เด็กน้อยไม่ยอมโต
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
16 กุมภาพันธ์ 2555
 
 
วันเกิดที่ดีสุดในรอบ22ปี

เว่อไปหรือเปล่านะ ที่จริงก็ไม่ใช่ว่าจะดีอะไรมากเป็นพิเศษหรอก แต่เราพยายามคิดว่าอย่างน้อยมันก็มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นนะ

ได้รับข้อความอวยพรจากคนสองคน คนนึงคือพี่เค้า อีกคนคือเพื่อนรักที่เรานึกว่ามันจะจำไม่ได้แล้วซะอีก ได้แค่สองข้อความ ถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ แต่เราก็ผิดเองแหละ ที่ปีก่อนๆคนส่งให้เรา เราก็จำวันเกิดของคนเหล่านั้นไม่ได้

ได้รับของขวัญหนึ่งชิ้นถ้วน จากคนๆนั้น ที่เคยทำให้โลกของเรามืดมนไปนานแรมเดือน แถมยังเขียนการ์ดมาให้ด้วย เค้าก็คงยังอยากรักษาความสัมพันธ์แบบเพื่อนไว้นั่นแหละ ถือว่าดีเหมือนกันนะ ที่ยังอุตส่าห์ให้เรา เรานึกว่าเค้าจะไม่ให้แล้วเสียอีก

หลังเลิกเรียนประมาณสี่โมง เราก็ให้เพื่อนพาไปทำบุญที่วัดปทุม แล้วก็แยกย้ายกันกลับ เรากลัวพี่เค้าลืมมากๆเลย จนปลงคิดว่าคงลืมแล้วมั้ง แต่สุดท้ายพี่เค้าก็ไม่ลืม

ทั้งที่พี่เค้าติดธุระทั้งวัน กว่าจะเสร็จธุระก็สามทุ่ม พี่เค้าก็ยังโทรหาเรา ก็ยังไปกินข้าวกับเรา เรารู้สึกซาบซึ้งใจมากเลยจริงๆ ไม่เคยเจอใครใจดีขนาดนี้มาก่อนเลย

พี่เค้าคงเห็นเราเป็นน้องสาวที่สนิท เรารู้ แม้ว่าใจเราจะอยากเป็นมากกว่านั้น เรายอมเป็นอะไรก็ได้ อยู่ในฐานะอะไรก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆพี่ไปตลอดก็พอแล้ว แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก สักวันพี่ก็คงมีแฟน แล้วก็คงไม่ไปไหนกับเราอีก

อยากจะเกิดมาฉลาดและสวย ให้สมกับพี่ อยากจะเป็นคนที่พี่ชอบแบบคนรักบ้าง

ก่อนจากกันเราขอกอดพี่ เรารู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยมากเลยนะ อยากจะกอดพี่แบบนั้นไปตลอด

ขอบคุณพี่มากนะคะ แม้แต่แม่ยังไม่โทรมาเลยวันนี้ ถ้าไม่มีพี่ วันเกิดปีนี้ก็คงเป็นวันเกิดที่เหมือนวันธรรมดา พี่ทำให้วันเกิดปีนี้เป็นวันที่ดีมากๆ แม้หนูจะได้อยู่กับพี่แค่สามชั่วโมง แต่แค่ได้เจอพี่ วันนี้มันก็กลายเป็นวันพิเศษแล้วล่ะ

อายุ22แล้วอะ รู้สึกตัวเองแก่แล้วนะ ไม่รู้จะได้แต่งงานมั้ย ถ้าได้สามีที่เหมือนพี่เค้าสักครึ่งนึงก็ดีใจมากแล้วอะ เราจะมีโอกาสได้เจอมั้ย เห้อ

อยากจะประสบความสำเร็จทั้งเรื่องเรียนและความรักบ้าง อยากเป็นนักวิชาการที่แต่งงานกับนักวิชาการด้วยกัน มีครอบครัวที่สมถะเรียบง่าย เปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งความรู้ ฟังดูอุดมคติเกินไปหน่อยเนอะ ความจริงเรารู้สึกว่าโลกนี้มันโหดร้าย เต็มไปด้วยความผิดหวังเสียใจ เราไม่รู้ว่าถ้าเราปราศจากสิ่งที่รัก คนที่รัก แล้วเราจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออะไร ยังดีนะ ที่เราได้อยู่กับสิ่งที่รัก ไม่งั้นเราคงรู้สึกแย่กว่านี้เยอะอะ

อ่าว ไปๆมาๆ ดันดราม่าอีกแล้วซะงั้น ทั้งๆที่วันเกิดปีนี้ดีมากเลยนะ ได้อยู่กับคนที่ชอบ แม้เค้าจะไม่ได้ชอบเราในแบบเดียวกันก็เถอะ แต่ได้อยู่กับเค้าก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ จะมัวมานั่งเศร้าทำไม ปลื้มเค้ามาสามปีแล้ว ได้สนิทกับเค้ามากขนาดนี้ก็ควรดีใจแล้วนะ วางเค้าไว้บนหิ้งเหมือนเดิมนั่นแหละดีแล้ว


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2555 1:43:14 น. 3 comments
Counter : 1193 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะ


โดย: Achso วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:36:08 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดและขอให้สมหวังนะคะ


โดย: แม่น้องลูกแก้ว (skyandsky ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:09:05 น.  

 
สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:17:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

~\MINKU/~
Location :
Philadelphia, Pennsylvania United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add ~\MINKU/~'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com