ไปซื้อของที่บุญถาวร







วันนี้วันที่ 1 ธันวาคม 2551 วันนี้อากาศหนาวSmileyคุณแม่เลยต้องใส่เสื้อกันหนาวSmileyให้หนูต้องแต่ตอนเช้า


และในวันนี้เราเลยไม่ได้ออกไปไหนในตอนเช้าปกติเราจะไปขี่จักรยานSmileyนวันนี้น้องมิณณาร์ตื่นสายมาก


ประมาณ 7โมงเช้าอาจเป็นเพราะเพลียจากการว่ายน้ำเมื่อวานนี้..พอตอนเย็นเราได้ออกไปข้างนอกกะ


คุณย่าตั้งใจจะไปบ้านคุณยายทวดที่บ้านSmileyแต่ว่าต้องเอากระเบื้องไปเปลี่ยนให้ช่างที่มาทำบ้านSmileyก่อน


เราเลยเริ่มออกจากบ้านประมาณ 6 เย็นเราก็แวะส่งป้าติ๋วคนทำงานที่บ้านที่หน้าหมู่บ้านSmileyแล้วเอา


กระเบื้องไปเปลี่ยนที่บุญถาวร พอไปถึงหนูก็เดินเล่นและคุณแม่ก็จับหนูใส่รถเข็นSmileyเข็นSmileyไปมาระหว่างรอ


คุณย่าเลือกของ..และวันนี้คงเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งเพราะว่าพระจันทร์Smileyสวยมาก..พระจันทร์ยิ้มSmileyเป็นครึ่ง


เสี้ยวและมีดาวอยู่ข้างดวงจันทร์Smileyอย่างละดวงแม่พาหนูออกมาดูและถ่ายรูปแต่ฟ้าคงมืดไปเลยถ่ายไม่


ติด...คุณแม่ก็โทรไปบอกป้าปูให้พาพี่อินซอน ป้าภัสให้พาพี่ไทนี่ไปดู ป้ามุ้ยให้พามะจังไปดูแต่ปรากฏว่า


เค้ารู้กันหมดแล้ว..ฮื้อๆๆๆๆSmiley หน้าแตกเลยเรา..จากนั้นเราก็ขึ้นรถSmileyมุ่งหน้าไปบ้านคุณยายทวดกะว่าจะ


เข้าทางฐานทัพอากาศแต่ว่าเค้าปิดไม่ให้เข้าเพราะว่ากลัวพันธมิตรบุกเข้าไปในฐานทัพ..เราเลยต้องขับ


รถกลับบ้าน...พอถึงบ้านเราก็แปรงฟันและพาหนูขึ้นนอน...หลับฝันดีนะค่ะมิณณาร์คนดีของคุณพ่อกะ


คุณแม่...


 


 


 


ลงวันที่ 1 ธันวาคม 51







 

Create Date : 01 ธันวาคม 2551
3 comments
Last Update : 14 มกราคม 2552 11:30:03 น.
Counter : 310 Pageviews.

 

แวะมาหาก่อนนอนครับ..
น้องมิณณาณ์นี่แต่งตัวน่ารักทุกวันเลยนะครับ
คืนนี้นอนหลับฝันดีน๊าครับ

 

โดย: น้องไทนี่ 2 ธันวาคม 2551 1:05:21 น.  

 

แวะมาจุ๊บมิณณาร์ก่อนนอน จริงด้วยมิณณาร์น่ารักและหวานเรียบร้อยทุกวันเลยค่ะแต่พี่ไทนี่ต้องมาเคียร์กับแม่เอ๋แล้วแอบไปหาน้องมะจัง ( เพราะนอนไม่หลับ อิๆๆๆ )แหม!ป้าปูแหย่เล่นน๊า!นะ มิณณาร์จ๋า หนูก้สวยเลือกได้เหมือนกันนะ ขี้ค้านแม่เอ๋กะพ่อโน๊ตต้องมานั่งกุมหมับกับเสน่ห์ของหนูแน่ๆๆพี่อินชอนยังต้องหลบไปขอแค่เป็นแค่เพื่อนสนิทพี่ไทนี่เลยฮ่าๆๆๆ คืนนี้ขอให้หลับฝันดีทุกๆคนนะจ๊ะ จุ๊บๆๆชื่นใจจริง ไปละป้าไปนอนก่อนนะ บ๊ายบาย

 

โดย: ป้าปูและพี่อินชอน (Incheon ) 5 ธันวาคม 2551 3:15:44 น.  

 

มิณณาร์จ๋าวันนี้ไปเรียนสนุกไหมคะ แม่เอ๋ก็อย่าหักโหมมากนักนะยิ่งไม่ค่อยสบายอยู่ด้วย รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ พรุ่งนี้ขอให้มีความสุขในวันหยุดกับครอบครัวนะจ๊ะ จุ๊บๆๆชื่นใจจริงมิณณาร์จ๋า

 

โดย: ป้าปูและพี่อินชอน (Incheon ) 7 ธันวาคม 2551 4:00:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Nong min
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nong min's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.