Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

w a t e r c o l o r :: s o n g 02



U.H.F. (UNIVERSAL HAPPINESS FORMULAS)
Mr. Z




ภาพ ของ เธอ เขียน ด้วยดอกไม้ สวยงามเหลือเกิน
ตา ของ เธอ ระบายสี ด้วย ทะเล ยิ่งดูยิ่งเพลิน
กลิ่นกาย ของ เธอ ทำ ให้ฉันรัญจวนใจ อย่างไร บอกไม่ถูก
ทุก ครั้ง ที่มาพบกันฉันทำได้ เพียงแค่ พูด

อยาก ใกล้ เธอมาก กว่านี้ อยาก กินร่างกายของเธอ เหมือนกับ Jelly
จะ ทำ ให้จน ทำอย่าง ไร ก็ ได้ โดย ไม่มีข้อแม้

เพราะฉันรัก เธอ จน ไม่รู้ จะพูดอย่างไรแล้ว
ทำ ให้ ฉัน นึกถึง วัยเด็ก ตอน ที่ไป ไดมารู ราชดำริ
เพลง Lounge Music ที่ เปิดทำให้บรรยากาศ นั้น ลึกซึ้ง สดใส จริงๆ
กลิ่นขนม ไท้ยากิ กับเกี๊ยวซ่าเวลาเดินลงมา Supermarket ไม่เคยเลือน หายไป จากใจของฉัน
แต่ กลับกัน มัน ยิ่งชัด ขึ้น ชัดขึ้น เมื่อได้เจอะกับเธอ
ทุกครั้ง ที่หน้าหนาว พวกเรา ต้องใส่กางเกง ขา สั้น ทั้งๆที่หนาวจะตาย
คุณครูกลับ อบอุ่น อยู่ ในตึก แล้วให้นักเรียนยืน เข้าแถว กันยาวเป็นแนว
แบบหนาวๆกับ เมฆขาว ๆ ในเวลาอย่างนั้นฉัน คิดอยู่ เสมอ
ถ้ามีเธออยู่ใกล้ๆ คง จะ Romantic ดีแน่แท้

และเวลานี้อากาศแบบนี้ ฉันมีเธออยู่ตรงหน้าแล้วต่างกันแค่ใส่กางเกงขายาว
ฉันอยากบอกรัก เธอจะ ได้ไหม

ทุก วันเสาร์ รุ่นพี่ชอบจัดฉายหนัง ที่ โรงหนัง ออสก้า
มีดนตรี 2-3 วง แล้วค่อยมีหนัง ให้ดูจน เหนื่อย ล้า กันไปข้างหนึ่งเลย
พวกเรา สนุกกัน กับ Party เหล่านั้น ถ้ามีเธอ มาอยู่ใกล้ๆ ก็คงจะดีซิ นะ

ยังจำหนัง เรื่อง ซินแบด ได้ดี โครงกระดูกเหล่านั้น ฟันดาบ กับซินแบด
ทำ ให้ ฉัน และ พี่ๆ มีความสุขมาก เรานั้น แข่งกันกิน ข้าวโพด คั่วกับน้ำหวาน โซดา
ใครหมด ก่อนและเยอะที่ สุด ศาลา โฟรโมสต์ เป็นที่ๆ เราไป หลังจากไปดูหนัง ที่โรงหนัง ที่ Hollywood แล้ว
ฉันชอบกิน Sherbet รสส้ม องุ่น และ มะนาว มากที่สุด และต้องกินครั้งละ 3 ก้อน ด้วย
บางทีกิน ช้า ไม่ทันมัน ละลาย ก่อน ฉันถึงกับยกน้ำไอติม ขึ้น มา ซด เลย
ตอน กลางคืนนั้น เรา ชอบขับรถ ไปกิน บะหมี่ เป็ดตุ๋นที่ร้านท่องกี่
พนักงานมาจด Order ที่รถ และเสิร์ฟบะหมี่ บนถาด ที่เรียงข้างๆกระจกรถ
ให้เรากินกัน บนรถ ข้าง ถนน เลย มอง ลง ไป ข้างล่าง พวกเรา ชอบ มีหมามารอคอยกินเศษเป็ดและกระดูก
มันแย่งกันอย่างสนุกสนาน จน พนักงาน ที่ จด ในร้าน ต้องออกมาไล่พวกมันออก ไป
แล้วชอบบ่น ว่า ไอ้ เจ้าพวกนี้ ชอบหางานให้ทำ อยู่ เรื่อย
เสียง หัวเราะ ของพวกเรา ดัง ขึ้น แข่ง กับ ระฆัง Chirstmas ที่บนโบสถ์
ไม่มีใครไม่มีความสุข ทุก คนร้อง เพลง Haleluya ก่อน ขึ้นรถ แล้วกลับบ้าน
แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าเวลานี้มี เธอนั้น อยู่ด้วยคงจะ มีค่า มีความหมายและความสุขอย่างเป็นแน่

