ยืนอยู่...ปากหลุม...รัก...

จขบ post หัวให้ตื่นเต้น เรียกเรตติ้งไปงั้นแหละค่ะ.
หลงเข้ามาอ่านแล้วอย่างอนนะคะ.
วันนี้จขบ อารมณ์ดีเป็นพิเศษ.
คือไม่ได้ไปโรงเรียนค่ะ.
ลูกสาวเป็นเหาค่ะ.ไปติดมาจากเพื่อนที่โรงเรียนค่ะ.
พอเริ่มเปลี่ยนฤดู เด็กๆก็จะเป็นเหากันมาก.
ต้องอยู่บ้านรักษาให้หายก่อนค่อยไปโรงเรยน.
ตอนนี้เลยว่างได้เวลา update bloggซะหน่อยค่ะ.

มีเรื่องจะเล่าค่ะ.
จำได้ไหมค่ะ จขบ เคยไปเดทกะหนุ่มน่ารักพูดน้อยมาคนหนื่ง.
เราเดทกันสี่ห้าครั้ง.
ก่อนครั้งหลังสุดที่ จขบ ป่วยอ๊วกแตกนะคะ.
แล้วเราก็เจอกันอีกครั้งหนื่ง.
ครั้งหลังสุดที่เจอกันก็เกือบสามอาทิตย์มาแล้ว.
แล้วเขาก็หายไปเลยโดยที่จขบก็ไมทราบสาเหตุ ว่าเกิดอะไรขึ้น?
คือครั้งหลังสุดที่เจอเราไปเที่ยวด้วยกันที่ผับที่เราเจอกันครั้งแรก.
แล้วเราเดินออกมาด้วยกัน.
แล้วมันก็มีโรแมนติคนิดหน่อยค่ะ.
จขบไม่ได้คิดอะไรมาก.
ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย.
แล้วจขบก็กลับบ้านนอน.
เช้าวันอาทิตย์ไปวัดทำบุญ.
และวันจันทร์ไปโรงเรียน.
เลยมาถึงวันพุธ.
ปกติเขาจะmsgมาหาวันพุธ หรือไม่ก็วันอังคารกลางคืน.
แต่เขาหายไปแฮะ เกิดอะไรขึ้น?
เราเลยmsg ไปหา.
สามวันถึงตอบกลับมาแถมเย็นชามาก.

อร๊ายยยย !!เดี๊ยน !!!ไปทำอะไรให้ไม่พอใจเนี่ย!!
แต่คนอย่างเดี๊ยนมีเหรอจะแคร์.
เดี๊ยนมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นเดี๊ยนไม่ได้ทำอะไรผิด.
เดี๊ยนเลยเฉยไม่โทรถาม.
ไม่โทรตาม.
เขารู้ว่าบ้านเดี๊ยนอยู่ที่ไหน.
และเบอร์โทรเดี๊ยนยังไม่ได้เปลี่ยน.
ถ้าเขาอยากติดต่อกลับมา.
แต่ถ้าไม่ก็ตามใจเขา.

เดี๊ยนใช้ชีวิตตามปกติของเดี๊ยนเหมือนเดิมก่อนที่จะรู้จักเขา.
และเดี๊ยนก็เกือบๆจะลืมเขาไปแล้ว.

เจ็ดโมงเช้าวันอาทิตย์ เดี๊ยนกำลังหลับฝันหวานอยู่.
เสียงมือถือดังเรียก เดี๊ยนเข้าใจว่าเป็นนาฬิกาปลุก.
เดี๊ยนตั้งนาฬิกาไว้เพราะจะไปวัด.
เดี๊ยนเลยหยิบมา.
อ๊า!!! เห็นชื่อแล้วต๊กใจปนแปลกใจโทรมาทำไมง่ะตอนนี้ไม่หลับไม่นอนหรือไง.?
มันเช้าวันอาทิตย์.

เดี๊ยน... ฮาโหล เสียงอู้อี้ เพิ่งตื่นง่ะ.

กิ๊กเดี๊ยน... ฮาโหล เขาเอง นอนอยู่เหรอ?

