Custom Glitter Text
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

M_Auttapon MY WAY



Album Name : MY WAY
Artist : M Auttapon
Executive Production Supervisor :
บุษบา ดาวเรือง/ กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ/ กริช ทอมมัส/ Hear-D Team
Executive Producer : ฟองเบียร์/ NY-Q
Producer : ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล

10 Ways to 10 Songs

1. หัวใจไม่ฟังเหตุผล
คำร้อง : ฟองเบียร์ ทำนอง: ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เรียบเรียง : NY-Q


มีแค่เส้นบางๆ ระหว่าง “เหตุผล” กับ “ความรู้สึก” เรื่องบางเรื่องความรู้สึกก็ก้าวข้ามเส้นบางๆ มาอยู่เหนือเหตุผล โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ

ดนตรีของเพลงนี้ถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อรองรับเนื้อหาของเพลง จึงมีความแข็งแรงของ Guitar ผสมความเป็น Drama ด้วยเสียง Piano ในตอนต้นเพลง เมื่อเจอกับเสียงร้องที่ผ่านการทำการบ้านมาเป็นอย่างดี อารมณ์และความรุ้สึกที่เอ็มถ่ายทอดจึงเป็นสิ่งที่สัมผัสได้อย่างชัดเจนที่สุด



2. ไม่มีใครแทนใครได้
คำร้อง : ฟองเบียร์ ทำนอง: ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เรียบเรียง : NY-Q


เป็นเพลงที่เอ็มอินกับเนื้อหาตั้งแต่ได้ยิน DEMO แว่บแรก การที่เราไปปลอบใจใครสักคนที่กำลังอกหักอยู่ เราไม่ได้ถือโอกาสเข้ามาแทนที่ใครหรอก แค่อยากจะเป็นเหมือนอากาศที่อยู่รอบๆตัว คอยดูแลใกล้ๆในตอนที่เธอเสียใจเท่านั้นเอง

ด้วยเนื้อหาที่โดนใจมาก เพราะตรงกับเหตุการณ์ที่เอ็มเคยเจอมา ตอนร้องไม่ต้องซ้อมอะไรมาก เอ็มขอแค่ปิดไฟ หลับตา แล้วปล่อยความรู้สึกไปกับเพลง ให้อารมณ์เป็นส่วนที่เด่นที่สุด ดนตรีไม่หนัก เพื่อให้คนฟังได้รู้สึกไปกับอารมณ์ที่เอ็มสื่อสารออกมา

3. รักคืออะไร
คำร้อง : ฟองเบียร์ ทำนอง: PING เรียบเรียง : เมธี ทวีทรัพย์


“รักคืออะไร” มีคำตอบมากมายเหลือเกิน เมื่อเพลงนี้ ถูกเขียนจากปลายปากกาของฟองเบียร์ คำถามนี้คงไม่ธรรมดา สิ่งที่เคยได้ยินใครๆบอกว่าความรักสวยงาม อาจไม่สวยงามเมื่อเจอกับความผิดหวัง ภาคดนตรีมีน้อยชิ้น แค่กีต้าร์ เบส กลอง กับเมโลดี้ที่ดีเยี่ยม ก็ทำให้เพลงนี้ลงตัวในกลิ่น POP JAZZ

4. หากฉันเจ้าชู้จริง
คำร้อง : หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ทำนอง / เรียบเรียง: หนึ่ง ETC.


บางคนถูกมองว่าเจ้าชู้ ทั้งๆที่ถ้าคนเจ้าชู้จริงคงไม่ทำให้เห็น เอ็มคิดเรื่องราวเพลงนี้ขึ้นมาแล้วคุยกับพี่“หนึ่ง“ณรงค์วิทย์ ส่วนดนตรีได้“หนึ่ง” ETC. เพื่อนสนิทของเอ็มมาสร้างเพลงสนุกๆมีจังหวะเร็วๆ “หนึ่ง” ETC. บอกว่าถึงเขาจะดูเหมือนไม่ใช่คนROCK แต่ก็ฟังเพลง ROCK มามาก เพลงนี้เน้น GROOVE อย่างที่เอ็มอยากได้

เอ็มอัดเสียงเพลงนี้ด้วยความสนุก และปลดปล่อย นึกถึงอารมณ์ที่บางครั้งเขาเองก็โดนคนมองว่าเจ้าชู้ ตอนร้องเหมือนกับได้บอกความจริงว่าไม่ได้เจ้าชู้นะ

5. เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ
คำร้อง / ทำนอง: กมลศักดิ์ สุนทรานนท์ และ ปิติ ลิ้มเจริญ เรียบเรียง: โอเล่ ชลลดา


