จ้องมากๆจะปวดตา จ้องช้าๆจะปวดใจ ต้องจ้องด้วยใจจึงเห็นจริง
Group Blog
 
No Blog
 
No Blog
 
All Blogs
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

จ้องจนปวด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผมมีงานอดิเรกหลายอย่าง และแทบจะทุกอย่างผมเริ่มต้นมาจากวัยเด็ก แม้ว่าเวลาจะผ่านไป ผมเรียนจบแล้ว ผมมีงานทำแล้ว แม้ต่อไปผมจะแก่ตัวลงและมีครอบครัว แต่หัวใจของผมจะยังคงแบ่งพื้นที่ไว้ให้ความทรงจำในวัยเด็กเสมอ
Friends' blogs
[Add จ้องจนปวด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.