ค้นหา คนคว้า ค้นหา
universal happiness formulas
ค้นหา คนคว้า ค้นหา
universal happiness formulas

ทุก วันเสาร์ รุ่นพี่ชอบจัดฉายหนัง ที่ โรงหนัง ออสก้า
มีดนตรี 2-3 วง แล้วค่อยมีหนัง ให้ดูจน เหนื่อย ล้า กันไปข้างหนึ่งเลย
พวกเรา สนุกกัน กับ Party เหล่านั้น ถ้ามีเธอ มาอยู่ใกล้ๆ ก็คงจะดีซิ นะ

ภาพ ของ เธอเขียน ด้วยดอกไม้ สวยงามเหลือเกิน
ตา ของ เธอ ระบายสี ด้วย ทะเล ยิ่งดูยิ่งเพลิน
กลิ่นกาย ของ เธอ ทำ ให้ฉันรัญจวนใจ อย่างไร บอกไม่ถูก
ทุก ครั้ง ที่มาพบกันฉันทำได้ เพียงแค่ พูด อยาก ใกล้ เธอมาก กว่านี้

อยาก
กินร่างกายของเธอ เหมือนกับ Jelly
จะ ทำ ให้จน ทำอย่าง ไรก็ ได้ โดย ไม่มีข้อแม้

เพราะฉันรัก เธอ จน ไม่รู้ จะพูดอย่างไรแล้ว
ทำ ให้ ฉัน นึกถึง วัยเด็ก ตอน ที่ไป ไดมารู ราชดำริ
เพลง Lounge Music ที่ เปิดทำให้บรรยากาศ นั้น ลึกซึ้ง สดใส จริงๆ
กลิ่นขนม ไท้ยากิ กับเกี๊ยวซ่าเวลาเดินลงมา Supermarket ไม่เคยเลือน หายไป จากใจของฉัน
แต่ กลับกัน มัน ยิ่งชัด ขึ้น ชัดขึ้น เมื่อได้เจอะกับเธอ
ทุกครั้ง ที่หน้าหนาว พวกเรา ต้องใส่กางเกง ขา สั้น ทั้งๆที่หนาวจะตาย
คุณครูกลับ อบอุ่น อยู่ ในตึก แล้วให้นักเรียนยืน เข้าแถว กันยาวเป็นแนว
แบบหนาวๆกับ เมฆขาว ๆ ในเวลาอย่างนั้นฉัน คิดอยู่ เสมอ
ถ้ามีเธออยู่ใกล้ๆ คง จะ Romantic ดีแน่แท้
และเวลานี้อากาศแบบนี้ ฉันมีเธออยู่ตรงหน้าแล้วต่างกันแค่ใส่กางเกงขายาว
ฉันอยากบอกรัก เธอจะ ได้ไหม