เดี๊ยน..yes แล้ว u ทำอะไรอยู่ไม่หลับไม่นอนหรือไง?

กิ๊ก... I can't sleep I miss u. ผมนอนไม่หลับผมคิดถึงคุณ.

เดี๊ยน... หา !!!ว่าอะไร นะ? เดี๊ยน ยิ้ม!!!! หวาน

กิ๊ก...ผมบอกว่าผมนอนไม่หลับผมคิดถึงคุณ.

เดี๊ยน...ยู เมาหรือเปล่าง่ะ?

กิ๊ก....เปล่าผมไม่เมา.

เดี๊ยน.. แต่ยูดื่มใช่ใหม?

กิ๊ก...นิดหน่อยแต่ผมไม่เมาผมไม่เคยเมา. ผมเข้าไปในเมืองมา.ผมนึกว่าจะเจอ คุณในเมือง.
แต่ไม่เจอผมกลับมาตีสามแล้วนอนไม่หลับแล้วรอถึงเช้าถึงโทรหาคุณ.

เดี๊ยน...นี่มันเช้าวันอาทิตย์นะ.

กิ๊ก...ผมรู้คุณตื่นเช้า.

เดี๊ยน...แล้วยู หายหัวไปไหนมาหล่ะ?

กิ๊ก...ผมไม่ได้ไปไหน. คุณสบายดีไหม

เดี๊ยน...สบายดีที่สุด แล้วยูหล่ะ?

กิ๊ก...สบายดีผมอยากคุยกะคุณ.

เดี๊ยน...มีไรว่ามา.?

กิ๊ก...ไม่อยากคุยทางโทรศัพท์คุณมาหาผมได้ไหม?

เดี๊ยน...ไปหายูตอนนี้นะหรือจะบ้าเหรอ?คุณมาหาฉันซิ?

กิ๊ก...ผมไปไม่ได้ผมมีหมา.

เดี๊ยน...noway เห็นหมาสำคัญกว่าฉันแล้วโทรมาทำไมเนี่ย?

กิ๊ก...ผมขอโทษ ผมโง่ไปหน่อย ผมชอบคุณมากๆ.

เดี๊ยน...แล้วไง?

กิ๊ก....แต่ที่ผมหายไปเพราะผมกลัว

เดี๊ยน...what? ฮ่วย อิหยัง หนิ?

กิ๊ก....คือผมชอบคุณมากๆ.
คุณเป็นคนดีมากน่ารักเรียบร้อยกว่าที่ผมคิด.
คุณดูเปรี๊ยวและเซ็กซี่มากแต่พอผมรู้จัก.คุณไม่ได้เป็นเป็นอย่างที่ผมเห็น
คุณมีลูกด้วย.

เดี๊ยน... วันที่ยู เข้ามาขอเบอร์โทรฉัน.
ฉันบอกยูนะว่าถ้าฉันหาคนเลี้ยงลูกได้ฉันจะไปเที่ยวกะยู.
กิ๊ก...ผมรู้แต่ผมไม่คิดว่าคุณน่ารักและเป๊นคนดีและก็จริงจังอย่างงี้นี่.

เดี๊ยน...หา...จริงจังเรื่องอะไร? เรื่องที่ฉันจูบยูแล้วไม่ยอมขึ้นเตียงกะยูนะเหรอ.
จริงจัง.? ถ้าเรื่องนั้นฉันขอโทษฉันไม่ได้คิดอะไร.ฉันแค่อยากทำอะไรสนุกๆ( บาปกรรมนะคะเนี่ย พระพุทธองค์ถึงสอนให้เราสำรวมกายวาจาใจ นะคะ)

กิ๊ก...แต่ผมคิด ผมกลัว . ทุกครั้งที่เจอกันคุณเฉยๆแต่วันนั้นคุณโรแมนติคกะผม.
ผมกลัวผมจะทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ ผมกลัวผมจะทำร้ายจิตใจคุณ.
ผมชอบคุณมาก.
คุณเป็นคนดีแต่ผมยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบใคร.

เดี๊ยน...โฮ ยู ยูคิดได้ยังไงเนี่ย? ยูยังไม่รู้จักฉันดีเลยนะ.
แล้วมาคิดแทนฉันหมดทุกอย่างเลย.

