห็นฉันเป็นคนเลวร้าย หรือฉันยังเป็นคนดี
ไม่รู้ นานไปจะยังโกรธฉัน
หรือพร้อมอภัยให้กัน นึกถึงเรื่องราวเคยมี

****
เป็นเพลงที่ฟังเลยรู้สึกดีจัง
ถึงเราจะเลิกรากัน ความรู้สึกดีดีมันก็ยังคงมีอยู่

ชอบอ่ะชอบ...




Create Date : 17 มิถุนายน 2548
Last Update : 17 มิถุนายน 2548 9:53:25 น. 3 comments
Counter : 492 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาอ่านคะ
 
 

โดย: Angel Tanya วันที่: 17 มิถุนายน 2548 เวลา:10:38:10 น.  

 
 
 
I love all beer.
 
 

โดย: วัยรุ่นออสซี่ IP: 129.94.6.30 วันที่: 17 มิถุนายน 2548 เวลา:12:09:42 น.  

 
 
 
มาทักทายจ้า
 
 

โดย: zaesun วันที่: 17 มิถุนายน 2548 เวลา:19:09:18 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นกน้อยในไร่แห้ว
 
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




My Lonely Life in Lone Star State.
[Add นกน้อยในไร่แห้ว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com