<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
8 สิงหาคม 2552

ทั้งรู้ ..ก็รัก

รู้... รู้เธอนั้นมีคู่ใจ ใยถึงไม่ลืมเธอ
เพราะด้วยเหตุใด ใจฉันยังพร่ำเพ้อ
เฝ้าละเมอ ไม่ลืมแม้วันคืนเลือนผ่าน
ใจฉันลังรำพึงถึงเธอ สิ่งที่เคยสัมผัส
ยังจำยึดมั่น ตราตรึง ยังฝังอยู่กลางใจ

รู้...รู้เธอนั้นมีเจ้าของ มองฉันได้แต่มอง
ถึงจะอย่างไร มันก็เป็นสุขใจ
สุขชั่วคราว ก็ยัง ก็ยังดีซะกว่า
ใจฉันต้องมลายเพราะตรม
หยุดระทมขมขื่น เก็บเอาความหวานชื่น
จุนเจือความรักแก่ดวงใจ

รักนั้นยังอยู่เต็มหัวใจ
ใยและทำไมถึงคงอยู่
จิตใฝ่ฝันถึงเธอ ไม่ลืมเสียที
เต็มปรี่ด้วยความรักเธอ


รู้ รู้ ใจฉันมันก็รู้ ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจใจฉันทำไม่รู้
เบื่อ...ฝืน...ใจ ต้องยอมให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอม แพ้พ่าย ปล่อยให้ใจฝันใฝ่
รักเธอไม่หน่าย เต็มใจ ใจฉันพ่าย...ใจเธอ

รู้ รู้ เราต้องห้ามใจ หยุดใจรักเธอ
สุด....เจ็บ...ใจ เราต้องแพ้พ่าย ปล่อยใจรักเธอ

รู้ รู้ ใจฉันมันก็รู้ ยังฝืนสู้ความจริง
แม้จะห้ามใจ ใจฉันทำไม่รู้
เบื่อ...ฝืน...ใจ ต้องยอม ให้ใจคิดถึงเธอ
ตัวฉันต้องยินยอมแพ้พ่าย ปล่อยให้ใจฝันใฝ่
รักเธอไม่หน่าย เต็มใจ ใจฉันพ่าย...ใจเธอ


ทั้งรู้ก็รัก - ชรัส เฟื่องอารมณ์


Create Date : 08 สิงหาคม 2552
Last Update : 9 สิงหาคม 2552 7:09:26 น. 1 comments
Counter : 430 Pageviews.  

 
ชอบเพลงนี้มาตั้งแต่ยังสาว (สด โสด สวย) จนตอนนี้กลายเป็น พวกไม่เหลือความสด โสด สวยหลงเหลืออยู่) ขอบคุณที่เอามาให้ฟังอีกนะคะ เพลงเก่า ๆ หาฟังยาก


โดย: ไอซ์จอมซ่า วันที่: 8 สิงหาคม 2552 เวลา:17:22:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณหญิงในสายหมอก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Who's believe in GOD Let's it be...
Who didn't Let's it be...
Not me .....
I am a Faithless
Always I am ...
[Add คุณหญิงในสายหมอก's blog to your web]