เพลงประกอบละคร “เล่ห์กุหลาบ” เป็นเพลงสำหรับคนมีความรัก ที่อยากขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอคนนั้นมาให้ และจะดูแลความรักอย่างดี ให้สมกับที่มีเธอเป็นเจ้าของหัวใจ ไม่บ่อยครั้งที่เอ็มจะได้ร้องเพลงอบอุ่นแบบนี้ ตอนที่ร้องก็ร้องไปด้วยความสุข และเพราะเคยร้องเพลงละครมาบ้าง ประสบการณ์จึงทำให้เอ็มรู้ว่าจะร้องอย่างไรให้เข้ากับละครและเข้ากับตัวเองด้วย

6. รู้
คำร้อง : กฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก PLAYGROUND) ทำนอง / เรียบเรียง: PATRICK LEE


จากการจับเข่าคุยกับเอ็ม ทำให้ติ๊ก นักร้องนำวง PLAYGROUND ได้เนื้อหาที่เหมือนจะเศร้า เพราะรู้ว่าคนที่คบอยู่ไม่ได้คิดจริงจังกับเรา เรารู้ดีทุกอย่าง แต่ไม่แสดงออก พอมาเจอจังหวะที่สนุกกลับทำให้เรื่องราวไม่เศร้านัก ติ๊กแต่งเพลงนี้บนมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้ถึงครึ่งเพลง เพราะไอเดียมาพอดี และจำ MELODYได้หมดแล้ว

7. ชีวิตที่เหลือ
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง: เพชร I-ZAX


เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งวงดนตรีประจำตัว และเป็นทั้งคนทำเพลง สำหรับ I-ZAX ที่ปล่อยลีลาจังหวะ MEDIUM SLOW ภายใต้เนื้อหาดีๆ พร้อมเติมสีสันของเพลงให้เด่นด้วย SOUND กีต้าร์และคีย์บอร์ด

จากวันนี้ไป.. ชีวิตที่เรามีเหลืออยู่จะมากน้อย สั้นยาวแค่ไหนไม่มีใครรู้ ขอเพียงแค่วันนี้ได้มีเธออยู่เคียงข้างกัน ได้รักกันอย่างนี้ก็พอแล้ว ความหมายของเพลงนั้นกว้าง ไม่ใช่เฉพาะคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น ซึ่งเพชร I-ZAX ได้แรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้จากข่าวคนที่รอดจากอุบัติเหตุ

8. ไม่เลือกเธอ
คำร้อง / ทำนอง : MAC เรียบเรียง: โซ่ ETC.


เป็นครั้งแรกที่เอ็มร้องกับ PIANO และ SAXOPHONE โดยเอ็ม DESIGN ดนตรีของเพลงนี้เอง SAXOPHONE เป็นเครื่องดนตรีที่เอ็มชอบ เพราะสามารถสื่ออารมณ์ได้ชัดเจน ซึ่งได้นักดนตรีฝีมือระดับอินเตอร์ “โก้ MR. SAXMAN“มาเป่าให้ และ”โซ่ จากวง ETC.” เพื่อนสนิทของเอ็มมาเล่น PIANO อีกทั้งได้ “โรส ศิรินทร์ทิพย์” มาร่วมคอรัส โดยเอ็มมีส่วนร่วมดูแลการทำดนตรีในทุกขั้นตอน

ส่วนเนื้อหาให้กำลังใจและแง่คิดกับคนที่อกหักผิดหวัง ว่าที่ผ่านมาเธอเจอเรื่องร้ายๆมาตลอด จะเสียน้ำตาอีกแค่ไหนกับคำว่ารักที่เธออยากจะได้มา

9. ข้างหลังหัวใจเธอ
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง: โอเล่ ชลลดา


“สายตา” คือหน้าต่างที่เปิดไปสู่ทุกสิ่งที่อยู่ในหัวใจ แม้ปากจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่สายตาก็บอกได้ถึงความจริงที่ซ่อนไว้ข้างหลังหัวใจ

หลังจากที่ได้Demoเพลงนี้ เอ็มฝึกซ้อมทันทีขณะขับรถขึ้นเชียงใหม่ตอนเที่ยงคืน เมื่อถึงเชียงใหม่ก็รีบโทรมาบอกProducerว่าร้องได้แล้ว นี่เป็นตัวอย่างที่บอกได้ดีถึงความเป็นคนขยันฝึกฝนของเอ็ม และความพิเศษอยู่ที่เสียงคอรัส ที่เอ็มขอแสดงฝีมือเอง