กิ๊ก...คุณมีลูกสองคนผมคิดว่าคุณมองหาผู้ชายที่จะมาช่วยรับผิดชอบ.

เดี๊ยน...ฉันบอกยูเหรอว่าฉันมองหาผู้ชายมาช่วยรับผิดชอบชีวิตฉัน.
ฉันรับผิดชอบชีวิตฉันได้.
ฉันไม่ใช่สาวสวยอับโชคที่จะมานั่งก่นเศร้ารอพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย.
ถ้าฉันต้องการแค่นั้นเข้าคิวรออยู่เพียบ.
ฉันนะไม่เอาหรอกนะตัวสำรอง.
ถ้าฉันไม่เจอคนที่ฉันรักจริงๆอยู่คนเดียวก็ได้.
แฟนเก่าฉันหล่อและดีกว่ายูอีกเพียงแค่โง่กว่าฉันนิดหน่อยฉันยังทิ้งมาได้.
แล้วยูป็นใครเนี่ย?มาตัดสินฉันได้ยังไง?

กิ๊ก...ผมขอโทษผมโง่มาก.

เดี๊ยน... yes....โง่จริงๆนะแหล่ะ.
คุณเข้าใจฉันผิดหมดเลยนะเนี่ย.
ไม่ถามฉันซักคำว่าฉันต้องการอะไร.
คิดแทนฉันทุกอย่างเลย.
ทีหลังถามฉันสิอย่ามาคิดแทนฉัน.

กิ๊ก....ผมรู้คุณจะให้โอกาสผมอีกไหม?

เดี๊ยน....แล้วยูจะโง่อีกไหมหล่ะ?

กิ๊ก...ไม่แล้วหล่ะ ผมคิดถึงคุณตลอดเลยนะ.
ผมคิดว่าคุณจะโทรมาหาผมคุณไม่โทรมาเลยนะ.
คุณใจแข็งมาก.

เดี๊ยน...ฉันไม่ได้ใจแข็งบ้าบอคอแตกอะไรหรอก.
ฉันไม่ได้ทำผิดอะไร.
แล้วฉันจะไปรู้เหรอว่ายูจะจริงจังและอ่อนไหวขนาดนั้น.
แม๊!!!!!
กิ๊ก....ตกลงผมจะได้เจอคุณไหมวันนี้?

เดี๊ยน...ฉันจะไปวัดกลับมาจะโทรหาก็แล้วกัน.

กิ๊ก...โอเค ผมจะรอนะ.
เดี๊ยน...บ๊าย.. บาย.

จขบ เพิ่งเข้าใจนะว่าเวลาเดทเนี่ย.
ผู้ชายก็เกิด อาการประสาทกินได้เหมือกัน.
เราคุยกันแล้วค่ะ.
เขาเปิดใจกะจขบหลายเรื่องก้อดีค่ะรู้เขารู้เรารักร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้งค่ะ อิอิ.
จขบ เลยบอกเขาว่าอย่ามาคาดหวังอะไรกะจขบมาก.
จขบยังไม่พร้อมที่จะผูกพันเป็นแฟนกะใคร.
ซึ่งใจเราก็ตรงกันในเรื่องนี้.
ยูเป็นคนดีและน่ารักจริงใจและกล้าเปิดใจกะฉัน.
ฉันก็กล้าที่จะคบกะยูค่ะ.

เอาเป็นว่า เราสองคน ยืนอยู่ตรงปากหลุมรักแล้วกัน.
จขบ ยังไม่ตกลงไป.
ไม่แน่ค่ะ อาจจะตกหรืออาจจะเดินเลี่ยงก็ได้.
ต้องคอยลุ้นต่อไป.
แต่ที่จขบได้แน่ๆ ก็คือความภาคภูมิใจ.
ที่จขบ เชื่อมั่นมาตลอดเรื่องรักตัวเอง.
และ เห็นค่าของตัวเอง.
รักนวลสงวนตัว ว่า มันมีคุณค่าเพียงใด.
ถ้าเราทำได้ผู้ชายก็จะนับถือให้เกีร์ยต.
และรักเราก็จะเท่าเทียม กันค่ะ.





