แวะปราณ ทานกุ้ง มุ่งสู้ถ้ำ ถอยล้ำเข้าเพลินวาน

มันเงียบไปนานเอารุปไปเที่ยวเล่นๆๆ มาลงแล้วกันเนอะ
ได้วันหยุดสามวันติดช่วงวันพ่อ

บวกกับเพื่อน microbiology17 จาก มอดินแดง นัดแนะชวนกันไปเที่ยวทะเล เนื่องจากมีใครหลายคนไม่เคยไปมาก่อน
ฮ่าๆๆๆไม่ต้องบอกแล้วกันอิอิ

สามร้อยยอด จองกันไปเลย เดินทางด้วยความเร้วปานแสง เลยถึงก่อนเพื่อนกลุ่มอื่น
ดังนั้นเราก็แวะเที่ยวกันก่อนเลยแล้วกันที่เขาวัง ใครๆๆก็แวะอิอิ
ลิง ไม่ค่อยเห็น ท่าจะยังไม่ตื่น

อีกสักมุม

จากนั้นก็ไปกินส้มตำ ไปทะเลยังกินส้มตำไก่อบโอ่ง กันอีก
แวะมฤคทายวัน กันสักหน่อย ดูความสวยงาม ร่มเย็น

ไปกี่ทีก็งดงาม

ค่อยได้เวลาจรรีถึงที่พัก หาดสามร้อยยอด
เหมากุ้ง ปลาหมึกมาเผา โอ้วว อิ่มหนำ

วันรุ่งขึ้นไปถ้ำพระยานคร คลื่นแรงมากก กลัวมากมายฮ่าๆ

แรกเห็นยืนตะลึงไปหลายนาที เมืองไทย สวยดีจริงๆ

และปิดท้ายเล่นน้ำที่หาดปราณบุรี

ก่อนกลับไปแค้มไฟกันอย่างเมามันส์

เช้าๆๆตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นสักหน่อย

ขากลับไหว้พระขอพร ก็ดีครับ

วัดยิ่งใหญ่มาก

แวะสักหน่อยเด้ออ เพลินวาน

ของคนไทย แต่ราคาเหมือนอยู่ต่างประเทศ หรือไม่ก็บนภูสูงๆๆ อะไรจะขนาดนั้น ขอให้ร่ำรวยๆๆต่อไปแล้วกัน ฮ่าๆๆ

แต่เหมือนบ่นอยู่คนเดียว คนอื่นๆๆเขาก็ซื้อๆๆกินกัน ฮ่าๆๆ

สักรูปก่อนกลับ

จบทริปด้วยการหาทางออกจากกรุงเทพให้เพื่อนๆๆกลับขอนแก่น
ฮ่าๆหลงทางด่วน เป็นไปได้

โอกาสหน้าเจอกันใหม่เน้อเพื่อนน อย่ารีบแต่งงานกันไปก่อนหละ
เดี๋ยวเที่ยวไม่หนุกนาๆๆๆๆอิอิ

Last Update : 22 ธันวาคม 2552 13:13:55 น. 15 comments

อยากไปเที่ยวเพลินวานบ้างจัง ฮอตฮิตมาก

โดย: mamminnie วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:13:27:28 น.

หัวหิน ยังคงมีเสน่ห์เหมือนเดิม

ว่าแต่ ราคาเครื่องดื่มที่เพลินวานนี่แพงจังแฮะ

น้ำเปล่า 20

โดย: Shallow Grave วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:14:48:47 น.

ภาพสวยจังคะ

โดย: zheezhana วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:14:54:49 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ ถ่ายทอดภาพออกมาได้อารมณ์ดีค่ะ ชอบภาพถ้ำพระยานคร (ต้องแสงแดดแล้ว โอ้โห Amazing Thailand จริง ๆ ค่ะ) และหาดปราณบุรียามเช้า (บรรยากาศ โรแมนติคดีจริง ๆ)

โดย: หญิง (peachgirl_pp ) วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:15:15:03 น.