10. พิสูจน์ตัวเอง
คำร้อง : เนติ ผ่องพุทธคุณ ทำนอง: พ่อลูกอ่อน เรียบเรียง: Patrick Lee, Y MOTO


เพลงสร้างแรงบันดาลใจให้ออกไปพิสูจน์ตัวเอง เหมือนที่เอ็มได้พิสูจน์ตัวเองในเส้นทางการเป็นนักร้อง จังหวะของเพลงพาให้อารมณ์วิ่งไปข้างหน้า สไตล์กีต้าร์เป็น FUNKY ส่วน BEATเป็น ROCK ผสม ซินธิไซเซอร์ที่ทันสมัย

11. อย่าไปเสียน้ำตา (BONUS TRACK)

CD 25 - 09 - 07
VCD 16 - 10 - 07



ติดตามฟังเพลง ทั้งอัลบั้มได้ที่ //m-auttapon.gmember.com/







 

Create Date : 09 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2552 13:03:56 น.
Counter : 835 Pageviews.

 

หัวใจไม่ฟังเหตุผล
เอ็ม อรรถพล
My Way

ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดีว่าเธอรำคาญ

ยังไงก็ดูไม่ควรจะกลับไปรบกวนใจเธอ
รู้ทั้งรู้อยู่แต่มันก็ทำไป
อาจเพราะหัวใจ ลืมภาพเธอไปกี่หน
ท้ายสุดก็วกวนคิดถึงเธอ ออกมาเจอกันได้ไหม

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย
ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน
ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ

เราเคยตกลงด้วยกัน จะไม่มาหาเป็นอันขาด
และฉันก็ไม่อยาก ผิดคำที่พูดไป
แต่เพราะ หัวใจ มันไม่ยอมฟังเหตุผล
ท้ายสุด ก็เหมือนคน ที่เห็นแก่ตัว ฟังแต่เพียงใจตัวเอง

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย
ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน
ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ

ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดีว่าเธอรำคาญ
ยังไงก็ดูไม่ควรจะกลับไปรบกวนใจเธอ
รู้ทั้งรู้อยู่แต่มันก็ทำไป
อาจเพราะหัวใจ ลืมภาพเธอไปกี่หน
ท้ายสุดก็วกวนคิดถึงเธอ ออกมาเจอกันได้ไหม

ต่อให้เธอเธอประจาน
ด่าฉันไอ้คนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ



>>

ชื่อเพลงก็ได้ใจไปเต็มๆ ดนตรีหนัก เสียงร้องสมบูรณ์

Head กับ Heart บางครั้ง มันก็สลับอยู่เหนือกันไป กันมา
เวลาเราทำอะไรที่ Head นำ
ก็ดูเหมือนเป็นคนดี มีหลักการและเหตุผล
ก็น่าจะเป็นคนดำรงชีวิตอยู่ได้ปกติสุข

แต่บางครั้งมันก็เหมือนมีชีวิตแต่ไร้ชีวา
คนที่จะมีชีวิตอยู่ได้แท้จริงคงต้องฟังเสียงหัวใจบ้าง
ใช่เปล่าคะ

อีกอย่าง ก็คือ...
ชอบเพลงที่เอาท่อนกลาง ท่อนฮุคมาไว้ตอนต้นเพลงค่ะ เป็นการดึงความสนใจ เสียงร้อง ดนตรีหนักแน่นดีค่ะ Perfect!

 

โดย: MicroMirror 10 ธันวาคม 2550 20:28:52 น.  

 

ไม่มีใครแทนใครได้
เอ็ม อรรถพล
My Way

เธอไม่บอกก็จะไม่ถาม
เขานั้นทำอะไรเธอมา ฉันดูจากน้ำตาที่มี
แผลเธอวันนี้ บอกแทนได้ทุกอย่าง

ก็แค่อยากให้เธอระบาย
ไม่ต้องอายเราเคยเป็นใคร ร้องไปเถอะ
แม้ในวันนี้ ฉันไม่ได้มีสิทธิ์เช็ดน้ำตาที่แก้มเธอ

จะทำตัวเหมือนเป็นอากาศ ไม่รบกวนหัวใจ
จะไม่ไปสัมผัสถูกร่างกายใดๆ
แค่เพียงจะอยู่ข้างเธอ เป็นคนสุดท้าย

ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล
ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้อยู่แล้ว

เริ่มต้นใหม่มันยังไม่สาย
แผลที่ใจเป็นธรรมดา เนิ่นนานกว่าร่องรอยที่มี
จะหายคืนและดี สิ่งนี้เธอคงได้เข้าใจ

