N i c H a ✿ เห้อ


ลืมตาตื่นทุกวันในตอนเช้า
ทำกิจกรรมเดิมๆ
มีเรียนก็ไป ไม่มีก็นอนเล่นคอม
หิวก็กิน ง่วงก็นอน
มันช่างเป็นชีวิตที่แสนจะน่าเบื่อซะจริงๆ


บางครั้งอยากจะหนีทุกสิ่งทุกอย่างตรงนี้
แล้วไปที่ไหนซักที่
ที่ที่รู้สึกว่า ไม่ต้องมานั่งกังวลกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น
ที่ที่มีคนที่เรารัก และรักเราอย่างจริงใจ




ลองนั่งมองย้อนกลับไป
คำถามที่ผุดขึ้นบนหัว


"เรามีเพื่อนแท้กี่คนกันนะ?"



คนที่คุยได้ทุกเรื่อง คนที่รักเราและเป็นห่วงเราจริงๆ
คนที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ จะเจอะเจอกับปัญหาอะไร
ก็จะไม่มีวันทิ้งเราไป...





น่าแปลก
ที่ใบหน้าของคนที่เราคิดว่า ควรจะมี
กลับไม่มี






หรือเพราะเค้ายังไม่อยู่ในจุดที่เรียกว่า
"เพื่อนแท้" ได้ละมั้ง






บางที...การที่เราไว้ใจใครมากๆ
รักใครมากๆ เอาใจใส่ใครมากๆ
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า
เราเองก็หวังจะได้รับสิ่งเหล่านั้นตอบแทนกลับมา
แล้วพอไม่ได้
ก็มานั่งน้อยเนื้อต่ำใจ
ที่เรายังทำอย่างนั้น ทีเรายังทำอย่างนี้





น่าจะลองคิดใหม่
ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ
โดยไม่ต้องคิดถึงผลตอบแทน




เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง มันไม่เป็นดั่งใจได้ทั้งหมดหรอก




ปล.เบื่อกับการเป็นที่ 2 จัง


Photobucket






Create Date : 18 มกราคม 2553
Last Update : 18 มกราคม 2553 3:49:49 น. 7 comments
Counter : 1375 Pageviews.

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:10:20:53 น.  

 
กลับมาอ่านแล้ว อ่านง่ายขึ้นมากเลยจ๊ะ ไว้จะดูน้องนิแต่งหน้าบ่อยๆ นะจ๊ะ

รูปแต่งหน้าที่เพิ่ง update อยู่ไหนเหรอ พี่มายด์ไม่เห็นนะจ๊ะ


โดย: คนไม่สวยอยากเล่า วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:11:16:17 น.  

 
น้องนิ ไม่ต้องเหงา เศร้า และรัก นะจ๊ะ

เพื่อนดี ดี ยังมีให้เราคบหาอีกมากมาย
เพียงแค่เราเปิดใจ และจริงใจต่อกัน

พี่เองก็มีเพื่อนเยอะ แต่คนที่สนิทแบบอยู่ในวันที่เรา
เหงา เศร้า จะมีไม่กี่คนหรอก

เหงาก็มาคุยกะพี่ก็ได้ พี่มีกำลังใจดี ดี ให้เยอะแยะ

เราเจอกันแล้วนะ คืนนี้ฝันดีจ๊ะ





โดย: มานีชูใจ วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:18:59:17 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด ขอให้พบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตนะค่ะ




โดย: brackleyvee วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:10:18 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่เเข็งเเรง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา ร่ำรวยเงินทองเเละมีความสุขยิ่งๆขึ้นไปทุกวันครับ

ป.ล.เกิดวันนี้โชคดีจังครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:28:24 น.  

 


โดย: veerar วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:51:40 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดด้วยคนนะค่ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆในทุกๆวัน

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์

และมีรักที่สมหวังตลอดไปนะค่ะ




โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:08:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.