ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
26
27
29
30
31
 
28 ตุลาคม 2552
เรื่องตลก
วันนี้มาด้วยเรื่องตลกๆ
ไม่รุว่าจะตลกสำหรับคนอื่นไหม แต่สำหรับเรา
ก้ทำให้วันที่เหงาๆมีรอยยิ้มได้อยุ่



มะวานซืนหลังจากไปรับลูกๆ(ของคนอื่น - -)กลับบ้าน
เราก้จัดแจงหา snack มาให้ลูกกิน
ขณะที่ลุกๆกำลังหนุกหนานกับการกินขนมนมเนยอย่
เราก้เอา lunch box ออกมาดุตามปกติ
เชคเสดก้เอาไปเกบเข้าที่ประจำ
และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก้เกิดขึ้น
เราหันไปอีกที ก้เหนเจ้าตัวโตร้องไห้จ๊ากขึ้นมาอย่างแรง
ร้องไห้แบบเอาจริงเอาจังมาก มือข้างนึงก้ปากน้ำตา อีกข้างก้ถือกระเป๋าเรียน
เราก้เข้าไปถามว่าเปนอะไร เกิดอะไรขึ้น
เจ้าตัวโตก้ร้องไห้โฮ ฟังไม่ได้ศัพท์ ไม่ได้ความ
ใจก้คิดว่า แม่มต้องลืมเอาสมุด vocab มาแน่
เพราะเมื่อสองสามวันก่อน ฮีก้ลมเอามา
เราก้ตกอกตกใจ ปากมันก้พุดว่า my mom gonna be mad at me
เราก้แบบว่า no, dont' worry ur mom not gonna be mad at you
พุดไปในใจก้คิดไปว่า สรุปแม่มลืมไรวะ
เราก้เลยหันไปถามเจ้าคนกลาง ที่ตอนนั้นกำลังพยายามพุดปลอบพี่ชายอยุ่
เราก้ถามว่า เอ๊ะ สรุปเค้าลืมเอาไรมาอ่ะ
เจ่าคนกลางก้หันกลับมาตอบว่า lunch box
lunch box ที่ตูเพิ่งเอาออกมาเช็คแล้วเกบเข้าชั้นไป - -
เราก้แบบ เอ่ยยย ชั้นเพิ่งเอาออกมาแล้วเกบเข้าชั้นไปเอง

เท่านั้นแหละ เจ้าคนโตก้แบบว่า หยุดร้องไห้ หันมายิ้ม ประมาณว่า หรอ
แล้วก้หัวเราะออกมอย่างดัง พร้อมกับบอกว่า that's so funny
แล้วฮีก้กลับไปนั่งกินหนมต่อ - -
เราก้แบบว่าอดขำไม่ได้ มะกี๊ยังแหกปากร้องอย่างจะเปนจะตายอยุ่เลย

ตลกดี

อีกเรื่อง วันนี้ทำข้าวกินเอง เปนมักโกรีที่ใส่เส้นพาสต้า
เพราะมักกะโรนีที่บ้านหมด
เราก้เอามากิน โฮสมัมเดินเข้ามาถาม โหห กินไรจ๊ะ ทำนองนี้
เราก้แบบว่า อ้อ้ ไอทำพาสต้าผัดกะไทยซอสอ่ะ
ตูก้พุดไปเรื่อย เพราะมันใส่น้ำมันหอยเอย ซีอิ๋วเอย ไรแบบนี้
ก้งงอยุว่าทำไมไม่บอกว่าเปนมักกะโรนี - -
เค้าก้บอก อืม เค้าได้กลิ่นเค้ทชอปนะ
เราก้แบบว่า ใช่ๆ ใส่ซอสด้วย เค้าก้บอกหรอ
เราก้บอกเค้าไปอีกว่า เราใส่ซีสเพิ่มด้วยน๊า อยากลองไหม
เราก้ทำหน้าแบบ..... ประมาณว่าเอาไว้คราวหน้านะ
เราก้เฉยๆๆ ไม่ได้อะไร ตอนหลังเรามารุว่า
เค้านึกว่าเราทำผัดไทย ประมาณ
เส้นพาสต้าแล้วผัดกับซอสผัดไท ใส่ซอสมะเขือเทศเพิ่มอีกหน่อย
แถมใส่ชีสอีกต่างหาก

โอววววววว....นี่ตูกินอะไรวะเนี่ย - -"

เยี่ยมเลย

นี่ก้จาครึ่งเดือนแระที่มาอยุ่กะโฮส
โดยรวมแฮปปี้มีความสุขดีนะ
เดกๆๆน่ารักน่าชัง ยังไม่มีงานเข้า ยังน่ารักเสมอต้นเสมอปลายอยุ่
วันนี้ก้ซื้อคัพเค้กมาฝาก มาบอกใหญ่เลยว่าเลือกมาให้ใหม่แล้วนะ
อันนี้เราต้องชอบแน่ ไม่หวานด้วย ไม่มีไอซิ่งด้วย
เพราะคราวที่แล้ว ซื้อแบบโคดพ่อไอซิ่งมาให้กินแล้วเราไม่ชอบไง
คราวนี้เลยลาบปาก กินหมดเลย อิอิ

เฮ้ออออออ...คิดถึงพ่อกะแม่จัง


halloween is coming yeah!! แล้วจะมาอัพให้อ่านนะจ๊ะ



Create Date : 28 ตุลาคม 2552
Last Update : 28 ตุลาคม 2552 7:40:05 น.
Counter : 284 Pageviews.

6 comments
  
halloween is comin'
โดย: mesamies วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:7:48:01 น.
  
What did u wear ?? huh? ... Mizz u i'll come bck and read OK! but now it's time to sleeppppp Love u
โดย: Sunny IP: 78.101.56.40 วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:8:53:32 น.
  
จาตามมาอ่านบ่อยๆนะคะ
กำลังอยากเปงออแพร์อยู่พอดีเลย

ตะเองไปของเอเจนซี่อารายอ่ะค่ะ
โดย: ปอ IP: 110.49.132.2 วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:22:42:29 น.
  
พี่จิบคิดถึงจาง




เหงามากๆๆๆๆๆ



ไปดูมหาลัยสยองขวัญเเล้ว


ไปกับพี่เเต้ง พี่ใบพู พี่ตาว ว่าน เเละเพื่อนพี่เเต้งชื่อพี่หนึ่ง


หนังก้ดีน่าเเต่น่ากลัว คิดดุไปดูรอบ3ทุ่มอ่า


พี่จิบอยุที่นู้นคงสบายดี


อยากหับกลับมาไว้ๆจัง


ไปเเหละจุ๊บๆๆๆๆๆๆ



ปล.รักเเละคิดถึงมากมาย
โดย: ว่าน IP: 124.122.32.203 วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:20:28:08 น.
  
จิบ เจ้าเด็กตัวโต SO CUTE จัง อิอิอิ
น่ารักดีเนอะ
อยากไปๆ AU PAIR ใจจะขาด
= )
เทคแคร์นะจ๊ะ แล้วเมจะมาอ่านบ่อยๆ
เป็นกำลังใจให้ 2 สาว sunny&jib นะ
สู้ๆค่ะ
โดย: หนูเม [IHOST] IP: 125.24.111.24 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:19:05:34 น.
  
แก ฮาหวะ เด็กมันตลกดี 555 นี่แกชั้นรอดูชุดแกอยู่เนี่ย อยู่ไหน Halloween อะ คิดถึงแกน้า Take Care ๆ

โดย: Sunny (mesamies ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:58:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mesamies
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]