จะทำตัวเหมือนเป็นอากาศ ไม่รบกวนหัวใจ
จะไม่ไปสัมผัสถูกร่างกายใดๆ
แค่เพียงจะอยู่ข้างเธอ เป็นคนสุดท้าย

ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล
ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้

แต่ถ้าเธอเหนื่อยล้าจนอยากหาใครมาช่วยประคองใจไว้
ถ้าเธอไม่ถือ ฉันเองก็พร้อมจะโอบกอดเธอด้วยใจ

จะทำตัวเหมือนเป็นอากาศ ไม่รบกวนหัวใจ
จะไม่ไปสัมผัสถูกร่างกายใดๆ
แค่เพียงจะอยู่ข้างเธอ เป็นคนสุดท้าย

ฉันไม่ได้หวังทำดีให้เธอมารักกัน
ห่วงเธอก็แค่นั้น ไม่ได้คิดฝันอะไรอื่นไกล

ฉันไม่ได้หวังมาแทนที่คนที่ทิ้งเธอ
ก็ตัวฉันรู้ และย้ำตัวเองในใจ
เรื่องรักไม่มีใครแทนใครได้อยู่แล้ว



>>

เป็นเพลงที่ถูกใจที่สุด ในอัลบั้ม
เจอประสบการณ์ตรงเลยค่ะ
โดนเต็มๆเลยกับประโยคนี้

"จะขอเป็นอากาศไม่รบกวนหัวใจ
จะไม่ไปสัมผัส ถูกร่างกายใดๆ
แค่เพียงจะอยู่ข้างเธอเป็นคนสุดท้าย"

อีกอย่าง ชอบเสียงอคูสติคกีตาร์
ตอนต้นเพลงและท้ายเพลงมาก เกาได้หายคันจริงๆ
เสียงเกาตอนแรก ทำให้นึกถึง
I'll have to say I love you in a song ของ Jim Croce พริ้วเชียวค่ะ ชอบมาก

เสียงร้อง เนื้อหา เสียงหนักเบา
ถูกใจทุกอย่างเลย เพลงนี้ โอเคมากเลยค่ะ

แต่ว่า...เป็นเพลงที่ร้องยากมาก
แห่ะ แห่ะ ทำเสียงหลบ ไม่เป็นอ่ะค่ะ ^^

 

โดย: MicroMirror 10 ธันวาคม 2550 20:40:59 น.  

 

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ
เอ็ม อรรถพล
My Way

ไม่ว่าเธอ จะเป็นใคร ไม่ว่าเธอ มาจากไหน
ฉันไม่รู้จะบอกยังไง แต่ใจฉันมีแต่เธอ
วันและคืนจะเปลี่ยนผัน เธอจะมีฉันอยู่เสมอ
เพราะฉันรู้ว่า ฉันรักเธอ ไม่ว่าเธอจะรู้หรือไม่

เมื่อโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ แหละเรา ยังได้พบกัน
ฉันจะไม่มีวัน ยอมเสียเธอไป

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ
อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอ ตลอดไป

ไม่ว่านาน สักเพียงใด จะมีเพียง เธอคนนี้
เพราะฉันรู้ ว่าฉันโชคดี ที่วันนี้ ฉันมีเธอ

เมื่อโลกนี้ มันช่างกว้างใหญ่ แต่เรายังได้พบกัน ฉันจะไม่มีวันยอมเสียเธอไป (โฮ้ว โฮว)

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ
อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบ ฉันก็ตาย จะคลาย ฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไป (โฮ้ว โฮว) น้า นานา นา (โฮ้ว โฮว) รักเธอ รักเธอ โอ้ว โว

เมื่อโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ แต่เรายังได้พบกัน
ฉันจะไม่มีวัน ยอมเสียเธอไป (โฮ้ว โฮ้ว )

เธอ คือ คน ที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ
อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ (โน โน นา)
ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไป
โว้ โว้ โว้ รัก เธอ



>>

อบอุ่นที่สุดในอัลบั้ม
แนะนำสำหรับคนมีความรักนะคะ
ความหมายดีมากค่ะ

ถ้าใครร้องเพลงนี้ให้ฟังนะ มีหวังรักตายเลย

ประโยคเด็ดน่าจะอยู่ที่...
"จะบีบก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ"
คือ ปกติ จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด ใช่ป่าวคะ

แต่นี้ จะบีบก็ตาย จะคลาย นอกจากจะรอดแล้ว ยังจะไม่ไปจากเธอ ซะอีกแน่ะ
โฮ่ววว..คนแต่งคิดได้ตรึงใจมากค่ะ

อีกอย่างเพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องง่ายค่ะ
เหมาะสำหรับ คนที่ชอบฝึกร้องเพลงคาราโอเกะสมัครเล่น
work สุดขีดค่ะ ^^

 

โดย: MicroMirror 10 ธันวาคม 2550 20:50:34 น.  