ps. แฟนเก่าจขบ แวะมาหาเมื่อวาน ได้ CHANEL CHANCE กะ BIOTHREM BODY LOTION มาฝากจขบด้วย. แล้วของเล่นมาฝากลูกด้วย. มีน้ำใจถามจขบด้วยนะว่ามีตังค์ใช้ไหม?
มาคุยให้ฟังว่าอยากเรียนต่อ. จขบ เลยสนับสนุน.
แล้วถามว่าเป็นไงมั้ง? บอกว่ากำลังหัดรักตัวเองและพยายามใช้ชีวิตแบบHealthyอยู่
จขบเลยให้กำลังใจไปว่าโชคดีนะ










 

Create Date : 04 กันยายน 2550
18 comments
Last Update : 5 กันยายน 2550 0:10:11 น.
Counter : 526 Pageviews.

 


แต่เท่าที่อ่านดู ใจคุณท่าจะตกไปครึ่งหลุมรักแล้วนะคะ แต่หนุ่มนั่นตกลงไปทั้งตัว คิกๆ...
คุณเป็นคนมีค่าเขาจึงเห็นค่าค่ะ...

 

โดย: ระเบียงริมน้ำ 4 กันยายน 2550 22:40:25 น.  

 

ตกลงพี่ไม่ชอบพี่เค้าหรอค่ะ แน๊ มี คิส คิส ด้วยน่ารักดีค่ะ ยังไงขอให้พี่เจอคนที่ถูกใจนะคะ

 

โดย: nuch (nattawara ) 4 กันยายน 2550 23:16:26 น.  

 

เห็นมั๊ยล่ะค่ะพี่เมย์เป็นเเบบที่เราคุยกันไว้ไม่มีผิด เจอมาหลายรายเเล้วค่ะประเภทปลื้มเรามากเเต่กลัว commitment ยังไงก็ให้โอกาสเค้าเเก้ตัวนะคะพี่สาวคนดี อย่าใจร้ายกับเค้าเลยนะคะ เราต้องให้อภัยซึ่งกันเเละกันถูกมั๊ยคะ

 

โดย: Jaz in Norway 4 กันยายน 2550 23:48:07 น.  

 

ชื่อบล็อกวันนี้น่ารักจังค่ะ

อืม...ตอนนี้กำลังตะกายขึ้นจากหลุมรักค่า

 

โดย: off_elmas 4 กันยายน 2550 23:56:10 น.  

 

ชอบและเห็นด้วยกับข้อความที่ว่า
เชื่อมั่นมาตลอดเรื่องรักตัวเองและเห็นค่าของตัวเอง
รักนวลสงวนตัวว่ามันมีคุณค่าเพียงใด
ถ้าทำได้ผู้ชายก็จะนับถือและให้เกียต
และรักเราจะเท่าเทียม

 

โดย: missy pink poison 5 กันยายน 2550 7:15:50 น.  

 

ว้าย พุทธัง กะละมัง สังฆัง (อิอิ เว่อร์ไปไหมคะ) เห็นหัวเรื่องแล้วต๊กกะใจค่ัะ (เพราะว่าชอบคิดแบบนั้น 55)


คิสนี่ก็จิ๊บๆนะคะคุณพี่ ไม่ถือว่าเป็นเรื่องเสียหาย แต่ว่าก็ไม่ค่อยเข้าใจหนุ่มเค้า ว่าเค้าึคิดยังไงน้า (เค้ากลัวการรับผิดชอบแต่ว่าชอบคุณพี่มาก ประมาณนี้หรือเปล่าคะ)

ที่ว่าตกนี่คุณพี่ก็ืำำืทำให้คิดลึกอีกแล้วค่า อิอิ

 

โดย: thaispicy 5 กันยายน 2550 8:08:47 น.  

 

คุณระเบียงริมน้ำ น่ารักและรู้ใจจขบที่สุดยกให้เป็นสุดที่รักอันดับหนื่งของจขบค่ะรักคุณนะคะ.

