Voice ♫ Four Mod - ตามหาคนตามใจ




เพลง ตามหาคนตามใจ


ศิลปิน Four Mod














NicHiizZ - ตามหาคนตามใจ.wma⁞

เนื้อเพลง


ไม่ต้องมาใกล้ไป แต่ต้องไม่เหินห่าง 
ถ้าฉันอ้างว้าง อยู่ไหนต้องรีบมา
มีไรต้องพูดกัน แต่ต้องฟังฉันมากกว่า
แค่เนี้ยะไง

พยายามตามหาบางคน
ตามหาคนตามใจ สุดท้ายก็พบเธอ

ไม่รู้ว่าเธอนั้นจะใช่คนนั้นไหม
ไม่รู้ชอบคนที่เอาแต่ใจไหมเธอ
ถ้าฉันไม่ฟังแล้วยังจะรักฉันเหรอ
อย่างงี้ต้องลองดูสักครั้ง

ถ้าแอบไปจ้องใคร เธอก็ไม่ต้องขัด
ไม่ชอบผูกมัด แต่เธอห้ามมองใคร
เป็นคนไม่ชอบจำ ชอบทำเรื่องเล็กให้ใหญ่
แค่เนี้ยะเอง

พยายามตามหาบางคน
ตามหาคนตามใจ สุดท้ายก็พบเธอ

ไม่รู้ว่าเธอนั้นจะใช่คนนั้นไหม
ไม่รู้ชอบคนที่เอาแต่ใจไหมเธอ
ถ้าฉันไม่ฟังแล้วยังจะรักฉันเหรอ
อย่างงี้ต้องลองดูสักครั้ง

ฉันยอมให้เธอช่วยตามใจ

พยายามตามหาบางคน
ตามหาคนตามใจ สุดท้ายก็พบเธอ

ไม่รู้ว่าเธอนั้นจะใช่คนนั้นไหม
ไม่รู้ชอบคนที่เอาแต่ใจไหมเธอ
ถ้าฉันไม่ฟังแล้วยังจะรักฉันเหรอ
อย่างงี้ต้องลองดูสักครั้ง

ถ้าฉันไม่ยอมแล้วเธอจะยอมฉันไหม
ถ้าฉันไม่ไปแล้วเธอจะมาไหมเธอ
สมมุติฉันนอนแล้วเธอจะรอฉันเหรอ
อย่างงี้ต้องลองดูสักครั้ง ฉันยอมให้เธอช่วยตามใจ






คุยกัน



เพลงนี้ร้องสบายๆมากเลยค่ะ
ร้องเรื่อยๆไม่เหนื่อยเพราะเสียงไม่สูงและไม่ต่ำไป
เป็นอีกเพลงที่ชอบร้องเวลาไปคาราโอเกะ
แต่จะเก็บไว้ร้องเวลาหมดพลัง
(หลังจากบ้าพลังกับเพลงอื่นไปแล้ว)
มีอะไรจะติดจะชม ก็บอกกันได้เลยนะคะ
จะได้นำไปปรับปรุงค่า  ^^






Free TextEditor


Create Date : 01 มิถุนายน 2552
Last Update : 1 มิถุนายน 2552 14:31:34 น. 2 comments
Counter : 950 Pageviews.

 
เสียงเพราะมากเลยค่ะ ฟังแล้วสบาย ๆ ดีจัง

น้ำเงี้ยวเพิ่งอัพเพลงใหม่(ร้องเพลงจีน) ว่าง ๆ ไปฟังกันได้นะคะ


โดย: น้ำเงี้ยว วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:12:37:56 น.  

 
กล้าจัง!


โดย: andy IP: 117.47.26.68 วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:17:23:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.