Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Lotus จอมเจ้าเล่ห์เอาเปรียบผู้บริโภคอีกแล้ว

เลยเดินดูของ ดูสี เห็นติดป้ายไว้ลด 20% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ แต่ป้ายลดราคามันอยู่ตรงป้ายราคาเป็นป้ายที่ยื่นออกมา แต่ก็แอบเห็นนะว่ามีป้ายบอกไว้ว่า จะลดราคาให้ที่แคชเชียร์ แล้วเราจะคิดไหมว่าสินค้าที่เราจะซื้อไม่ร่วมรายการ เหอ ๆ

แต่เราก็รู้แล้วล่ะ เพราะลองเอาสแกนราคาดู
ว่ามันราคาเต็มไม่ได้ลดนี่นา

พอเราเอาไปจ่ายเงินก็คิดราคาเต็มจริง ๆ ด้วย แล้วพอเราถามก็มั่วไปเรื่อย

"ไหนมีป้ายติดไว้ว่าลด 20% ไงคะ"
พนง "ราคานี้แหละลดไปแล้ว"
"แล้วถามว่าราคาเต็มเท่าไหร่"
พนง "ราคานี้ไม่ลด"
อ้าวไหนว่าราคานี้คือราคาที่ลดแล้ว พอเราบอกว่ามีป้ายบอกว่าราคาจะไปลดที่แคชเชียร์ เราไม่ยอม เลยเรียกหัวหน้ามา แต่เรียกนานมากกกก เป็นสิบนาที เราก็รอนะ พอหัวหน้ามาก็พูดแบบเดียวกับลูกน้อง ตอนแรกก็ว่าราคานี้ลดแล้ว พอเราถามราคาเต็มเท่าไหร่ ก็ตอบว่าไม่ลดละ เหอ ๆ เราก็ยังไม่ยอม มานเลยเรียกฝ่ายเครื่องเขียนมา และก็บอกว่าสินค้านี้ไม่ร่วมรายการลด แล้วคุณจะติดป้ายแบบนั้นให้คนเข้าใจผิดทำไม ก็บอกว่าติดป้ายไว้ให้สินค้าอื่น ๆ

บอกว่าเราไม่รับก็ได้ เราก็ไม่เอาอยู่แล้วล่ะ เหอ ๆ
ทราบแล้วค่ะ ว่านี้วิธีการทำธุรกิจแบบโลตัส

เราเช็คราคาของทุกชิ้นเลย ก่อนจะจ่ายเงิน ไม่ยอมเด็ดขาด แล้วแปลกมะว่าเวลาจะจ่ายเงินแคชเชียร์ควรมีที่แสดงราคาให้เราเห็นก็ไม่มี

เมื่อไหร่จะออกกฏหมายเอาผิดพวกนี้ซะทีนะ เราเคยไปซื้อของที่เมืองนอก ที่ซองติดราคานึง แต่พอไปที่แคชเชียร์คิดอีกราคานึง เราบอกว่าราคาไม่ตรงกับที่ติดไว้ เค้าต้องคืนเงินส่วนต่าง คูณด้วย 3 เท่า ให้เรา เท่ากับวันนั้นแทบจะซื้อของฟรีไปเลย


Create Date : 26 กันยายน 2550
Last Update : 26 กันยายน 2550 13:35:52 น. 2 comments
Counter : 817 Pageviews.

 
ขอบคุณที่เล่าสู่กันฟัง จะได้ไม่หลงกล

แวะมาให้กำลังใจ อย่าไปหัวเสียมากนะคะ เด่วไม่สวยน๊า


โดย: mam (mamminnie ) วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:15:58:57 น.  

 
ที่ Carrefour ไปซื้อของป้ายติดราคาหนึ่ง ไปจ่ายตังราคาแพงกว่าที่ป้าย ก็เลยถามคนคิดตั้ง รอหัวหน้ามา นานเหมือนกัน ก็เลยพาไปดูป้าย ว่าไม่ได้โกหก สรุปได้สินค้านั้นฟรี เพราะพนักงานสับเพร่าไม่เปลี่ยนแปลงราคาให้ตรงกัน

อีกครั้งไปซื้อของที่Carrefour ใช้ไปแล้ว และเห็นอีกห้างขายถูกกว่า20% วันหลังต้องเช็คราคาดีๆ


โดย: thadyai IP: 125.25.242.65 วันที่: 15 เมษายน 2552 เวลา:21:42:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pinkyjung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add pinkyjung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.