น้องนุช พี่เมก็ชอบเค้ามากค่ะแต่พี่เมมีอย่างอื่นต้องทำหลายอย่างค่ะ อย่างแรกต้องตั้งใจเรียนให้จบก่อนค่ะ ถ้าได้เกรดต่ำกว่า3 จะเข้า u จิตวิทยาไม่ได้ พี่เมแค่อยากมีเพื่อนไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงเวลาว่างๆค่ะ.

น้องจาร์ นั้นแหล่ะค่ะธรรมชาติผู้ชาย บางทีเราก็ต้องแกล้งๆโง่ทำแบบว่าให้เขาเป็นผุ้เลือกแต่คนคุมเกมคือเราค่ะ เค้าจะได้แบบว้าวยืดได้.

น้องOff_ elmas ขอให้โชคดีและพบหลุมใหม่ที่ถูกใจไวๆนะคะ เดินระวัง ระวังนะคะ

น้องmissy pink poison พี่เมอยากให้ทุกคนรักตัวเองและเห็นค่าตัวเอง ไม่ว่าจะพิการร่ำรวยสวยหล่อหรือไม่สวยไม่หล่อทุกคนมีค่าหมดนะคะ ถ้ารู้จักรักตัวเองแล้วเราจะรักคนอื่นได้.

น้องอร พี่เมเคยไปแอ่วเจียงใหม่ มาแล้วนะคะชอบมากค่ะคนน่ารัก อาหารอร่อย อากาศดี มีโอกาสจะไปอีกแน่ๆค่ะ. ถ้ามีหนุ่มๆมาบอกว่าชอบมากแต่ไม่อยากรับผิดชอบ ก็คงประมาณว่าขึ้นเตียงกับผมไหมหล่ะ?เอาแบบว่าสนุกๆ อย่าเพิ่งผูกมัดอะไรกันแต่ไม่แน่ผมชอบคุณความสัมพันอาจจะพัฒนาเป็นความรักหรือแฟนหรืออาจได้แต่งงาน หรือไม่ก็อาจจะเสียตัวฟรี ที่นี้ก็แล้วแต่เราหล่ะค่ะว่าจะเลือกเอาแบบไหน เราเลือกได้ค่ะ อย่างพี่นี้ชอบเค้าคงเดทดูใจเค้าไปก่อน อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ค่ะในโลก all is posible นะคะ

 

โดย: Stjerne Ng 5 กันยายน 2550 15:06:19 น.  

 

เหอะๆๆ นี้ถ้าเป็นผมนะ คงโดดลงไปแล้วอิอิ แต่โดดลงไปพร้อมบันไดลิง เพราะถ้าหลุมมันไม่หลุมรัก แต่เป็นหลุมนรกนี้จะปีนขึ้นมาทัน อิอิ ว่าแต่ไม่เห็นมีใครมาถามผมเลยว่ามีตังใช้ปะ ถ้ามาถามนะจะบอกแบบสุดเสียงและตั้งใจ กลัวเค้าไม่ได้ยิน "ไม่มีคร้าบบบบบ" อิอิ ว่าแต่มาเม้นท์ให้แถมแอดเค้าอีกตั้งหาก มี 20 มั้ยครับน้ำปลา เอิ๊กๆ ภ้ากำลังคิดว่า ทิดอ่ำนิสัยไม่ดี ขอโทษนะครับไม่มีใครให้มาหรอกนิสัยไม่ดีแบบนี้ ผมใน googel มา อิอิ

 

โดย: ทิดอ่ำ (Zokewl ) 5 กันยายน 2550 17:24:26 น.  

 

พี่เม สบายดีนะคะ ฝนไม่ว่างเลยช่วงนี้ สุขภาพไม่ค่อยดีด้วยค่ะ อยากจะพักผ่อนอย่างเดียว ฝนไม่รู้ว่าก่อนกลับไทยจะมีเวลาไปเยี่ยมพี่ด้วยหรือเปล่า อย่าเพิ่งงอนนะพี่นะ ยังไงก็คงได้เจอกันอยู่แล้วเนอะ

รักษาสุขภาพจ้า

 

โดย: Malee30 5 กันยายน 2550 18:46:06 น.  