 

ข้างบน เป็น 3 เพลงแรกที่ปล่อยออกมา
ที่เหลือในอัลบั้ม อีก 7 เพลง ก็มีความไพเราะ คนละแบบ

ไม่เลือกเธอ
Track 8
เอ็มโชว์เสียงร้องได้สมบูรณ์
เสียงเปียโน ชวนให้นึกถึง Desperado
เสียง Sax ชวนให้นึกถึง The one you love
ถ้ากำลังเศร้าเสียใจ...
ได้ฟังดนตรีแบบนี้ รู้สึกว่า มันสงบลงเยอะค่ะ
ประมาณว่าเป็น Music Therapy ได้เลย

...

ชีวิตที่เหลือ
Track 7
ความหมายดีมาก
"คงไม่ต้องบอกว่าจะรักกัน ชั่วฟ้าดินสลาย"
แต่ขอ ชีวิตที่เหลือ แค่ได้อยู่เคียงข้างกัน ก็เพียงพอ
แนะนำสำหรับคนมีความรัก มีแฟน
หรือ มีคู่ครองแล้วนะคะ
เหมาะสุดขีด^^

...

พิสูจน์ตัวเอง
Track 10
เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ จังหวะรัวกลองตอนต้นเพลงมันดีค่ะ ฟังแล้ว Warm up ขยับ Footwork ทันที

ถ้าอยู่ในสนามแข่ง ก็เหมือนกำลังอยู่จุดสตาร์ท
เหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องซ้ำๆ
ถ้าเป็นแก๊งนักบิด ก็ บรึ๊นๆ แว๊นๆ พร้อมทะยานเต็มที่

"ออกไปชน ให้ใครรู้หน่อยว่ายังไหว ลองพิสูจน์ที่หัวใจ
แค่มีฝัน ไม่ทำจะได้อะไร จะลองให้รู้เอง"

เพลงเร็ว มันดีค่ะ จังหวะรัวกลองตอนต้นเพลง
ฟังแล้วขยับเท้า Footwork ทันที จ๊าบมาก

น่าจะได้หยิบไปเป็นเพลงประกอบสินค้า...
รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์... ยามาฮ่า ฮอนด้า ก็ดีนะคะ
หยิบไปใช้ได้แบบไม่ต้องปรุงแต่งเลยค่ะ
อ้อ..
ขอเจ้าของเพลงเป็น Presenter ด้วยเลยนะคะ
ไหนๆ ก็ไหนๆ ^^
...

ข้างหลังหัวใจเธอ
Track 9
"หน้ายิ้ม แต่ตาไม่ยิ้ม อย่านึกว่าฉันไม่รู้
ว่าอะไรที่ซ่อนอยู่ ข้างในหัวใจเธอ มีใครอีกคน"

คนชอบ Pop Rock คงถูกใจค่ะ
แว่วๆมาว่า น่าจะปล่อยเป็น Single ถัดไปค่ะ
รอฟังกันนะคะ^^

...

รู้
Track 6
(ชอบดนตรี มันดีค่ะ)

...


รักคืออะไร
Track 3
(หวานเชียวค่ะ เคลิ้ม...^^)

...

หากฉันเจ้าชู้จริง
Track 4
(ดนตรี สนกสนาน มันส์ดีค่ะ
มีเสียงหัวเราะตอนต้นเพลง ของเจ้าของเพลงด้วยค่ะ
ฟังแล้ว..น่าจะเจ้าชู้พอตัวนะเนี่ย^^)

...

อย่าไปเสียน้ำตา
Bonus Track

เสียงแหบๆสากๆนิดๆ
แตกต่างจาก คริสติน่า อากีล่าร์ โดยสิ้นเชิง
แต่คงความไพเราะไว้ได้ค่ะ
ยอดเยี่ยมค่ะ

.....

ฟังทั้งอัลบั้ม ถูกใจมากค่ะ
Recommend สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงที่หลากหลาย
Pop Rock,Pop มี Jazz ปะปนมานิดหน่อยค่ะ

ทดลองฟังได้ที่...
//m-auttapon.gmember.com/

ถ้าชอบก็ อุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์กันนะคะ
สนับสนุน เพลงไทยกันก่อนที่จะ...
ไม่มีเพลงไทย ให้ฟังนะคะ

 

โดย: MicroMirror 10 ธันวาคม 2550 21:14:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MicroMirror
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Since May 25, 2010
Friends' blogs
[Add MicroMirror's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.