ปีใหม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนเปล่าคะ
ขอให้มีความสุขนะคะ
ขอให้มีโชคหมดทุกข์โศกโรคภัย
พ้นเคราะห์ที่เลวร้าย พันภัยด้วยเทอญ

โดย: chabori วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:15:29:59 น.

ขอบคุณที่แวะมาค้าบบบบ

หัวหิน ถิ่นนี้มีมนต์ขลังเสมอๆๆค้าบบบ อิอิ

เพลินวาน ว่าน้ำเปล่าขวดยี่สิบ แต่ไอ้น้ำอักลมขวดเจ็ดบาทนี่ดิคับ ขาย ยี่สิบห้า
น้ำลำไยสามสิบห้า
ไปเที่ยวเอาบรรยากาศ พอได้คับ คนครึกครื้นมากมาย

ส่วนถ้ำพระยานคร ผมก็ชอบมากครับ

การเดินทางต้องอาศัยแรงกายแรงใจอย่างมากครับ ปีนเขาขึ้นไป ลงเขาอีกนิดหน่อย แต่ทางที่ปีน หินๆๆๆๆและหินๆๆทั้งนั้น อิอิ
แต่พอไปถึงหายเหนื่อยครับ มาเหนื่อยอีกทีตอนเดินลง

ขอบคุณคำอวยพรปีใหม่ค้าบบบบ

โดย: microtoso วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:15:44:06 น.

ถ่ายภาพได้สวยคำ หลายภาพยังกะสคส.

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:16:03:36 น.

ดี.แวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
แต่ละภาพ สวยจัง

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:16:11:24 น.

แวะมาทักทาย ยังไม่เคยไปถ้ำพระยานครเลยครับ เห็นรูปแล้วอยากไปบ้าง

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:16:41:20 น.

ขอบคุณที่แวะมาค้าบบบ

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้จริงๆๆครับ

ถ้ำพระยานคร ควรเดินเข้าให้ถึงก่อน11.30น. นะค้าบบผม
เพราะแดดจะหมดก่อน
ผมไปถึง เกือบ 11 โมง แดดเริ่มเคลื่อนแล้วว
และยืนยันว่า สวย จริงๆๆครับ

โดย: microtoso วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:16:46:33 น.

รูปสวยจัง

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:21:29:01 น.

ภาพงามเลยครับ แจ่มกันเลยทีเดียว

สวัสดีปีใหม่ 2553

โดย: นายหัว (nindhua ) วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:0:11:51 น.

อยากไปเที่ยวถ้ำพระยานคร จังค่ะ

สวยจังเลย

โดย: nokkatua วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:20:01:13 น.

ใครยังไม่มีแหล่งเที่ยวปีใหม่ แถวปราณบุรี สามร้อยยอด ถ้ำพระยานคร ก็ น่าจะดีนะค้าบบบบ

marry X'mas

โดย: microtoso วันที่: 24 ธันวาคม 2552 เวลา:9:40:22 น.

Up มะไหร่นี่ ...

มีความสุขมั๊กๆๆ นะน้องร๊ากกก

อย่าลืมมาเลี้ยงปีใหม่ด้วย อิอิ

โดย: like 2 hear from u วันที่: 25 ธันวาคม 2552 เวลา:9:11:40 น.

microtoso

หวัดดีค้าบบ
ผ๊มเป็นใคร แล้วจะทำไมถ้าไม่บอก ก๊ากกกก อ่ะล้อเล่น
เป็นใครเหรอคับ เป้นคนนี่แหละ(มั่นใจ) จริงๆๆนะ

วันๆๆทำไรบางอันนี้ก็แล้วแต่โอกาสค้าบบ

แต่ก็ไม่ไร้สาระอะไรมาก แต่ทั้งหมดที่ทำแค่หาประโยชน์ไม่ค่อยได้ฮ่าๆๆๆ

มารู้จักกันไหม หากใคร อยากรู้จักคนบ้าบอ มากมาย
ใครแอบมาดู ต้องเขียนบอกกันด้วยนะค้าบบ
[Add microtoso's blog to your web]