สุขสันต์วันเกิดน้องมิณณาร์ 1 ปี






Smileyวันที่ 13 ธันวาคม 51 วันนี้เป็นวันเกิดน้องมิณณาร์ครบ 1ปี Smiley พอตื่นเช้ามาคุณพ่อกะคุณแม่ก็จับ


หนูอาบน้ำแต่งตัวSmileyใส่บาตร และหม่ำข้าวSmiley ตอนแรกเราจะไปดรีมเวิลล์กันแต่ว่าไม่ได้ไปเพราะว่าต้องไป


ซื้อของให้ช่างที่มาทำบ้านSmileyและเตรียมตัวทำเค้กSmileyวันเกิดให้หนู เราออกไปบุญถาวรเพื่อซื้อของและไป


ฟิวเจอร์ฟาร์ครังสิตเพื่อไปซื้อเชอรี่มาทำเค้กSmileyส้มกันพอตอนขากลับก็เลยไปซื้อจักรยานSmileyให้พี่อินชอน


และกลับเข้าบ้านกะจะเตรียมทำเค้กSmileyแต่แล้วก็ต้องไปเปลี่ยนเตาแก๊สอีกหล่ะที่บุญถาวรว่าจะได้ทำเค้ก


Smileyปาเข้าไป 6 โมงเย็น เราสองคนแม่ลูกSmileyไม่ได้ช่วยทำเนื่องจากหนูSmileyซนมากเดินไปเดินมารื้อของกระจัด


กระจาย เลยให้คุณพ่อลงมือคนเดียวส่วนเรารอหม่ำและไปขี่จักรยานSmileyเล่นกัน และแล้วคุณพ่อลืมซื้อส้มมาต้องปั่นจักรยานSmileyพาหนูนั่งไปด้วยไปซื้อส้มที่ปากซอยพอเข้ามาเสร็จคุณพ่อก็บอกอยากได้นมสดSmiley


ก็พากันปั่นไปซื้อปาเข้าไป 2 ทุ่มแล้วซึ่งหนูก็ง่วงแล้วพอเป่าเค้กSmileyเสร็จคุณแม่ก็พาหนูแปรงฟันและเข้า


นอน วันนี้เกิดปีนี้เป็นวันเกิดที่เล็กๆๆมีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ คุณย่า และหนูแต่ก็เป็นความทรงจำที่ยิ่งใหญ่


สำหรับทุกคนและมีความสุขที่สุดโดยเฉพาะคุณพ่อที่ลงทุนทำเค้กSmileyที่พิเศษที่สุดและไม่เหมือนใคร และใน


วันนี้เราไม่ขออะไรมากมาย "แค่ขอให้หนูเป็นคนดีก็พอ"




รักหนูเสมอ






Create Date : 14 ธันวาคม 2551
Last Update : 14 มกราคม 2552 11:34:48 น. 1 comments
Counter : 280 Pageviews.

 
เจิมคนแรก ป้าเพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อกี้ขนของเสร็จก็รีบเข้าบล๊อกเลย อยากเห็นมิณณาร์กับวันเกิดมิณณาร์ใส่ชุดป้ากับน้าภัสน่ารักมากๆเลยโดยเฉพาะชุดของน้าภัสใส่แล้วดูหวานดีจังเลย ชุดซานต้าก็น่ารักสงสัยต้องฝากน้าเอ๋ซื้ออีกแล้วมั้งเนี่ย คืนนี้ฝันดีนะคะ


โดย: ป้าปูและพี่อินชอน (Incheon ) วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:23:51:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nong min
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nong min's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.