ทุก วันเสาร์ รุ่นพี่ชอบจัดฉายหนัง ที่ โรงหนัง ออสก้า
มีดนตรี 2-3 วง แล้วค่อยมีหนัง ให้ดูจน เหนื่อย ล้า กันไปข้างหนึ่งเลย
พวกเรา สนุกกัน กับ Party เหล่านั้น ถ้ามีเธอ มาอยู่ใกล้ๆ ก็คงจะดีซิ นะ
ยังจำหนัง เรื่อง ซินแบด ได้ดี โครงกระดูกเหล่านั้น ฟันดาบ กับซินแบด
ทำ ให้ ฉัน และ พี่ๆ มีความสุขมาก เรานั้น แข่งกันกิน ข้าวโพด คั่วกับน้ำหวาน โซดา
ใครหมด ก่อนและเยอะที่ สุด ศาลา โฟรโมสต์ เป็นที่เราไป หลังจากไปดูหนัง ที่โรงหนัง ที่ Hollywood แล้ว
ฉันชอบกิน Sherbet รสส้ม องุ่น และ มะนาว มากที่สุด และต้องกินครั้งละ 3 ก้อน ด้วย
บางทีกิน ช้า ไม่ทันมัน ละลาย ก่อน ฉันถึงกับยกน้ำไอติม ขึ้น มา ซด เลย
ตอน กลางคืนนั้น เรา ชอบขับรถ ไปกิน บะหมี่ เป็ดตุ๋นที่ร้านท่องกี่
พนักงานมาจด Order ที่รถ และเสิร์ฟบะหมี่ บนถาด ที่เรียงข้างๆกระจกรถ
ให้เรากินกัน บนรถ ข้าง ถนน เลย มอง ลง ไป ข้างล่าง พวกเรา ชอบ มีหมามารอคอยกินเศษเป็ดและกระดูก
มันแย่งกันอย่างสนุกสนาน จน พนักงาน ที่ จด ในร้าน ต้องออกมาไล่พวกมันออก ไป
แล้วชอบบ่น ว่า ไอ้ เจ้าพวกนี้ ชอบหางานให้ทำ อยู่ เรื่อย
เสียง หัวเราะ ของพวกเรา ดัง ขึ้น แข่ง กับ ระฆัง Chirstmas ที่บนโบสถ์
ไม่มีใครไม่มีความสุข ทุก คนร้อง เพลง Haleluya ก่อน ขึ้นรถ แล้วกลับบ้าน
แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าเวลานี้มี เธอนั้น อยู่ด้วยคงจะ มีค่า มีความหมายและความสุขอย่างเป็นแน่



*เนื้อเพลงมั่วเล็กน้อย มึนอะ... ไว้เด๋วมาแก้ใหม่ละกัน



(Click to enable the player)







U.H.F.
...Universal Happiness Formulas...
วาดแล้วอยากกินไทยากิกับบะหมี่เป็ดตุ๋น :-)





*เมืองไทยวันที่เก้าแล้ว ที่นี่วันที่แปดอยู่
แต่จะวันที่เท่าไหร่ก็รักในหลวงเหมือนกันทุกวันเน้อ






 

Create Date : 09 มิถุนายน 2549
5 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2549 9:02:20 น.
Counter : 735 Pageviews.

 

 

โดย: อินทรีทองคำ 9 มิถุนายน 2549 11:44:29 น.  

 

 

โดย: mymamee 9 มิถุนายน 2549 21:03:49 น.  

 

ยังไม่ได้อ่านนะพี่กิ แวะมาดูรูปก่อน
ปวดตา เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอ่าน ฮี่ๆๆๆ

 

โดย: ลิงตัวเล็กๆ 9 มิถุนายน 2549 23:55:06 น.  

 

โอ ไม่เคยฟังเลยครับเพลงนี้
ส่วนภาพนี่ ใช้สีน้ำวาดแล้ว scan/ถ่ายมา

หรือใช้โปรแกรมวาดน่ะครับ

 

โดย: Plin, :-p 13 มิถุนายน 2549 12:22:03 น.  

 

มาฟังเพลง มาฟังเพลง ^^

 

โดย: ลิงตัวเล็กๆ 13 มิถุนายน 2549 20:36:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


r k i
Location :
บ้านนอก United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





... Where do I belong ? ...
















Friends' blogs
[Add r k i's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.