 


เข้ามาส่งความสุขค่ะคุณเม...

 

โดย: ระเบียงริมน้ำ 5 กันยายน 2550 20:24:30 น.  

 

อ้อ ค่ะพี่เม ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยอธิบายให้ฟัง ของอย่างนี้ค่อยๆดูไปเนอะ แต่เึค้าก็บอกเราตรงดีค่ัะว่า ถ้าคบกัน หรือมีอะไรกัน เค้ายังไม่อยากคิดว่าเป็น serious relationship

ต่างคนคงต้องให้เวลาซึ่งกันและกันค่ะ ที่เค้าว่า ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนไงค่ะคุณพี่

Will add you too ka.

 

โดย: thaispicy 5 กันยายน 2550 23:38:17 น.  

 

เขียนบล็อกสนุกดีค่ะ
ผู้หญิงที่รักศักดิ์ความเป็นผู้หญิง รักศักดิ์ศรี รักตัวเองอย่างนี้แหละ น่าชื่นชมนักค่ะ

 

โดย: little_ariel 6 กันยายน 2550 2:51:50 น.  

 

ยังไม่อัพอีกเหรอ

 

โดย: ทิดอ่ำ (Zokewl ) 6 กันยายน 2550 10:48:35 น.  

 

เเอบเเวะมาอีกรอบค่ะ วันนี้ไม่เห็นพี่เมย์ออนไลน์ก็เลยเเวะมาฝากความคิดถึงที่นี่เเทนนะคะ

 

โดย: Jaz in Norway 7 กันยายน 2550 0:06:49 น.  

 

หวัดดีค่ะ ทุกคนค่ะ แบบว่าเมื่อวานทำงาน ลูกค้ามานวดห้าคน และวันนี้ เจอภาษา อังกฤษ สามชั่ว แถมคณิตศาสตร์ สามชั่วโมงครึ่ง กลับมาเดี๊ยนต้องทำงานบ้านค่ะ ขนขยะไปทิ้ง กอนที่มันจะท่วมบ้าน แล้วต้องล้างรถอีก ฝุ่นมันจับแบบเดี๊ยนขีบไปด้วยอายไปด้วยวีนนี้ได้ฟกษ์ล้าวซะหนอยค่ะ เดี๊ยนจะเอาปัญญาไปที่ไหนไปอัพ ละค่ะ คุณอ่ำ. มีเวลาปลีกตัวมาช่วยเดี๊ยนไหมค่ะ?

แต่คิดถึงทุกคนมากเลยค่ะ น้องจาร์ด้วยค่ะ เดี๋ยวโทรหานะคะ

คุณ little _ariel ด้วยนะคะ คิดถึงทุกคนนะ ไว้เจอกันวันอาทิตย์ค่ะ ตอนนี้ต้องขอตัวไปทำการบ้านก่อนค่ะ บุญรักษาทุกคนนะคะ

 

โดย: Stjerne Ng 7 กันยายน 2550 1:51:03 น.  

 

โอ้ยๆๆๆๆๆขายหน้า ขายหน้าเขียนผิด
หวังว่าทุกคงเข้าใจนะคะ ถ้าไม่ก็ทำใจเข้าๆเอาก็แล้วกัน อิ อิ
ไปแล้วค่ะ bey bey จุ๊บบบบบบบบบบบบ

 

โดย: Stjerne Ng 7 กันยายน 2550 1:56:06 น.  

 

อ้อ..ว้าว...พี่เมเป็นคุณหมอนวดนี่เอง เข้าใจคนงานยุ่งเนาะ ไม่ว่ากัน อุอุ แต่ชอบมาิืือ่านเรื่องพี่เม ว่างๆำำช่วยไปเที่ยวที่บ้านอรด้วยนะคะ จะได้รู้จักกันมากขึ้นค่า

 

โดย: thaispicy 8 กันยายน 2550 9:42:34 น.  

 

รอฟังผลอยู่นะคะ เเต่วันนี้คุยโทรศัพท์ไม่ได้ค่ะเพราะเสียงหาย..คิดถึงค่ะ

 

โดย: Jaz in Norway 9 กันยายน 2550 17:28:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.